Kinaumagahan.. dahil sunday ngayon plano kong pumunta ng church kasama si Hailey. Dali dali akong nag-ayos at hindi na ako nag abala pang magbreakfast hinatayin ko nalang matapos ang misa.
Hindi na ko sumakay sa limou dahil malapit lang naman baka papagalitan ako ni Daddy dahil sa pagiging sobrang spoiled brat ko.
After one and half hour natapos na ang misa. Maya maya pagkalabas ko ng church nakita ko na naman si Mr. Hottie Cute Guy, nung nakita niya ko kinawayan ako at lumapit sa akin.
"Ms. Sungit- ay este Nicholle, wag mo daw kakalimutan ang overnight kila queenie ha?"-sya
"Oo na paulit-ulit?" pagkatapos tinarayan ko sya dahil masyado syang childish.
"Sorry haha kakatapos lang ng misa ang sungit sungit mo na" -sya
"Whatever" sabay walkout ko, dahil wala naman akong mapapala sa lalaking iyon masyadong KSP.
Nung nasa malayo na ko sumigaw sya na...
"Babye Ms. Perfect!!!" pagakasigaw niya sumakay na sya sa kotse at humarurot ng mabilis.
Nabigla ako sa sinabi niya dahil Ms. Perfect rin ang nakalagay sa letter ng unknown admirer ko..
Teka.. Si Seth Saavedra ba ang ADMIRER ko?
Kinagabihan pumunta na ako kela queenie para sa overnight, sumakay na ko ng limou at dumeretso sa place nila Queenie. Malayo palang ako kitang kita ko na si Queenie, haha mukhang excited ang bruha. Teka bat may ibang sasakyan dito? Hindi naman sa kanila toh ah? Baka nandito yung parents ni Queenie, ngunit bakit pa siya magpapa-oovernight kung nandito pala ang mga parents niya? Ngunit imposible sa mga parents niya ito dahil parang panglalaki at pangbinata ang kotseng ito. Ayon sa nakikita ko BMW i8 ito may tatlong pistons combusting internally, a dash of electrons, at lots of aluminum at carbon fiber. Kaya sigurado akong hindi ito sa parents ni Queenie..
"Nicholleeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!" masayang bati ni Queenie.
"Bonjour Queen! Bonne Nuit, mukhang may bisita ka yata ngayon ah? akala ko kasi ako lang" tanong ko kay Queenie.
"Yes, may bisita ako ngayon but unexpected kasi ngayon lang sila nagsabi eh, By the way pasok muna tayo sa loob at ipakilala kita sa mga bisita ko." Di ba sabi ko na nga ba eh, sino kaya ang mga bisita ni Queenie?
Pumasok na kami sa loob at sa palagay ko ganun parin ang bahay nila Queenie, walang pinagbago except lang sa mga paintings dahil mas dumami ito. Sa aming apat si Queenie talaga ang mas malapit sakin at mayaman sila dahil sila ang may ari ng ibang malls dito sa Pilipinas.
Pagpasok namin ng sala nakita ko si Mr. Hottie Cute Guy sa sala, Sh*t muntik ko ng makalimutan magpinsan pala sina Queenie at Seth. Ngunit bat dalawa ang sasakyan sa labas ng bahay nila Queenie?
ESTÁS LEYENDO
Perfectly imperfect
Novela JuvenilAng istoryang ito ay para sa karapat dapat na taong: -pinaasa sa wala -pinaghintay -umasa na perpekto ang lahat -pinaniwalaan ang salitang "mahal kita" -umaasa na magbabalik sya At higit sa lahat umaasa kang mamahalin ka rin niya dahil sabi nya maha...