Tập 7:''Căn bậc'' tình yêu

256 22 4
                                    

Một khuôn mặt hậm hực đứng nhìn thầy giáo không chớp mắt,tay khoanh lại và gằng giọng:

_Tôi nghĩ là tôi làm bài tốt,sao chỉ có 9,5đ?

_Bài của em chưa hoàn thiện lắm,không thể đạt được con số tối đa!

_Thầy đang cố làm khó tôi đấy à,trong khi tất cả các môn khác tôi đều đạt điểm tối đa!Nhìn vào bảng điểm và thấy một con điểm lạc loài,thầy có ý gì đây?

_Ý của tôi là...em đang quá kiêu ngạo rồi đó,ngay cả hộp cơm tôi làm cho em tốn bao công sức vậy mà em lại không ăn!

_Thầy đang để chuyện tư dính vào đây rồi sao?!Tôi đang hỏi về điểm của tôi thôi!

_Có thắc mắc gì tối nay đến nhà riêng của tôi,tôi sẽ giải quyết cho em!Bây giờ đến giờ dạy của tôi rồi,em có thể ra ngoài được không?

_Vậy tôi ra! *đi*

Trên lớp,cậu đang ngồi suy nghĩ thì thằng bạn của cậu lại gần:

_Nè!Tao thấy giáo viên nào cũng khen ngợi mày lắm mà sao thầy chủ nhiệm cứ hành mày ghê vậy,đáng lẽ giáo viên chủ nhiệm khi thấy học sinh lớp mình học giỏi như vậy phải tán thưởng chứ?

_Để ý làm gì,giáo viên chủ nhiệm thì sẽ khắt khe hơn mà!

_Nhưng sao mấy đứa khác điểm thấp thầy cũng đâu có la mắng gì đâu còn động viên tích cực như vậy trong khi mày thì...!

_Lo học đi,để ý linh tinh chi mệt! *bỏ ra ngoài*

_Không lẽ nó đã đắc tội với thầy sao ta?

Tối đến,thầy giáo chờ cậu mãi vẫn không thấy nên rất bực bội.Do đó sáng hôm sau đã gọi cậu đến ngay văn phòng của mình:

_Tôi nhớ là có hẹn em ở nhà riêng,sao em không đến?

_Sao tôi phải đến?

_Dạo này em sao vậy?!Không lẽ hôm đó,tôi làm em ''đau'' sao hả?

_Không hẳn,dù sao chúng ta cũng chỉ là thầy với trò nên giữ khoảng cách cho hợp lí!Tôi chỉ nghĩ như thế!

_Em...em không tin vào tình cảm tôi dành cho em sao?

_Tôi rất thấu hiểu những gì thầy đã mang đến cho tôi,tuy nhiên...cuộc sống của chúng ta khác nhau!Tôi không thể nào để mối quan hệ này lớn dần được!

_Nhưng tôi yêu em!!!!!!

Thầy giáo bất ngờ đứng dậy,tay choàng ra sau gáy cậu và kéo cậu lại gần rồi hôn.Vài giây sau dù chấp nhận nụ hôn đó nhưng cậu đã đẩy thầy ra:

_Đừng khiến chúng ta khó xử hơn nữa,thầy nên về lo cho vợ con của thầy đi!Cứ mặc kệ tôi!

Nói xong,cậu quay mặt bước ra ngoài nhưng đâu hay rằng ai đó đôi mắt đã thấm đẫm nước mắt.Mặc dù là một giáo viên rắng rỏi nhưng với tình cảm thì thầy cũng dễ dàng rơi lệ như bao người...

12 CON GIÁP(BL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ