Hanely's POV
Hey!my name is Chanely Emerein Smith or you can call me Hanely. Im seventeen years old, magthithird year highschool na ako. Nag-aaral namn ako sa Yale Stanford High University. Im leaving with my family actually.
"Hanely anak,the dinner is ready" sabi ni mama sa may pinto. Agad naman akong bumaba sa aking kwarto,at bumugad sakin si kuya.
"Hi,baby girl!" Sabi ni kuya louise. "Hi kuya!,what is the dinner for today?"sabi ko sabay upo sa upuan ko. "Young lady, ang ulam niyo po ngayon ay adobong manok po at sinigang na bangus"sabi ng aming yaya na si yaya lorna.
"Hmmm! Paborito ko po yan ah"sabi ko at tsaka nilantakan na ang pagkain."oh dahan dahan lang baby girl"sabi ni kuya sabay tawa."kuya namn eh,sarap kaya"sabi ko namn at sige pa ang subo. Tawa namn sila ng tawa. Ngayon na nga lang kumain ng masarap pag tatawanan pa daw ako! Ampupu lang *pout*
"Hanely sa monday na pala ang klase mo,meron ka na bang gamit?"pagbasag ng katahimikan ni mama."yes ma,already prepared"
Pagkatapos kumain dumeretso na ako sa kwarto ko at simulan na ang routine ko pag gabi. Naligo muna ako at nagtoothbrush, pagkatapos ng 10 minutes nagbihis na ako ng pantulog ko na doraemon ang tatak!. Favorite ko kasi si doraemon eh!.
Pagkatapos kong gawin ang lahat lahat,pumunta na ako sa kama at kinuha ko yung laptop ko at nagonline muna sa facebook. Nakita kong naka online si Candice, isa sia sa mga girlfriends ko.
Chanely_heartofyours: hey brad!
Candice_lovematt: hey! napano ka bat nagchat ka?
Chanely_heartofyours:masama bang ichat ka!
Candice_lovematt:hindi!,oh bakit nga?
Chanely_heartofyours:yun namn pala eh!!gagad te!? Wala lang,meron ka na bang gamit sa monday?
Candice_lovematt:wow ah!,hmm oo meron na ako!,sige bye na see you on monday!
Chanely_heartofyours:ah okay!.sige babossh na!
Agad kong sinara yung laptop ko at agad humiga sa kama. Wish me luck on monday,at nakatulog na ako.
Note:
Baka po sa friday na ako makakapag update or this weekdays,just wait nalang po!. Sana po naenjoy nio yung chap 1,konti muna po para mas madami na sa susunod!!. bakit kaya nag gogoodluck si hanely? Lets find out on the next chap!! See ya-kylle❤
YOU ARE READING
My Crush Turns Into My Fiance
Подростковая литератураPaano kung isa sa mga hearthrob ng school ay naging crush mo? Paano kung yung crush mo pala ay fiance mo since birth? Would you take it or leave it? Sa paniniwala ni Chanely Emerein Smith, The meaning of LOVE is "whenever you're near, I hear a symph...