Vì ở nhà lâu quá rồi nên hôm nay Snake muốn ra ngoài dạo chơi,xin dữ lắm cha cậu mới cho ra ngoài nhưng nhất quyết phải mang theo Chick vì Chick là vệ sĩ mà ông tin tưởng nhất.
_Lâu quá mới ra ngoài nhìn cũng không khác xưa mấy nhỉ,Chick?
_Quác quác!
_Lại thế nữa rồi,mi làm ơn nói dùm ta có được không?!Khinh thường ta à?!!! *bực*
_Tại vì ông chủ bảo không được nói chuyện nhiều với cậu chủ!
_Lúc nào cũng ông chủ,làm như cha ta là thánh không bằng!Tại sao lại không được nói nhiều với ta chứ,ta có bảo mi nói chuyện gì bí mật ra đâu?
_Ý của ông chủ là vì không muốn cậu chủ thích tôi thôi!
_Thích mi?!Hahahaha...đúng là buồn cười mà!!!Đường đường là một cậu chủ vừa đẹp trai vừa giàu có như ta đây sao lại thích một tên tầm thường như mi chứ,đang ATSM à?
_Không thì tốt,tôi cũng mong vậy!
_Đừng mơ tưởng nữa,ta nể mặt mi chỉ bởi vì mi cũng là Giáp như ta thôi...đừng tưởng bở!Mau mua nước cho ta nhanh đi ta khát lắm rồi!
_Ráng đi một chút nữa sẽ tới siêu thị tha hồ mà lựa!
_Mua đại một chai nước nào đó đi vào siêu thị chi cho mắc công!
_Mua bên ngoài không vệ sinh đâu!
_Nước đóng chai cũng được mà,miễn là không cậy tem là được rồi!Mua nhanh đi!
_Chưa chắc,hiện giờ làm hàng giả dễ lắm nên chờ tới siêu thị hay hơn!
_Ghét thật,siêu thị thì siêu thị...mệt ghê!Mi khó tính như vậy thì ai mà thích mi được chứ?
_Tất cả chỉ vì nghĩ cho cậu chủ thôi!
_Ai cần mi quan tâm,không phải mi nghe lời cha ta lắm sao?!Đi mà quan tâm ông ấy đi mặc kệ ta!!!
_Có mùi GATO!
_Mi...đồ đáng ghét!Ta sẽ không bao giờ thích mi đâu,có thích thì thích....người như vậy kìa! *chỉ lên tv*
Vì bực mình Chick nên Snake giận dỗi nhìn xung quanh và tình cờ phát hiện người trên tv nên chỉ tay vào đó,trong tv đang chiếu buổi họp báo ra mắt phim mới của Monkey...
_Horse!
_Gì?!Mi quen tên đó à?
_Không,chỉ tình cờ nghe nói thôi! *quay mặt đi*
_Ễ,thái độ này...hehehe...không lẽ mi bị tên đó đá phải không?!Thất tình và cảm thấy khó chịu vì tên đó đang thân mật với anh chàng kia à?!!!
_Không phải!
_Coi kìa,nguyên chữ GHEN chà bá đang in trên mặt mi kìa!!!Đừng có chối!!!Hahaha!!!! *chọc*
_Cậu chủ,nếu còn nói vậy nữa thì tôi sẽ không nói chuyện với cậu chủ đâu!
_Sao thế?!Nói trúng tim đen nên không vui à?