p5

282 0 0
                                    

Chương 80: danh kiếm tên

"Tông chủ, đây là Dương Châu thế lực địa đồ?" Ở trấn nhỏ trên to lớn nhất tiệm rượu bên trong thưởng thức qua Dương Châu đặc biệt phong vị mỹ thực sau, Đường Lâm mới cầm trong tay Dương Châu bản đồ lấy ra để cho hai người từng người chạm trổ một phần.

Huyết Thiên Ánh ở nhìn kỹ quá phần này đem Dương Châu bên trong so sánh có tiếng hào tông môn thế lực địa bàn cũng đánh dấu ở trên bản đồ sau, có chút không tin lại có chút hưng phấn cười gượng hai tiếng: "Dĩ nhiên có một cái Huyền Phẩm tông môn, còn có ba cái chuẩn Huyền Phẩm tông môn? Chân Phẩm tông môn số lượng cũng có ba mươi hai cái? Xem ra xác thực so với vân châu mạnh hơn a!"

Yêu triều chưa lên trước, vân châu Tu Chân giới thời điểm toàn thịnh, cũng chỉ có Thiên Tà tông miễn cưỡng đạt đến chuẩn Huyền Phẩm tông môn tiêu chuẩn ngoại trừ Thiên Tà tông bên ngoài vân châu bên trong cũng chỉ còn sót lại mười Đại Chân phẩm tông môn, cùng Dương Châu Tu Chân giới so với chênh lệch xác thực rất lớn.

Một cái Huyền Phẩm tông môn, ba cái chuẩn Huyền Phẩm tông môn, chỉ là này Dương Châu bốn đại cự đầu gộp lại xuất khiếu giai sức chiến đấu liền hẳn là vượt quá ba mươi vị chỉ tiếc phần này thế lực địa đồ không phải rất tỉ mỉ, cũng không hề tiêu ra những này tông môn cụ thể thực lực, vì lẽ đó Đường Lâm cũng không cách nào phán đoán Dương Châu bên trong đến cùng có hay không xuất khiếu hậu kỳ tồn tại.

"Thực lực như vậy, Dương Châu Tu Chân giới Đan Đạo thuật hẳn là cũng có chỗ độc đáo chứ?" Xem xong thế lực trên bản đồ đại thể tình báo sau, nguyên lai vẻ mặt bình tĩnh Lưu Nguyên cũng có chút hưng phấn, cảm giác mình lần này không có đến nhầm.

Tuy rằng Tổ Long môn bên trong Đan Đạo truyền thừa tuyệt đối có một không hai Cửu Châu, bất quá Lưu Nguyên cũng không biết sự thực này hơn nữa truyền thừa quy truyền thừa, mỗi cái đan sư từng người hoạt học hoạt dùng kinh nghiệm cũng là rất trọng yếu, Dương Châu bên trong cũng khẳng định có một ít Lưu Nguyên chưa từng thấy linh thảo cùng linh đan đáng giá tìm tòi nghiên cứu.

"Ha ha! Ta lần này đến Dương Châu là muốn lấy kiếm đồng nghiệp, muốn đi địa phương hẳn là không ít!" Nhìn thấy Huyết Thiên Ánh cùng Lưu Nguyên đối với không biết Dương Châu đều sinh ra lòng hiếu kỳ, Đường Lâm liền trêu ghẹo nói: "Huyết trưởng lão có hứng thú liền cùng ta cùng đi tranh một chuyến Kiếm Vương Kiếm Hoàng tên đi! Lưu Nguyên trưởng lão cũng có thể dọc theo đường đi lấy đan hội hữu!"

"Kiếm Vương? Kiếm Hoàng?" Huyết Thiên Ánh ngẩn người một chút, quay đầu đánh giá một thoáng điếm người ngoài nghề bên trong lưu chuyển không thôi phối kiếm chi sĩ sau suy tư nói rằng: "Này Dương Châu cũng cùng chúng ta vân châu như thế lấy kiếm tu vi chủ?"

"Nơi này kiếm tu chi phong có thể so với vân châu càng thịnh hành!" Đường Lâm lắc đầu nói rằng: "Hơn nữa nơi này kiếm tu khái niệm cũng so với vân châu thống túy nhiều lắm! Không giống vân châu bên trong chủ tu đao thương đẳng binh khí khí tu cũng có thể đưa về kiếm tu bên trong."

"Thì ra là như vậy!" Huyết Thiên Ánh trên thực tế cũng không phải một cái chuyên nghiệp kiếm tu, bất quá như vậy khiêu chiến lại làm cho hắn cực cảm thấy hứng thú: "Này Kiếm Vương Kiếm Hoàng tên muốn tính thế nào? Sẽ không cần cùng những kia xuất khiếu tu sĩ tranh cướp chứ?"

Tu Tiên Nhiệm Vụ FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ