p4

240 0 0
                                    

Chương 25: nguyên thần cầm cố

Hỏa diệu ngôi sao, cũng tên Huỳnh Hoặc. Huỳnh tinh hoặc giáp, chính là hỏa diệu tinh pháp bên trong bí mật bất truyền mượn Cửu Diệu Tinh Cung bên trong hỏa diệu Tinh quân lực lượng triển khai ra ngự hỏa chi giáp, tuy rằng không dám nói có thể ngự tận vạn hỏa lực lượng, nhưng ở tu vi không kém nhiều tình huống dưới tuyệt đối có thể chặn lại nhân gian tu sĩ có thể nắm giữ thiên hạ phàm hỏa lực lượng.

Mà Chu Tước Nam Minh chi viêm, luôn luôn được xưng vạn hỏa tôn sư tuy rằng lấy Đường Lâm thực lực dù cho lại tiến vào mấy cấp cũng không cách nào sử dụng chân chính Nam Minh ly hỏa viêm, nhưng mượn Chu Tước Hỏa Tôn uy năng, Đường Lâm thời khắc này Tử Anh niết viêm lực lượng ở cấp bậc trên lại đột nhiên cấp nửa, miễn cưỡng đạt đến đại ra mấy xuất khiếu trung kỳ hỏa tu bản mệnh nguyên hỏa chi giai.

Hai đạo có chứa Thiên hỏa chi tức hệ "lửa" pháp quyết cùng xuất hiện, cũng khó trách Kim ô Pháp Tướng hội lộ ra vẻ sợ hãi mà Đường Lâm cũng đại khái đoán ra đây là Viên Đông Hạo đòn mạnh nhất, chuẩn bị cứng đối cứng đỡ lấy này một chiêu sau liền như vậy chấm dứt này nắm giữ song trọng ý nghĩa một trận chiến.

"Cách viêm sí thiên, Chu Tước phần không!" Cứ việc ở tự thân phòng ngự trên đã làm tốt vẹn toàn chuẩn bị, nhưng đối mặt uy năng rất lớn Kim ô Pháp tướng Đường Lâm cũng không dám bất cẩn, lần thứ nhất ở trước mặt người toàn lực sử dụng tới Chu Tước bảy sí kiếm quyết bên trong tuyệt chiêu mạnh nhất.

"Chu Tước phần không kích!" Nguyên bản trong sáng bạch lượng ánh trăng lĩnh vực không hề có một tiếng động tản ra, một đoàn tử hồng ánh sáng ầm ầm mà ra, đem Kim ô Pháp tướng tản mát ra vàng óng ánh diễm quang hết mức trục xuất, sau đó lấy tinh như huyền đồ vì là cốt, lấy Tử Anh niết viêm vì là nhục Chu Tước Pháp tướng ngẩng đầu nhuệ minh một tiếng, buộc sí vọt lên, chính diện đón lấy Kim ô Pháp tướng.

Cùng Viên Đông Hạo như thế, Đường Lâm này một chiêu cũng đồng dạng vận dụng chính mình bản Mệnh Anh hỏa lực lượng bất quá bởi vì Đường Lâm là lấy người kiếm hợp nhất thuật triển khai ra phản kích một chiêu, vì lẽ đó cần vận dụng Tử Anh niết viêm Đường Lâm có thể tự mình khống chế cùng điều chỉnh, hơn nữa Tử Anh niết viêm năng lực hồi phục cũng so với tầm thường bản Mệnh Anh hỏa muốn cao hơn rất nhiều.

Hai đại hệ "lửa" tôn sư Pháp tướng chạm va vào nhau, từ trung tâm nơi vang lên liên miên Lôi Minh tiếng vẫn không có truyền đi, Kim ô Pháp tướng đã đều bị tử viêm nuốt hết, tuy rằng còn có thể nhìn thấy trong đó có không ít vàng óng ánh chi diễm đang liều mạng giãy dụa, nhưng không có một tia đến viêm lực lượng có thể dính vào Đường Lâm trên người.

Một chiêu kiếm đoạn hai cánh, hai kiếm đoạn ba chân vào đúng lúc này Đường Lâm rốt cục khôi phục hắn kiếm tu chi sĩ diện mạo thật sự, đem hết thảy kiếm tu cũng vì đó tôn sùng cùng kiêu ngạo một kiếm phá vạn pháp phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn, hầu như là đồng thời phát sinh ba liền tuyệt sát chi kiếm tuy rằng không thể hoàn toàn đem Kim ô Pháp tướng diệt, nhưng cũng đem trên người nó mang vào cái kia một tia viễn cổ Kim ô chi linh hết mức chặt đứt, còn lại những kia vàng óng ánh chi diễm hiện tại cũng chỉ có điều đồ cụ hình nhân gian phàm hỏa mà thôi.

Tu Tiên Nhiệm Vụ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ