Chapter Three(Williamson University)

17 1 1
                                    

Krinnnnnnnnnnnnngg.... Krinnnnnnnnggg..

Nagising ako sa tunog ng alarm ko..!! Shit.. Late na ko transferee pa naman ako at first day of school ko pero sa kanila last week pa nagstart sa France kasi sa August nagsa-start ang klase nila..

Ginawa ko na ang daily routine ko at wala na kong panahon para kumain..

Deretso akong pumunta sa limou at sinuot ko ang sunglasses ko syempre mostly ang mga genius sinusuot nila ang makakapal na eyeglasses pero mas prefer ko pang sumuot ng sunglasses hahaha..

Huminto na ang limou it means nandito na ako..

"Williamson University"

So ito pala ang pangalan ng school sigurado akong magiging sikat ang school na toh dahil sa sakin let's see..

Kahit late na ako marami rin palang istudyanteng umaaligid dito at sumisigaw ng pangalan ko syempre expected ko na iyon sikat eh..

"Wow ang swerte natin dahil sa dinami daming University dito pa talaga siya nag enroll dream come true" isa yan sa mga naririnig kong mga hiyawan.. Tsskkk ang ingay naman dito tsskkk..

Taas noo akong naglalakad papuntang principal's office which is my mom's bestfriend at doon nila ako ininform lahat ng mga rules and regulations at doon ako nagtext sa mga bestfriends ko na hihintayin ko sila sa principal's office

"Miss Chua are you listening?? "sabi ni tita.

"Yes po Mrs. Bernabe" walang gana kong sabi tssskkk..

"Okay last rule walang special treatment dito lahat ng students dito ay pantay pantay kaya act like a normal Ms. Chua"

"Tsssssskkkk!! " yan lang ang response ko.. Wala ako sa mood ngayon dahil hindi ako nakabreakfast..

"Okay you may now proceed to your room ihahatid ka nila quinnie, roxy, at audrey dahil hindi mo pa masyado familiar ang school na to" tumayo na ako at lumabas sa office at bumungad sakin ang tatlong naggagandahang dilag pero syempre mas maganda ako..

"NICOLLLLLLLLLLLEE" expected ko na rin yun na sisigaw sila kaya naggroup hug na kami FYI no one dares to call me vanessa even my parents puro nicolle ang tawag nila sakin..

Alam niyo kung ano ang rason ko?  Well dahil bitter ako yun lang hahaha😂😂

Perfectly imperfectDonde viven las historias. Descúbrelo ahora