Chapter One(Meet Ms. Perfect)

24 1 3
                                    

"You are going back to the Philippines doon ka na mag3rd year highschool" nabigla ako sa sinabi ni mommy what the?? No..!!


"Mom our life here is almost perfect I don't want to mom" halos mangiyak ngiyak na ko.


"Whether you like it or not doon ka na mag-aaral at okay na lahat ng requirements mo at bukas ka na aalis at tinawagan ko na ang manager mo sa hazess magazine kaya PERFECT na ang lahat" wow diniinan talaga ni mommy ang PERFECT na word sa sabagay gusto ko sa lahat ng oras ay PERFECT ako.


"Tssskkk.. " padabog akong pumunta sa kwarto ko at nag-impake.


Alam niyo ang rason ni mommy kong bakit ako lilipat ng school??  Well kailangan ko daw maranasang pumasok sa isang na school sa Pilipinas at mamuhay ng independent para malaman ko daw naman ang pinagkaibahan ng school dito sa France at sa Pilipinas..


Sa mga hindi pa nakaka alam isa ako sa mga smartest students dito sa France at naging exchange student ako sa harvard university for one week well malaki naman ang harvard..  Isa rin akong sikat na model dito sa France at sa hazess company ako nagmomodel isang sikat din na magazine.. 


Pagkatapos kong iligpit yung mga gamit ko para dalhin bukas tinawagan ko muna yung bestfriend ko sa Pilipinas..


"Who's this"

Wow ha kinalimutan na niya ako tsskk..


"Stupid"

Yan lang ang sinabi ko alam ko makikilala na niya ako tsskk.


"Nicolle? Oh my gosh..! Is that you?? "

Sabi ko nga ba eh tssskk..


"Yes---"

Hindi na nya pinatapos ang sasabihin ko dahil sumigaw na sya..So Annoying girl


"Nicolle we really miss you I will tell Roxy and Audrey about this napatawag ka pala?? "


"I'm going back to the Philippines tommorow so prepare girls"


I-nend ko na ang tawag at natulog..


Wait for me Philippines because Miss Perfect will arrive there..

Perfectly imperfectDonde viven las historias. Descúbrelo ahora