Quả là ông trời không phụ lòng người mà, người mà Ly quanh trúng chính là Gil.
"Hihi xui cho chị rồi, chị chọn thật hay thách?" - Ly cười hài lòng nhìn Gil hỏi.
"Thật"- Gil trả lời
"Um... để xem..... chị có đang thương thầm ai không? Nếu có thì Người đó là con gái hay trai vậy? " - sau một lúc suy nghĩ thì Ly lên tiếng hỏi, nghe xong câu hỏi của Ly thì Nhi có chút hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ Gil, chỉ thấy Gil im lặng không nói. Phát thấy vậy bèn cầm lấy lon bia khui ra sẵn để đưa cho Gil nhưng Gil chợt cất tiếng.
"Có"
"Woaaa"- Ly, Sun và Phát đồng loạt kêu lên, thực chất chỉ có Phát và Ly là bất ngờ thật còn Sun thì đã biết rõ câu trả lời chỉ là thốt lên theo phong trào thôi.
'' Ghê nha, Gil nhà mình hôm nay biết để ý đến người khác luôn, kiểu này mấy đám fan girl của mày mà biết thì.....chắc vui"- Phát nhìn Gil cười trêu chọc, Gil chỉ nhún vai một cái tỏ vẻ không quan tâm. Nhi có chút vui cũng có chút buồn khi nghe câu trả lời của Gil, vui là vì biết đâu người đó là mình còn buồn là vì người đó không phải là cô. Về phần Chi khi nghe người bên cạnh mình thốt lên từ có thì tim chợt nhói lên, một cảm giác hụt hẫn thất vọng dâng trong lòng cô dù cô không biết vì sao lại có cảm giác đó.
"Tiếp đi chị người đó là con trai hay con gái thế?" - Ly hào hứng hỏi tiếp, nếu là con gái thì 80% người đó chính là Nhi rồi vì trước đây Gil không hề thân thiết hay tiếp xúc với nhiều người nên không thể là người khác được,chỉ có Nhi là Gil hay quan tâm và chăm sóc thôi.
"Là..... một người.... ờ.... con gái" - Gil ngập ngừng trả lời, bàn tay đưa lên gãi gãi đầu ngượng ngùng đôi mắt kín đáo nhìn biểu cảm của Chi dò xét nhưng chỉ thấy Chi đang nhìn chằm chằm chiếc ly trước mặt không phản ứng gì.
"Ôi thật bất ngờ~~"- Phát thốt lên thích thú với thông tin mình vừa biết được, cuối cùng thì đứa bạn sắc đá của cậu cũng biết yêu rồi. Không biết cô nàng nào mà có thể khiến cho một kẻ băng lãnh như Gil rung động cơ chứ. Nhi thấy trong lòng mình như nở hoa xem ra cô vẫn còn có hy vọng.
Sun nhìn Chi không khỏi hài lòng, nãy giờ cô chỉ chú tâm nhìn biểu hiện của Chi khi nghe câu trả lời của Gil như thế nào thôi, với một người có kinh nghiệm yêu đương như Sun thì không khó để cô nhận ra trên nét mặt của Chi mang chút hụt hẫn, chuyện này càng ngày càng thú vị rồi đây. Lựơt quay tiếp theo là của Gil và lần này người Gil quay trúng là Phát.
"Thách hay thật?"
"Thách"
"Tốt, như vậy mới phải chứ... để coi...... cậu hôn Sun một cái đi, nhớ là hôn môi ý"- Gil nhìn Phát cười đểu đưa ra yêu cầu.
"CÁI GÌ??"- Phát tròn mắt nhìn gương mặt thích thú của Gil, xong quay sang Sun, vì trời lúc này đã tối trong phòng thì chỉ còn ánh đèn mờ ảo nên không thể thấy rõ được khuôn mặt của Sun hiện tại như thế nào. Ừ thì dù gì cũng quen nhau gần được hai năm rồi đó, nhưng việc bày tỏ tình cảm trước mặt người khác thế này thì....... thật sự rất ngại ah~… Khác với sự ngượng ngùng của hai người kia thì bốn người còn lại vô cùng thích thú. Chi nhìn cảnh Sun im lặng không phản kháng thì cũng nổi hứng muốn trêu ghẹo đứa bạn của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Một Người Có Lẽ...-GILENCHI [DROP]
FanfictionAuthor: RioKid0612 Disclaimer: Họ không thuộc về tôi nhưng tôi nắm giữ họ trong thế giới của mình.