Chương 1: Thiên Vân thế tục
"Nhân vật thuộc tính: Đường Lâm (Nhân tộc) "
"Đẳng cấp: Trúc Cơ bảy tầng (kim, mộc, thủy, thổ bốn hệ phụ tu linh lực Trúc Cơ một tầng, phong, lôi hai hệ phụ tu linh lực luyện khí chín tầng) "
"Thần thức: ba tầng cảnh đỉnh điểm "
"Gân cốt: 80 "
"Linh căn: hỏa linh căn 70, mộc linh căn 30(kim, thủy, thổ, phong, lôi năm hệ Ngụy Linh rễ : cái 30) "
"Chiến tích tên gọi: Thất Tinh giết chết giả (linh lực khôi phục tốc Độ Gia Thành 24 thần thức khôi phục tốc Độ Gia Thành 24), lên cấp dưới cấp một tên gọi vẫn cần một người đánh giết cùng cảnh giới nhỏ (Trúc Cơ sơ kỳ) mục tiêu 576 tên."
"Khiêu chiến tên gọi: bốn sao lật đổ giả (tu luyện tốc Độ Gia Thành 18), lên cấp dưới cấp một tên gọi vẫn cần một người đánh giết cấp hai thượng vị (Trúc Cơ hậu kỳ) mục tiêu 7 tên, cấp ba hạ vị (Kim đan sơ kỳ) mục tiêu 1 tên."
"Trận doanh tên gọi: vạn dân hướng về (trước mặt Chính Nghĩa Trị 10733 điểm, đối với khí âm tà resistance bổ trợ 10, tâm ma tạp niệm suy yếu 5), lên cấp dưới cấp một tên gọi vẫn cần 89267 điểm Chính Nghĩa Trị."
Thời gian qua đi bốn năm nhiều, Đường Lâm thể hình tướng mạo xem ra tựa hồ không có thay đổi, cá tính phẩm cách cũng trước sau như một, chỉ là hành vi cử chỉ lại so với dĩ vãng càng cẩn thận, trầm ổn rất nhiều.
Lúc trước rời đi vũ dương phủ thành thời gian, Đường Lâm vừa mới nhập Luyện Khí kỳ, hoàn toàn chính là cái Tu Chân giới newbie. Lần này hắn trở lại chốn cũ, cựu cảnh y ở, có một số việc nhưng phát sinh biến hóa nghiêng trời.
Huyết Hoàng Bảo, ở vào Thiên Vân Sơn mạch bên trong, chín hà, vũ dương hai phủ giao tiếp chỗ. Tuy rằng bọn họ tự xưng là tiên sư, Huyết Hoàng Bảo tên ở Thiên Vân tu tiên gia tộc cùng tán tu bên trong cũng rất có uy danh, nhưng bọn họ ở trong thế tục kinh doanh thế lực địa bàn nhưng phức tạp hơn khổng lồ.
Chín hà giúp, chính là Huyết Hoàng Bảo thuộc hạ thế tục thế lực một trong. Đường Lâm dĩ vãng đối với Huyết Hoàng Bảo hiểu rõ cũng giới hạn với chín hà giúp mặt ngoài thế lực: Thiên Vân quốc tứ đại giang hồ tổ chức một trong, độc bá chín hà phủ, ở tới gần vũ dương, Trấn Giang Nhị phủ cũng xếp vào không ít cứ điểm chỉ là thành viên chính thức liền vượt quá năm vạn người.
"Huyết Hoàng Bảo, chín hà giúp!" Thừa Phong hư lập với giữa không trung, xem đến phía dưới người đi đường như nghĩ, xe như nước chảy hỗn loạn hồng trần, Đường Lâm sắc mặt phát lạnh, trong đôi mắt một tia ánh sáng đỏ tránh qua: "Vậy thì bắt đầu từ nơi này đi! Trước tiên đem ngươi nanh vuốt hết mức phế bỏ!"
Thiên Vân quốc tứ đại giang hồ tổ chức, thực lực người mạnh nhất không phải Thiên Vân dược sư hội không còn gì khác, mà xếp hạng sau đó Thiên Vân Thương Minh cũng cùng dược sư hội bình thường kết cấu phân tán, luôn luôn duy trì trung lập, rất ít cùng những thế lực khác phát sinh tranh chấp.
Lấy hoài hải phủ vì là căn cứ địa, chủ yếu ở đối biển khu vực kinh doanh tứ hải giúp, thực lực thì lại cùng chín hà giúp không phân cao thấp chỉ là bởi vì hai người tác phong không giống, chín hà giúp ở Thiên Vân quốc bách tính bên trong "Uy danh" càng sâu một ít.