Chapter 5: Fight and the result

1.2K 30 6
                                    

A/N
Guys totoo po nilang gang is Black Hell Gang, pinalitan ko na po d po kasi sure yung name na binigay ko nung una. Wala po kasi akong maisip na pangalan ng gang kaya po white butterfly po yung una. Pero Black Hell Gang na po talga
×~~~~

Hanely's POV

Nandito pa kami sa underground room o tinatawag na namin na "Gang property of Black hell gang". Dito kasi sa Pilipinas number one kaming secret gang, As I said to you before the gang can be good or bad.

Tinignan ko ang orasan at nakitang mag uuwian na sa University. So I decided to wake up my three spy.

"Hey the three of you, wake up and get ready for your mission." Gumalaw lang sila tyler,tyrence and kath. Aish tulog mantika talaga tong mga to. "THE THREE OF YOU, IF YOU DON'T GET UP, HINDI NA KAYO MASISINAGAN NG ARAW" pasigaw kong sabi. Agad namn silang tumayo at agad pumunta sa Cr. Dalawa ang Cr namin isa sa boys isa sa girls so naghihintay si tyrence.

Napa smirk namn ako sa kanila. Try me guys!. Agad namn silang natapos at agad nagbihis.

"Hey chanely" sabi sa akin ni tyrence at agad namn akong lumingon sa kanya. "What?" Seryoso kong sabi." I forgot to tell you, do you have any food?" Kinamot namn niya ang batok niya. Napatawa nalang ang mga ka gang mates ko especially my three girlfriends, aba lakas makatawa ng mga yan kala mo takas sa mental, especially sam.

"Punyemas ka tyrence kahit kailan, kala ko pa namn kung ano sasabihin mo" I just glared at him and he laugh." There's a fried chicken at the table" sabi ko sabay turo sa food table namin gamit ang nguso ko. "Thanks, I'm starving" himas himas niya ang tyan niya, napailing nalang ako.

Natapos na silang kumain at sinimulan na nila ang pag spspy kari nico. I sit by my three queens. Pagka upo ko biglang may nagtanong. "Chanely may naging crush ka ba sa kanilang apat?" Pagbasag ng katahimikan ni candice. Bigla akong napaisip. Oo nga meron ba? Pero kasi kapag kasama ko si nico yung puso ko ang bilis ng tibok. Parang may paru-paru sa tyan ko. Ugh basta.

"I don't know!" Napabuntong hininga nalang ako. "kayo meron ba?" Panimula ko sa kanila. Nagkatinginan silang tatlo at umiwas rin. Im sure may pinagusapan na tong mga to, na hindi pa nila sinasabi. "May hindi ba ako nalalaman?" Seryoso kong sabi sa kanila at kunot noong tumingin. Nakita ko ang paglunok nila. "Paano kasi nagkakagusto na kami sa tatlo duon mine is josh, nahuhulog na kasi ako sa kanya. And alex si liam and candice si matt" sabi ni sam habang nakayuko. Hay this girl want some hot guys so we don't espect na hindi sila magkakagusto. At nakikita ko rin na nagiging close din namn sila.

"Your so stupid" iling iling kong sabi." Ha? Can't be, how?" Nalilitong sabi ni alex. "You, you, and you don' t fall to hard, wag muna kayong magmahal ng sobra dahil baka sa huli masasaktan lang kayo, you know boys is always boys. So we need to take care our self. Malay mo virginity lang gusto nila. Understand?" Seryoso kong sabi sa kanila, tumango namn sila sa akin. "Yes chanely is right. Don't expect to much na mahal ka rin niya masasaktan ka lang." Sabi namn ni kath na nabusy pang kumakain. I know napagdaanan na to ni kath because of his ex. "But guys, be friends with them if needed *winked*" sabi ko namn sa kanila kaya kita ko ang bakas na ngiti sa kanilang labi.

"Maiwan ko muna kayo kath and Ari, me and my girls will go in the campus. Wake up the 8 boys when I get back. Dito na muna tayo hanggang 9 pm" utos ko kari ari. Tumango lang sila at back to business. Tinignan ko ang aking girlfriend at nagsign ako na tara na. Sumunod namn sila sa akin.

Pagkalabas namin ng campus. Sabi sa akin ni sam na magccr lang daw siya kaya tumango nalang ako. Bigla kong nakabangga si josh kaya napa atras ako ng konti. "Shit" bulong kong sabi. Agad nman akong tinayo ng mga kaibigan ko "Im sorry mi-- oh hanely ikaw pala! Im sorry kung nabangga kita, are you okay?" sabi sa akin ni josh at tumingin sa likod ko. "Im okay, your looking for sam?" Tanong ko sa kanya. Tumango siya at hinahanap pa rin. "She's in the restroom. Oh ayan na pala." Pagkatalikod namn ni josh ay nakita niya si sam.

My Crush Turns Into My FianceWhere stories live. Discover now