p3

222 0 0
                                    

Chương 55: sát cơ liên hoàn

Ở hơn một trăm tên tu sĩ Kim Đan nỗ lực, rốt cục lần thứ hai phát hiện Đường Lâm kể cả cái kia mười hai tên Tổ Long môn tu sĩ Kim Đan hành tung. Mà đối mặt này một "Nhóm lớn" kẻ địch, lúc trước còn ngông cuồng tự đại Huyết Nguyệt ma tinh dĩ nhiên ném đồng bạn, lấy cao hơn mọi người không ít tốc độ thảng thốt đào tẩu.

"Lưu lại mười người bảo vệ Truyền Tống trận! Những người khác theo ta giết!" Một tên Cửu Huyền Vạn Tượng Các tu sĩ Kim Đan mắt mạo Kim Quang đi đầu đuổi theo: "Trước tiên giết chết này mười hai cái Kim đan sơ kỳ tiểu tử! Lại truy Đường Lâm!"

Ở cái này nhiệt độ vượt quá baidu, hỏa linh lực cực kỳ đầy đủ địa phương, liền ngay cả những này thuộc tính "Lửa" tu sĩ Kim Đan cũng từ trong lòng cảm thấy một trận nóng rực, tựa hồ toàn thân nhiệt huyết đều sôi vọt lên, theo thời gian trôi đi bọn họ càng ngày càng hưng phấn, càng ngày càng cuồng nhiệt.

Ở mười hai tên đồng bạn bị kẻ địch đuổi được tới nơi tán loạn thời điểm, Đường Lâm đã chạy tới một chỗ khoan cao gần ba mươi trượng, sâu đến hơn năm mươi dặm bên trong hang núi, nơi này vừa vặn ở vào Hỏa Lôi trạch vùng đất trung tâm, khoảng cách Truyền Tống trận ước chừng hơn sáu trăm dặm khoảng cách. Mà Tổ Long môn năm mươi hai tên tu sĩ Kim Đan hiện tại hành tung đều ở trong lòng bàn tay của hắn, nghe theo hắn điều phối hoặc chuyển biến, hoặc gia tốc chạy tới nơi đây.

Tiếp theo chạy tới nơi này, là cái kia mười hai tên bị đại địch truy sát Tổ Long môn tu sĩ, ở tại bọn hắn chui vào sơn động sau cửa động nơi lập tức bay lên mấy tầng trận pháp lồng phòng ngự, nhưng đáng tiếc ở hơn trăm tên tu sĩ Kim Đan điên cuồng tấn công dưới này mấy tầng trận pháp lồng phòng ngự chỉ kiên trì mấy hiệp liền bị hết mức công phá.

"Ha ha ha! Nơi này nhất định là bọn họ sào huyệt! Lần này chúng ta là một trận chiến công xong rồi!" Bị Hứa Hạ lượng lớn treo giải thưởng mục tiêu đang ở trước mắt, hưng phấn đến cực điểm 104 tên tu sĩ Kim Đan cũng không có quá nhiều lưu ý tình huống xung quanh, liền lấy tốc độ nhanh nhất hướng về sơn động nơi sâu xa giết tiến vào.

"Một đám bị váng đầu gia hỏa! Cố gắng hưởng thụ các ngươi người cuối cùng sinh đi!" Ở tại bọn hắn trùng vào hang núi hơn mười dặm thâm sau, Đường Lâm mới cười lạnh từ trong bóng tối đi ra, còn cái kia mười hai tên Tổ Long môn tu sĩ Kim Đan, sớm đã bị hắn thu vào không gian chứa đồ bên trong.

"Làm sao liền một bóng người đều không có? Đình chỉ! Không muốn đi lên trước nữa rồi!" Cách sơn động dưới đáy biển dung nham còn có hơn hai mươi dặm khoảng cách thì, mấy vị thần niệm khá mạnh tu sĩ Kim Đan rốt cục phát hiện một chút không đúng, mà lúc này phía sau sơn động trong đường nối vậy đột nhiên lập tức tràn vào mấy trăm cái Kim đan cảnh linh áp khí tức: "Là cạm bẫy! Mau nhanh quay đầu lại lao ra!"

Đường Lâm thần sắc bình tĩnh nghiêng người trạm ở trong sơn động, bên là Tổ Long môn phái ra dụ dỗ bảo vệ Lôi Linh Khôi bốn mươi tên tu sĩ Kim Đan cùng truy ở phía sau bọn họ 276 cái Lôi Linh Khôi bên phải là quay đầu lại mà quay về phe địch tu sĩ đại đội ở Đường Lâm hướng phía ngoài không nhanh không chậm bay ra nửa dặm nơi sau, hai đạo nhân mã vừa vặn đồng thời vọt tới khoảng cách hắn chỉ có trăm trượng chi cách địa phương.

Tu Tiên Nhiệm Vụ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ