Trong một ngôi biệt thự to lớn gần như là một lâu đài,có một chàng trai khôi ngô tuấn tú đang ngự trị.Chàng trai này vô cùng khó tính và ương ngạnh khiến mọi người khó chịu và tránh xa...
_Này này,đang nói xấu ta cái gì đó hả?
_Quác quác! *ra dấu*
_Cái con gà điên kia!Có phải vịt đâu mà kêu kì vậy hả?
_Quác quác!
_Bực mình quá,mau mang nước đến cho ta!
_Đây! *mang tới*
_À...ta muốn cái ghế gác chân!
_Đây! *mang tới*
_Ta muốn...ăn bánh kem!
_Đây! *mang tới*
_Đáng ghét quá,sao mi làm nhanh quá vậy hả tên kia!!!!!!!!!!!!!!!!!!
_ *nhìn*
Cậu chủ hét lớn và vô cùng bực bội nhưng ai kia vẫn khuôn mặt ''không cảm xúc''.Mặc dù vậy cậu vẫn không bao giờ đuổi người này đi mà rất tôn trọng,nhưng tại sao lại như thế nhỉ...
_Này gà điên!Ta nghe nói có một bang hội rất nổi tiếng dạo gần đây,mi biết nó là gì không?
_Không!
_Đáng ghét!Mi thông thuộc nhiều thứ cơ mà...sao có thể không biết được hả?
_Không phải là không biết mà là không nói!
_Tên gà điên thối tha này,mi dám ngông cuồng với ta sao hả?!!!!!!!!!!!!!!!!!
_*nhìn*
_Tức chết ta mà,nếu không phải vì mi cũng là một trong 12 Con Giáp thì ta đã cho ngươi ''bay'' lâu rồi!Đừng có tự đắc,mi phải nghe lời ta bởi vì ta là chủ của mi và là chủ của nơi đây!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >o<''
_Thứ nhất:Cậu không hẳn là chủ của tôi!Thứ hai:Cậu lúc nào cũng la hét và hành hạ người hầu nên không ai dám hầu cậu nữa chỉ còn mỗi tôi nên đừng lên giọng!Thứ ba:Ông chủ dặn tôi không để cậu nhúng tay vào Thế Giới ngầm nên tôi không thể cho cậu biết thông tin mà cậu hỏi lúc nãy!Hết!
_Cái...cái tên này...ăn nói như người máy vậy!Mi có thật là con giáp đang trong dạng người không hay là robot thế?
_Quác quác!
_Lại kêu tiếng vịt!Thật là một con giáp thần kinh! =_=
_Ò ó O!
_Giờ chuyển sang gáy luôn rồi à?!Mi tâm thần vừa thôi!
_Đó là mật mã,tôi đi có việc!Cậu ở nhà ngoan đấy!
_ĐM,ta méo phải con nít!Mà mi đi đâu vậy chứ mi phải ở lại hầu ta!Ta muốn mi pha nước tắm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! >o<''
Mặc cho cậu chủ la hét um sùm thì Chick vẫn đi,công việc chính của Chick vẫn là...
_Anh ơi tha cho em,lần sau em không dám vậy nữa đâu ạ!!!! *van xin*