09.

408 42 6
                                    


Chết tiệt!

Jungkook, em ấy có thể đi đâu chứ? Trời đang mưa thế này...

Jimin luýnh quýnh dắt chiếc xe đạp ra khỏi cổng, quên cả việc khóa cửa nhà, cứ thế loạng choạng chạy đi, loáng cái đã bị cơn mưa xối xả làm cho ướt đẫm. Trời thì lạnh nhưng lòng Jimin thì nóng như lửa đốt. Jungkook có thể chạy đi đâu chứ? Em ấy đã không khỏe mạnh lại còn chạy đi trong mưa thì chắc chắn sẽ ngã bệnh nặng. Nếu chẳng may rơi vào tay bọn xấu...Jimin thật sự không dám tưởng tượng thêm nữa, Jungkook mà có mệnh hệ gì, cậu thật sự sẽ ân hận mà không sống nỗi.

Tất cả đều do cậu mà ra..đều do lỗi của Jimin này...

Jimin cắn răng đạp hết sức về phía trước mặc cho gió thổi qua chiếc áo mỏng manh lạnh thấu xương, mặc cho nước mưa tạc vào mắt đến cay xè

"JUNGKOOKKKK!!! EM CÓ Ở ĐÓ KHÔNG?!! JUNGKOOK AHHHH!!" giọng Jimin dần khàn đi vì đã la hét quá lâu trong cơn mưa lạnh, cậu vừa chạy vừa tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy bóng dáng Jungkook ở đâu.

Sắc trời dần chuyển sang tối, vì cơn mưa mà mọi thứ thêm mù mịt, Jimin đã chạy vòng quanh khu làng ba bốn lần nhưng kết quả vẫn là con số không. Đang tiếp tục chạy về phía gần trung tâm làng thì Jimin bắt gặp Yoongi đang bước ra từ cửa hàng tiện lợi

"Yoongi hyung, anh có tình cờ nhìn thấy Jungkook ở đâu không?" Jimin gấp gáp hỏi

"Ơ..không có, sao thế? Em ấy đã bỏ đi đâu à?" Yoongi tỏ vẻ lo lắng

"Chiều nay em ấy bỗng dưng biến mất, em đã tìm khắp nơi nhưng vẫn chẳng tìm được, nếu anh tình cờ thấy thì nhớ gọi cho em, cám ơn anh!" Jimin quay đầu xe định đi thì Yoongi vươn tay nắm lại

"Anh sẽ đi sang những khu gần trường học xem xem Jungkook có ở gần đó không, Jimin em thử nhớ lại xem có nơi nào Jungkook có thể đến mà em đã bỏ sót hay không!"

"Vâng em biết rồi, cảm ơn anh Yoongi!" nói rồi Jimin tức tốc đạp xe quay về con đường cũ, cố gắng một lần nữa hi vọng Jungkook sẽ xuất hiện.



Trời đã tối hẳn, mưa cũng dần tạnh đi nhưng Jimin vẫn còn đang lang thang vô định

Jungkook...em rốt cuộc là đang ở đâu?...Jungkook...làm ơn..quay về đi em...

Khí trời càng lúc càng giá rét, nếu cứ như thế này thì có khi chưa tìm được Jungkook thì Jimin đã ngất luôn ngoài đường.

"Đi dã ngoại ở cái hồ sau núi nhé, nước ở đó trong với mát lắm, tớ có tới đó vài lần rồi, một buổi picnic bên cạnh hồ có vẻ sẽ vui lắm đó.."

"Cái hồ đó không phải hồ thường đâu nha! Tớ nghe bà tớ kể lại là hồ đó có từ rất lâu rồi, còn có cả một truyền thuyết nói về việc nước hồ là nước thiêng, có thể giúp cho con người ta quên đi tất cả làm lại cuộc đời!"

Bỗng nhiên giọng nói Taehyung văng vẳng trong đầu Jimin

Không!

Jimin chợt cảm thấy vô cùng sợ hãi...

[SHORTFIC][JIKOOK] Ở chốn cô tịch này, đôi ta không cô đơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ