Tập 2:''Hiện hình'' rồi

785 50 7
                                    

Cô gái nhẹ nhàng buông bàn tay của mình rời khỏi khuôn mặt anh tú của ai đó,đôi mắt nàng nhắm lại...giọt nước mắt cuối cùng nhẹ nhàng lăn dài xuống gò má đang chuyển sang màu xám..nàng đã ra đi...

_Không!!!!!!!Tiểu Kiều!!!!Em mau tỉnh lại đi,em không được chết...không được bỏ anh,Tiểu Kiều à,Tiểu Kiều!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Chàng trai ôm chặt lấy nàng,vô cùng đau đớn.Từng tiếng nấc nghẹn ngào vang lên,chàng cố kìm nén nước mắt nhưng nó vẫn theo nhau rơi xuống.Đúng là mất đi người mà ta yêu thương nhất nó đau xót đến cỡ nào...

_Cắt!!!!!!!!!!

Đạo diễn hô lên một tiếng,chàng trai lạnh lùng buông cô gái ra một cái bẹp rồi quay mặt bước lại ghế ngồi:

_Đạo diễn à,lần sau tôi sẽ không đóng cảnh này ở đây đâu!Anh chọn nơi gì mà nóng không sao chịu được,anh có biết lúc nãy mồ hôi của tôi rơi vào mắt xót lắm không hả?!!!

_Xin lỗi cậu,tại kinh phí eo hẹp nên không đầu tư như ý được!Cậu thông cảm giúp dùm anh lần này nha!

_Nể mặt anh lắm tôi mới tới đây đó,không thì tôi đang du lịch ở nước ngoài nghỉ ngơi thư giãn rồi!

_Vâng,anh rất cảm kích tấm lòng của cậu!Nào,mấy đứa...chăm sóc tốt cho diễn viên chính dùm anh nào!!!!!

Mặc dù mọi người rất chu đáo phục vụ cho Horse nhưng đâu đó cũng vẫn có những lời nói khó nghe:

_Diễn viên chính thôi mà,có phải là tổng thống đâu mà làm thấy ớn!

_Đúng đó,dù có là tổng thống thì cũng không xử sự khó ưa như vậy đâu!

_Tôi đảm bảo anh ta không có FAN chắc luôn!Mà tất cả mọi người sẽ trở thành ANTIFAN của anh ta cho xem!

_Chính xác!!!!!

Dù nghe rõ từng chữ một nhưng Horse không để ý làm gì vì lúc nào xung quanh cậu cũng có những lời nói như vậy,lí do mà Horse thể hiện mình như thế thì sau này sẽ rõ...

Sau khi quay phim xong thì Horse về nhà và có ghé qua cửa hàng gần đó mua ít đồ ăn khuya,đang đi đến cửa thì thấy bóng dáng ai đó đang đứng trước nhà cậu,tay hắn bỏ trong túi quần,đầu cúi xuống đất.Khi hắn vừa nghe tiếng bước chân tiến lại gần thì hắn ngước mặt lên:

_Ya!!!Lâu quá không gặp!Dạo này em vẫn khỏe chứ?

_Anh tới đây làm gì?

_Tới tìm em,xem em dạo này sống như thế nào rồi!

_Anh tới tìm tôi hay tới tìm tiền của tôi?

_Tốt lắm,nếu em đã thẳng thắng như vậy thì anh cũng không vòng vo nữa!Nghe nói dạo này em là diễn viên nổi tiếng thì phải,kiếm được nhiều tiền như thế sao có thể quên anh cơ chứ!Dù sao thì anh cũng...!

Horse nổi giận quát lớn:

_Cũng từng chà đạp hành hạ tôi như một con tró!!!!!!!!!!! 

12 CON GIÁP(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ