-THỎ! Em hãy đọc câu văn sau và trả lời câu hỏi abcd#~<+\$ nhanh lên!
-dạ! Ê...ê..chỗ nào vậy bây?-Thỏ ngu ngơ..
-chỗ này nè!-Rùa
-ờ..à! Thưa cô em xin đọc! Mẹ Minh mới mua một miếng mít Minh móc một miếng mẹ Minh mắng Minh mít mới mua mà móc!
-Câu 1: mẹ Minh mắng Minh chỉ vì Minh móc một miếng mít, hỏi mẹ Minh mắng Minh như vậy thì mặt nhăn nhó hay hiền dịu? Nếu là nhăn nhó thì có để lại nếp nhăn? Hiền dịu thì có đúng với tình huống?
-A...ơ..(suy nghĩ trong đầu thỏ: oách đờ phắc ít hấp pơ nìn???) Dạ thưa cô mẹ Minh mắng mình như vậy thì mặt sẽ nhăn vì bữa em cũng bị mẹ đánh vì ăn trộm cà rốt nhà người ta, mẹ em mặt nhăn lắm! Bởi vậy bị lão hoá hoài à!
-Hahaaahaaaa!-Lớp cười Thỏ ngu ngơ
-Tốt! Giờ đọc câu văn thứ 2, 3 và trả lời luôn đi Thỏ.-cô
-thằng câm kể cho thằng điếc vụ thằng mù thấy thằng què đi trên đường!
-.......-thỏ cảm thấy quá sức...
-câu hỏi: em nghĩ như thế nào về cách sử dụng từ ngữ trên? Có hợp lí không? Nếu không thì hãy sửa lại cho đúng còn nếu đúng .......thì mày bị ngu rồi!
-.......-quá sức...
-dạ..em nghĩ là sai vì từ ngữ quá vô lí và không hợp lệ! Câm thì sao có thể nói và điếc thì sao mà nghe?
-em xin sửa lại là: thằng hô kể cho thằng không tai vụ thằng lé thấy thằng có chân lăn trên đường ( nói không với kì thị người da màu )
-hahahaahaahaa!-lớp cười Thỏ ngu ngơ 2
-Câu 3: Bạn Charlie Puth nghe Sơn Tùng muốn đi "tha thu" nhưng không có tiền nên đã cho Sơn Tùng "tha thu dán" tặng kèm mà Charlie Puth có được trong lúc mở BCS. Sơn Tùng giận và giục BCS của Charlie Puth xuống đường vì không thích cái "tha thu dán" đó! Hỏi bạn Sơn Tùng có mất dạy hay không? ( em là sky..em chỉ làm vì quảng cáo:))) )
-trời má! Dạo này tao đã bực cái vụ bán đồ ăn bẩn, 80% dân số nhiễm bệnh vì nước bẩn rồi "tha thu", tem giấy gì của tụi bây ròi nha! Má sách mà còn sách Trung Quốc nữa hả!...ABDJSJA#~.!,'\>ư#$-/&:27]$|!!!
-các bạn! Vì một đất nước hoà bình! Nói không với đồ ăn bẩn, nước bẩn và THA THU...tem giấy...( nếu chưa biết tem giấy hãy lên gu gồ :) ) hãy tiến lên các học sinh! Yeaaaaaaa!-vài phút sau...
-cảm ơn Thỏ đã đến phim trường Sửu Nhi hôm nay! Bạn sẽ có mặt ở...-đạo diễn
-Yeaaa!!!!!! Cảm ơn đạo diễn nhiều nhiều nhiều lắm! Em đóng một cục vậy chắc được vô nhiều cảnh lắm ha! Mà ta nói em lên hình đẹp ghê!...-thỏ zô ziên
-*lấy cuốn kịch bản đập đầu Thỏ* à..Thỏ ăn ảnh lắm! Thỏ được xuất hiện ở giây thứ 0:01 đến 0:03 nha!Từ đó Thỏ rời bỏ cuộc đời Hollywood và bắt đầu cuộc sống tình tay ba với Charlie Puth và Moutain Tùng..
-Bài hát Tha Thu- Vào youtube gõ Tha Thu SON BEAT nhé các bạn!
-Tem giấy- vào google gõ tem giấy và sự lo lắng của bậc phụ huynh dành cho con em, cô dì chú bác.. Nhé các bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
SlenderJeff Phiên bản Troll :))
HumorAi cũng biết hai người này trong giới creepypasta, nhưng vì quá nổi mà đọc mãi nó cũng chán nên Thỏ chỉnh lại một tí:)) creepy nhưng hơi troll và lầy, nhưng xin hứa nó sẽ rất hay theo 2 kiểu creepy và hài giữa 2 nhân vật slender man và jeff the kill...