Chương 1: tu tiên nhiệm vụ
Ánh bình minh vừa ló rạng, ôn hòa dưới ánh mặt trời sương mù dần nhạt, chỉ để lại vô số óng ánh nước sương tô điểm ở quần sơn trong lúc đó.
Uốn lượn chập trùng, liên miên vạn dặm Thiên Vân Sơn mạch là Thiên Vân quốc chống đỡ Tây Nam bốn quốc tấm bình phong lớn nhất, cũng là những kia khoái ý ân cừu giang hồ bang phái, còn có những kia truy tìm Trường Sinh chi đạo tu tiên gia tộc quần tập nơi.
Thiên Vân Sơn mạch Tây Nam đoan, ba toà ngàn trượng cao chót vót ngọn núi giao tiếp nơi, ẩn giấu đi một cái xuân hoa đầy đất, tùng bách thành rừng thanh U Sơn cốc.
Một người mặc trường bào màu xanh, hình thể có chút thiếu niên gầy yếu đứng ở sơn điên trên, theo ánh mặt trời nhìn về phía bên trong thung lũng toà kia tầng lầu điệp tạ, tinh điêu tế sợi cổ điển trang viên.
"Tháng ngày quá thật nhanh a, trong nháy mắt lại là một năm xuân..." Biểu hiện cô đơn thiếu niên đè lại lại bắt đầu mơ hồ đau đớn trong lòng, trắng xám sắc mặt tôn lên dưới, nhu hòa khuôn mặt dũ hiện ra thanh tú.
"Bảy năm rồi! Rốt cục đợi được ngày đó rồi!" Nhắm hai mắt lại, Đường Lâm sờ sờ trên cổ tay trái màu đỏ nhạt bớt, quen thuộc hình ảnh lần thứ hai hiện lên ở trước mắt.
Bầu trời sao vô tận bên trong, một đoàn khoảng một tấc lớn, không ngừng xoay tròn lăn lộn dòng khí màu xám mặt ngoài, toàn thân toả sáng màu vàng óng đường tiến độ cực kỳ dễ thấy, phía dưới còn có một nhóm tung bay chữ nhỏ: "Tư liệu loading, đã hoàn thành 99. 98."
Đối với cái này cùng hắn đồng thời xuyên việt tới không biết tồn tại, Đường Lâm có một loại mù quáng chờ mong, có thể là bởi vì đời trước những kia mạng lưới sảng khoái văn ảnh hưởng có thể là bởi vì trong lòng hắn không cam lòng.
Đời trước Đường Lâm tuy rằng chỉ là một cái bình thường dân chúng, nhưng tháng ngày trải qua cũng còn có chút tiểu thoải mái. Kết quả 26 tuổi sinh nhật thì, bị đồng sự kéo đến địch ba cuồng hoan Đường Lâm rất không may bị cuốn vào một hồi "Xung đột" bên trong.
Suất bàn tạp chiếc lọ náo loạn một trận sau, những người khác đều chỉ là bị điểm da thịt thương, vô tội nhất Đường Lâm từ 110 chuyển tới 120, lại từ bàn mổ chuyển tới tủ lạnh bên trong, cuối cùng không biết là ai còn ở đầu hắn trên dán một tấm bùa vẽ quỷ...
Dùng tính mạng chứng minh linh hồn chân thực tính sau, Đường Lâm không có đợi được trong truyền thuyết đầu trâu mặt ngựa, ác Ma Thiên Sứ, mà là thân bất do kỉ theo cái kia một tấm lá bùa bay ra Địa cầu, ở trong tinh không qua lại không biết bao nhiêu năm sau mới bị hút vào một cái trong hắc động, ngưng hẳn lần này tinh tế lữ hành...
Chờ Đường Lâm khôi phục ý thức thời điểm, hắn rốt cục lại là cá nhân rồi! Kết quả hắn vui mừng qua đi, mới phát hiện mình đã biến thành một cái 9 tuổi thằng nhóc, bộ thân thể này đời trước chủ nhân lưu lại ký ức nói cho Đường Lâm, hắn vị trí tây Sở quốc chính đang trong chiến loạn. Hơn nữa phía trên thế giới này mãnh thú đều không phải bảo vệ động vật, ngươi bất cứ lúc nào cũng có thể nhìn thấy chúng nó...