Chapter 1

8.8K 62 3
                                    

Qen's POV

Qen: May sasabihin ako sayo. . :|
Sophia: Opp? Anu yun Boo?? :3
Qen: MAHAL KITA. . :')

BOOM! Palaging umiikot sa isipan ko ang nangyari ng gabing iyon. Hindi ko alam kung paano ko maipakita sa kanya na totoo ang sinabi ko sa kanya. Alam kong nabigla ko siya pero ito lang ang ginawa niya... She kissed me unexpectedly. . :*

ohmygaaad ang sarap ng labi niya.. :3

by the way guyz. . I‘m Qen. . :3 PRINCESS QEN DE GUZMAN po ang buong pangalan ko. .

nalilito ka noh,.? babae ako. . bi-sexual nga lang. . pero proud po ako na ganito ako. Proud rin ang mga parents ko. tanggap nila kasi alam naman nila yun simula pa nung bata pa ako. . na imbis na laruang pambabae eh. . baril barilan ang gus2 ko. .

Sabi nila cute at magandang gwapo po daw ako. long hair, sexy ,5'9 ang height. .lapitin ng mga chicks. . mabait. masunurin . . matalino po ako. . :3 Isa akong captain ball ng team namin. . nag aaral ako sa pinakasikat at pinakamahal na school na ang pangalan ay  Youwan University. Kami yung may ari ng skul. Sikat po ako sa skul. .basketball player po kasi ako at syempre may ari ee.. No. 1 fan ko po ay si Sophia, loka loka yun. siya mismo ang umaaway sa mga taong inaaway ako. . bestfriend ko yan simula pa nung bata pa lang kami. .

Partners sa business yung mga parents kaya close yung fam namin. May ari kami ng mga SM noh. . kaya mayaman kami at kahit ano'ng bagay na gus2 q eh meron ako. . may ari ng isang kompanyang pangkomunikasyon ang pamilya nina Sophia. Mayayaman ang pamilya namin. Bata pa lang kami ay tinutukso na kami ng aming mga magulang dahil kulang na lang daw magpakasal kami kung umasta parang mag asawa dahil mahal na mahal at alagang alaga ang isa't isa.. 

Schoolmate kami niyan simula nung Pre-school hanggang ngayon. Maganda si Sophia.. sobrang ganda..Super crush ko nga yan kaso patago lang.. takot kasi ako pagnalaman niya.. May boyfriend yan kaso napilitan lang siyang sagutin yun dahil ewan ko buh.. pero hindi sila magtatagal nun.. HIndi naman kasi nagtatagal sa isang relasyon si Sophia ee.. 

Sophia's POV

opp.. I'm Sophia Nica Tan, cute, sweet, 5'0 ang height, maganda,matalino at syempre lapitin ng boys.. hindi lang boys pati mga babaeng mga lalaki.. haha..by the way.. gulat pa rin ako sa pagtatapat ng bestfriend ko sakin... eto ksi yung nangyari...

"Mahala kita", natulala ako sa sinabi ni Qen. gusto ko ring sabihin na mahal ko rin siya kaso natatakot ako.. Isa lang yung ginawa ko or we call a response sa sinbi niya,, I kissed her na parang hindi na mahihinto.. Gusto ko talaga ang bestfriend ko kaso baka ayaw niya sa akin. Maraming mga babae ang niloloko yang si Qen ngunit may isa siyang babae na hindi niya pa niloko.. at AKO yun... bestfriend niya ako ee.. BESTFRIEND lang,, :'( Noon ko pa ito nararamdaman takot lang talaga ako kasi baka layuan niya ako..

After the day na nagtapat sa akin.

Maaga akong ginising ng cp ko kasi may tumatawag... "Mommy Lea calling" yan ang  lumabas sa phone screen ko, MOMMY NI QEN.. sinagot ko agad.. :3

"Mommy ba't napatawag ka?? Godd morning po.. ', sagot ko sa kanya na parang may kaba na nararamdan. 

"Hija si Qen", sabi ko na ngaba may mali ee..

'Ano po'ng nangyari sa kanya?

"Hindi na xa lumalabas ng kwarto niya at ayaw niya" ano ba'ng nagyari dun siguro tungkol kahapon.. :(

"Pupunta po ako diyan Mommy"sagot ko at binaba na na ni Mommy Lea ang tawag. Naligo na ako at nagbihis. Agad agad akong lumbas ng kwarto ko at nagtungo sa garahe kung saan ang baby jaguar ko, sasakyan ko po ito.. Punta na ako sa bahay nila.

Nakarating na ako sa mansion ng mga de Guzman pinapasok naman ako ng gwardiya nila.Hindi ko nakita si Mommy kaya pumunta na ako sa room ni Qen.

Alam ko na nakalocked kaya binuksan ko gamit ang duplicate na key na binigay niya sakin sabi niya kasi kung ano ang sa kanya akin na rin... Pagpasok ko nakatambad sa'kin ang dalawang babaeng naghahalikan "FUCKSH*T" yan lang ang nasabi ko at umalis na ng mabilis. Ang sakit ng nakita ko, sabi niya mahal niya ako pero bakit ganun??

LOVE (gxg)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon