Jane The Killer

232 14 2
                                    

-Chắc các bạn đang hơi bực mình xíu vì mình drop như vậy:))
-không phải là mình muốn thế đâu mà do mình cạn ý tưởng nên drop để suy nghĩ thêm ý tưởng cho câu truyện, và thỏ xin lỗi mọi người nha, lần sau thỏ sẽ cố gắng viết nhiều hơn!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
<nhật kí jane the killer>
(Lúc 15 tuổi)
-hôm nay tôi có nghe tin một cậu con trai chuyển đến đây, cậu ta tên Billy. Trông cậu ta khá đẹp trai nhưng tính tình thì rất ư là khó chịu, thôi tôi không quan tâm. Đến giờ đi học rồi!
*tại trường*
-hên quá còn sớm! Vì tôi không bao giờ đi trễ hay đi vừa đúng lúc, tôi luôn gương mẫu vì là một lớp trưởng phải luôn tới sớm để phụ giúp thầy cô và quản lớp. Đang đi xuống can-tin thì tôi thấy hắn, và đương nhiên vì độ hấp dẫn của hắn thì fan girl đang xếp thành hàng thế kia. Nhưng tôi không quan tâm, tôi cứ đi mua đồ cần thiết rồi lên lớp.
-*bụp* cái gì vậy!? Bộ cô không có mắt nhìn đường à?-cái tên Billy chết bầm đó nói
-tôi đi đường của tôi thì cậu chen ngang đó thôi! Tránh ra tôi trễ giờ rồi!-nói xong tôi bỏ đi
-cô được! hắn nói to đến nỗi cả trường cũng nghe thấy.
(Lúc 16 tuổi)
-Ôi trời ơi hôm nay tôi lại được gặp jeff! Nhìn dáng đi và khuôn mặt lạnh lùng đó! Tôi nghĩ mình...yêu rồi...nhưng tôi chọn cách yên lặng vì không muốn gây phiền cho anh, gây lộn với fan club jeff và...nhục! Anh slen có nói jeff rất ấm áp nhưng chỉ với người nó thân thiết hay chơi chung, nó từng cứu anh trong lúc hoạn nạn, rồi cho anh ở nhờ, hai đứa cứ sống với nhau rồi bảo vệ nhau như vậy. Còn slendrina thì rất hay gọi điện troll jeff:) nhưng anh không la nó mà chỉ mắng cho có lệ, xin nhắc lại là một cô gái làm phiền anh cả năm tháng vậy mà anh không hề hấn nhưng ai không quen biết gọi một cái...anh đốt nhà đứa đó!

-JANE!! CÁI ANH CANDY MAN LẠI QUAY LẠI KIẾM JEFF KÌA!-slendrina la làng lên vào tai tôi trong lúc tôi đang ngồi ngủ.
-Thì sao? Mà candy man là ai?-tôi
-là cái thằng mà gây thù với jeff hồi đó đó! Cái thằng đó đó!-sledrina có lẽ rất lo lắng, vậy là nghiêm trọng rồi. Nhưng tôi không quan tâm vì tôi ghét ai làm phiền tôi khi ngủ.
-haizzzzz! Thì hai người đó ghét nhau thì gặp lại nhau gây thù là chuyện thường! Mày làm quá!-tôi
-mày có còn là jane không vậy? Thôi mệt quá tao đi đây!-slendrina đi sang lớp jeff
( tại địa điểm đi chơi *nếu quên hãy xem lại chap trước* )
-Rồi jane sẽ thuộc về tay tao thôi thằng phản bội!-candy man
-hai người thôi đi! Đã đến đây rồi thì đi chơi thôi chứ sao lại cãi nhau?-slendrina
*slendrina nhìn tôi và jeff, tôi nhìn jeff, jeff nhìn candy man, slender man nhìn slendrina*
Trời ơi tôi nghĩ gì vậy nè? Sao tôi lại tát jeff? Hôm nay tôi bị gì vậy? Tôi có nên xin lỗi không? Nhưng anh ta là người sai chứ đâu phải tôi!...
<tại nhà của jane và slendrina>
-mày thật quá đáng! Tao không thể hiểu tại sao mày lại làm như vậy! Mày biết thằng candy man nó như thế nào không?! Ừ nó yêu mày đấy! Thằng jeff nó cũng yêu mày đấy! Hai người đó đánh nhau vì mày đấy! Em của jeff chết cũng tại mày tất! Rồi khi jeff cố gắng đẩy thằng candy man ra xa để nó không hại mày và mọi người, nó sợ mày bị tổn thương nên ngậm ngùi chịu đau vì mọi người! Tao thật không thể tin chuyện này là sự thật! Và nói cho mày biết luôn, nghe cho kĩ vào! THẰNG CANDY MAN LÀ THẰNG BILL NĂM XƯA MÀY GÂY SỰ ĐÓ!-slendrina nói..rồi nó đi..để lại tôi nước mắt suy nghĩ về những gì mình đã làm..
-trời ơi tôi sai thật rồi sao? Tôi hiểu lầm anh khi anh cố giúp tôi ư? Nhưng Bill? Tôi với nó chỉ cãi nhau có một chuyện như vậy thì sao lại..với bill thì ghét tôi, còn candy man lại thích tôi? Hai người quá khác biệt..sao có thể?-tôi ôm mặt vừa khóc vừa suy nghĩ.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
-giải thích vài chỗ:
-jane tát jeff vì nghĩ jeff hại người tốt như anh candy man, sau khi về nhà thì slendrina tức giận kể hết mọi chuyện cho cô nghe, đáng nhẽ chuyện sẽ không nghiêm trọng như vậy. Nếu mà cô chịu nghe slendrina giải thích năm kia khi cô đang ngồi ngủ và slendrina ngồi kế la vào tai cô về chuyện candy man quay lại tìm jeff..*không nhớ hãy coi lại phần trên*
-và một lần nữa thỏ xin xin lỗi tất cả mọi người vì drop như vậy! Ba thỏ cứ bắt đi học thêm tiếng anh! Tức chết đi mà..mọi người đừng giận thỏ nha..😘❤️❤️

SlenderJeff Phiên bản Troll :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ