-đọc đi sẽ biết :))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
<nhật kí jeff>
(Lúc 15 tuổi)
-hôm đó là một ngày đẹp trời, tôi lại đi chơi với bạn thân của tôi, candy man. Bạn ấy rất tốt với tôi, cậu ấy đã làm bạn với tôi ngay khi vừa bước vào lớp.
(Tiếp tục)
-tôi không hiểu? Dạo này cậu có vẻ mặt xanh xao, đầu óc thì cứ lâng lâng ngoài cửa sổ...tôi thấy lo, định hỏi nhưng lại thôi.
(Hết hè)
-đúng là một năm học vất vả của tôi..tôi còn nhớ như in cái ngày vừa vào trường, tôi đẹp trai tôi không tự nhận nhưng rất nhiều cô gái vây quanh làm tôi vừa bỡ ngỡ vừa chả hiểu cái mô tê gì! Nhưng trong lúc đó có 1 chàng trai cao to đến giải tán đám đông chỉ trong 1 cái búng tay...cậu ta lại chào tôi rồi dẫn tôi đến một nơi.
-đó là một con đường tối, u ám, cây chi chít khắp nơi, nếu không nhầm tôi nghĩ đó là một khu rừng..cảm giác lo sợ và khó hiểu dâng tràng..
-BỤP!!! Tôi ngã quỵ xuống, một tên côn đồ khác lấy gậy đập vào lưng tôi, một tên khác thì quay clip, tôi suy nghĩ trong đau đớn! "Anh đã làm gì sai ư?" Nhưng quay clip thì bán đứng tôi hay làm cho vui vậy? Tôi bắt đầu nghi ngờ, candyman có nói, những lúc nguy cấp tôi nên làm thế nào, nên tôi cũng nhớ lại đôi chút và biết..có một tên cầm đầu là cái chắc (thỏ: kiểu như jeff suy luận ra là quay phim chắc để bán đứng hay chọc phá anh mặc dù anh không làm gì sai, chắc chắc có tên cầm đầu sau mọi chuyện, vì candyman có chỉ cho anh.)
-chúng mày đang làm cái trò gì bạn ấy thế??-một gã áo đen..
-liên quan đến mày chắc? Cút ngay cho tao thằng điên!!-một thằng hăng say đánh tôi lên tiếng
-ừ, thế thôi đành đi vậy..-gã áo đen
-biến dùm cũng được!!-tên dắt tôi đi nói..nghĩ lại thấy mình ngu, để nó dụ thế cũng ráng đi cho được!
-mà khoan! Ta quên một việc! Đó là thằng mày đang đập là anh em kết nghĩa của tao! Đụng đến nó là đụng đến tao!! Hôm nay tụi bây lãnh đủ!!- vâng, đó là slenderman..tôi thật hạnh phúc lúc này không giải thích nổi!
-chưa đầy năm phút mà đã 2 thằng chết vậy! Tôi không biết ông này cao siêu đến bao nhiêu nữa!
-bạn có sao không, đau lắm không để tôi đưa bạn đi bệnh viện!?-slenderman
-tôi...tôi không..sa..-chưa nói hết câu tôi đã ngất..
-tỉnh dậy tôi thấy mình trong một cái giường trắng, xung quanh thì trắng nốt làm tôi tưởng tôi đang trên thiêng đàng!
-"trời ơi! Tôi khổ quá mà! Mới 15 tuổi còn trẻ măng thế này mà chết ông trời coi tôi sống nổi không!!! Ờ mà chết rồi sống gì nữa!! Huhu" tôi la lên làm ai đó nghe thấy liền bật dậy.
-trời! Ông chứ chết đâu mà lo! Với ông cũng gan lắm đó nha.- slen
-hả! Hên quá cứ tưởng, tôi còn lo học kiếm tiền mua nhà trọ rồi đi làm nữa! Mà ông nói tôi có gan lắm là sao!?-tôi
-là ông đánh nhau với mấy thằng côn đồ của candy man chứ gì nữa? Giả ngu đồ!-slen nói làm tim tôi muốn nhảy ra ngoài
-can..candy man làm chuyện này!?-tôi
-tôi chắc luôn! Mà tôi tội ông quá nên tôi lỡ giết chết bọn nó! Ông thông cảm chứ thôi không ác vậy đâu:))-slen
-tôi!! Tôi cảm ơn ông. Nhưng giờ tôi xuất viện được chưa? Tôi ngủ bao láu rồi??-tôi
-được, để tôi giúp ông đứng lên, ông cũng ngủ 2 ngày liền chứ giỡn!-slen
-...tôi sẽ đền ơn ông sau! Giờ tôi gấp lắm, hẹn ngày gặp lại. Tôi sẽ đền ơn ông!-tôi
-ấy!! Khoan!! Chuyện gì vậy?-slen
(Tại nhà candyman)
-thằng chó!! Chính mày làm tao ra nông nổi này đúng không??-tôi tức điên lên
-ừ! Thì sao nào?? Còn mày?? Mày giựt jane của tao! Đấy là nhẹ cho mày đấy! Rồi mày cứ chờ! Còn nhiều điều bất ngờ cho mày lắm!!-candy man cười như thằng điên mất kiểm soát. Rồi biến mất..tất cả..chỉ còn lại ít đồ đạc của tôi.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-đây là kiểu như ngoại truyện nhưng thỏ không muốn nó như vậy nên chắc thỏ nghĩ nó là kiểu như giải thích mối thù của 2 người và sao jeff gặp được slen. Những phần sau cũng sẽ y chan như thế này nhưng là nhân vật khác, hay và hấp dẫn hơn nữa!
Thật ra...
-mày khai mau sao không viết kiểu bình thường mà lại giải thích tào lao gì vậy??-một thằng côn đồ dắt thỏ vào một con đường tối, chi chít cây. Nếu thỏ nhớ không lầm đây là khu rừng!=.=
-dạ em..em không biết tại sao ạ!!-thỏ che giấu bí mật
-mày không giải thích? Được!! Anh em đâu! Qua nhà nó lấy hết cà rốt cho tao!
-anh ơi!!! Anh rủ lòng thương em với!!-thỏ khóc
-thế thì khai!!!-hắn giận dữ cười gian tà
-không!! Nhất quyết không!!!-thỏ kiên cường
-được! Anh em đâu! Nhét cà rốt vào đít nó cho tao!!
~~5 giây với quảng cáo hình ảnh~~-dạ!!! Anh ơi em khai!! Em khai!!-thỏ mếu máo sợ mất..
-nói!!
-em hết ý tưởng rồi anh ạ!!-thỏ khóc
-sao mày không hỏi khán giả??-hắn
-anh ơi người ta đọc mà không có "cầm men" em biết làm sao!-thỏ
-thôi được! Tao tha cho mày lần này!! Còn giờ tao đi đây! Mày liệu hồn viết cho xong cái vớ vẩn này thì vặn óc ra viêt truyện bình thường cho tao!!-hắn
-dạ dạ!!!!-thỏ
BẠN ĐANG ĐỌC
SlenderJeff Phiên bản Troll :))
HumorAi cũng biết hai người này trong giới creepypasta, nhưng vì quá nổi mà đọc mãi nó cũng chán nên Thỏ chỉnh lại một tí:)) creepy nhưng hơi troll và lầy, nhưng xin hứa nó sẽ rất hay theo 2 kiểu creepy và hài giữa 2 nhân vật slender man và jeff the kill...