26-30

554 52 11
                                    

26.
Hạ Bảo Bảo và Ngốc Manh cùng ngồi chơi với nhau.

"Chị Hạ Bảo, em từ đâu tới đây vậy? Vũ baba sinh ra em sao?"

"Ai nói vậy? Nhầm rồi, Thanh baba cào thẻ điện thoại trúng thưởng em đó."

"Chị nói dối!" Ngốc Manh không tin "Chị Hàm Ngư nói là do Vũ baba!"

"Chị Hàm Ngư đùa đấy. Là do cào trúng thưởng!!!"

"Vũ baba!!!"

"Cào trúng thưởng!!!"

"Vũ baba!!!"

Hai đứa trẻ cãi nhau không được, liền chạy vào bếp hỏi Phùng Kiến Vũ.

"Vũ baba, con là do người sinh ra đúng không?"

"Vũ baba, Ngốc Manh không tin em ấy là do Thanh baba cào thẻ điện thoại trúng thưởng được!!!"

Phùng Kiến Vũ mặt không biến sắc trả lời.

"Cả hai đứa cùng sai rồi. Ngốc Manh là từ trên sao Hỏa rơi xuống."

Hạ Bảo Bảo và Ngốc Manh "..."

27.
Phùng Kiến Vũ nhờ Vương Thanh đi mua đồ.

"Em đang dở tay, anh xuống dưới siêu thị dưới tầng mua cho em một quả dưa hấu được không?"

Vương Thanh một tay cầm tiền, còn lại dán mắt vào điện thoại chơi game.

"Hạ Bảo Bảo, con xuống dưới siêu thị dưới tầng mua cho ta một quả dưa vàng!"

Hạ Bảo Bảo đang xem hoạt hình, liền đẩy việc cho Ngốc Manh.

"Manh Manh, mau xuống siêu thị mua cho chị một quả dưa chuột!"

Ngốc Manh nhìn tiền, lại nhìn Nam Nam đang ngủ.

"Về sau phải dạy Nam Nam tập nói nhiều hơn mới được, rồi bắt em ấy đi mua đồ!"

28.
Hạ Bảo Bảo vào ngày đầu tiên trở lại trường học.

"Hạ Bảo Bảo! Không được nói chuyện trong giờ học!"

"Hạ Bảo Bảo! Em là lớp trưởng, phải gương mẫu cho các bạn!"

"Hạ Bảo Bảo! Em còn để tôi nhắc một lần nữa thì đừng trách!"

"Hạ Bảo Bảo!!!!! Em đang nói gì với bạn đó? Lên đây nói cho cả lớp nghe!"

Hạ Bảo Bảo ngại ngùng "Cái này rất tế nhị, không thể nói cho nhiều người thưa cô."

Cô giáo đã muốn bùng nổ từ lâu, ngay từ buổi học đầu tiên đã hư như vậy!

"Đừng có lí do lí trấu! Mau lên đây!"

Hạ Bảo Bảo đi lên.

"Em vừa nói gì với bạn, nói to lên cho cả lớp nghe!"

"Thực sự phải nói ạ?"

"Đúng!"

Hạ Bảo Bảo liền hắng giọng, gào thật to.

"Hôm nay cô giáo mặc quần chịp chấm bi màu đỏ!!!!!!!!!!"

29.
Một ngày nọ.

"Vũ Vũ, em đã giặt quần áo chưa?"

"Chưa, bây giờ em chuẩn bị đem đồ bỏ vào máy. Sao vậy?"

"Không có gì. Hôm nay để anh giặt cho nha!"

Nói rồi Vương Thanh giật lấy chậu quần áo trong tay Phùng Kiến Vũ, chạy vọt đi.

Phùng Kiến Vũ chỉ đơn giản nghĩ Vương Thanh lại lên cơn, không bận tâm đi ngủ.

Sáng hôm sau.

Phùng Kiến Vũ mở máy giặt thì thấy trống trơn. Giật mình chạy ra cửa ban công, may quá, hình như Vương Thanh giặt xong đã đem đi phơi luôn rồi.

Khoan đã, có gì không ổn.

Phùng Kiến Vũ đưa tay vén tấm chăn to được phơi trên móc ra.

Trên khung kẹp, một loạt tiền giấy đang bay bay trong gió.

Phùng Kiến Vũ chính thức bị tư duy kì dị của Vương Thanh KNOCK OUT!!!

30.
Ngốc Manh càng nhìn càng thấy Thanh ba ba giống Bilibili.

Vậy là trong lúc rảnh rỗi, cậu bé vẽ lại cái logo của Bilibili lên giấy, đề tên "Vương Thanh" lên trên và dán ở cửa phòng ba ba.

Hạ Bảo Bảo đi qua nhìn thấy, liền lấy bút gạch chữ "Vương Thanh" đi, thay vào đó viết chữ "Vuông Thanh".

Lát sau Phùng Kiến Vũ đi tới, nhìn thấy vậy, lại cũng gạch đi, viết đè lên thành "Vuông Thị Bili". Lại còn kèm theo rất nhiều hình vuông nho nhỏ.

Vương Thanh đi làm về, nhìn thấy bức vẽ với ba nét chữ đè lên nhau, không nói nhiều, trực tiếp ngất.

-----HOÀN-----

Thật sự rất xin lỗi các bạn vì mình đã hứa mà không làm được :(( Dẫn tới tình trạng truyện bị ngâm giấm cả tháng trời. Mình rất hối hận :'( Thật sự rất xin lỗi!!!

Ban đầu mình định viết cho tới khi truyện có tổng cộng 50 đoản văn. Nhưng hiện tại mình nhận làm admin phụ trách mục đoản văn cho page Gánh Hài Cá Mặn - Salty Fish Circus, nên《Thế giới kỳ diệu của Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ và đám con》sẽ được hoàn thành với số đoản văn là 30 ^^ Nếu các bạn ủng hô mình, có thể ghé thăm page mình nha, mình post đoản ở page đó hihi~~~

Một lần nữa xin lỗi các bạn, và cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ mình <3 Vẫn câu nói cũ, mong mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ mình trong《Cà Phê Và Sữa Chua》cũng như các tác phẩm khác trong tương lai!

Yêu mọi người.
Nãi Dâu.

🎉 Bạn đã đọc xong Thế Giới Kỳ Diệu Của Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ Và Đám Con 🎉
Thế Giới Kỳ Diệu Của Vương Thanh, Phùng Kiến Vũ Và Đám ConNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ