<nhật kí slenderman>
(Lúc 15 tuổi)
-mày cũng chỉ là thằng không mặt bị người ta kì thị như gia đình mày thôi!-thằng đầu đàn nói
-Cậu có thể xúc phạm tôi nhưng không được động đến gia đình tôi!!-slen
-BỐP!!!-slen bị đập không thương tiếc..nhưng cậu không khóc..vì mẹ cậu dặn trước khi bà mất, dù thế nào cũng không được gục ngã!
-Này, bọn bây làm gì vui thế cho tao chơi với!-một thằng nào đùa đùa! Nhưng giọng nghe quen lắm..
-Khôn hồn thì biến cho tụi tao làm việc thằng nhãi!-bọn nó
-haizzz..tao đã muốn phụ mà thiệt tình! 5s sau mấy thằng chết hết chỉ vì cú thần công của jeff (thỏ: à anh jeff ơi anh có thể cho e biết cú thần công là gì đuọc không ạ?? Jeff: lấy tay quẹo đầu nạn nhân qua một bên thật mạnh, thế thôi.. Thỏ:•.•)
-cảm ơn..cậu..-slen
-cảm nắng gì ở đây! Tôi đã nói sẽ đền ơn ông mà, thôi ông yếu rồi, tôi đưa ông về.-jeff
-hay ông qua nhà tôi ở với tôi đi, thấy tình cảnh ông cũng tội nghiệp, với tôi ở nhà một mình cũng lười nấu ăn nữa:))-slen cười
-haizzzz! Thôi được rồi để tôi đưa ông về trước sau đó tôi quay lại-jeff
-ừ!-slen
(Lúc 16 tuổi)
-Mày biết mày nợ bao nhiêu tiền của bọn tao mà chưa trả không thằng láo toét?-thằng chủ đòi nợ
-Tôi...tôi hứa tháng sau tôi sẽ kiếm tiền trả cho các anh..!-slen
Tôi nợ tiền bọn chúng để chăm sóc người mẹ bị bệnh và tiền chôn cất cho ba tôi...khi mất ông nói không cần, nhưng tôi lại rất cần, một thằng không ra gì với chẳng có hiếu với cha mẹ thì tôi chẳng có gì tốt đẹp hơn. Tôi muốn đền bù cho ông.
-Haha!! Mày nợ bọn tao chính xác là 4 tháng rồi thằng nhãi! Hôm nay không có tiền? Tao cho mày một trận mới được!-bọn nó.
-Uầy! Ai nói với các chú là không có tiền? Cái thằng đó nợ bao nhiêu?-bỗng đâu jeff xuất hiện! Tôi bất ngờ nhưng đang bị đập thì không còn sức cất lời ngăn cản jeff không cho nó trả nợ dùm!..
-Mày là thằng nào? Thôi không quan trọng, nó nợ bọn tao 10 triệu, mày trả được thì tao tha, còn không đủ cho dù thiếu một xu. Tao cho hai bọn bây nhừ tử!-hắn cười lên ma mãnh
-Xuỳ! Tưởng gì! Đây, 10 triệu đây. Lấy rồi thì biến cho tao nhờ!-jeff
-được! Kể ra slen cũng may mắn có anh hùng cứu thằng quèn không thì tao cho mày banh xác rồi! Đi thôi anh em!-hắn-Mày có sao không? Hên mà tao đi ngang mua đồ thì thấy mày! Không mày chết chắc với tụi nó! Cái thằng đầu đất này tiền thì không chịu mượn ai lại mượn bọn giang hồ! Mày ngu gì mà ngu quá! Mày thấy cái đầu mày nó nát bét trong đó không? Ngu gì mà ngu quá trời!!! Bla...bla-jeff chửi một tràng làm tôi vừa hạnh phúc vừa tội lỗi
-Tôi..tôi xin lỗi!-tôi
-Mày! Suốt ngày chỉ biết xin lỗi! Do tụi nó đông quá nên tao không giết được đành phải đưa tiền cho bọn nó! Giờ tao còn có 1 triệu thôi!-jeff buồn
-tôi sẽ đi làm kiếm tiền với ông!-tôi
-mày chắc chưa?-jeff
-chắc! Tôi sẽ trả nợ cho ông!-tôi
-thôi! Tao không cần! Tao chỉ cần mày cho tao ở ké với cho tao chép bài là được rồi!-jeff nói để tôi không lo mặc dù anh cũng rất buồn nhưng không nỡ để bạn bè mình lâm vào nguy hiểm.
-ừ! Bây giờ mày đưa tao về được không? Tao mệt quá!-tôi
-mày thấy mày hỏi câu dư thừa không? Còn ai ở đây đưa mày về ngoài tao đâu! Cái thằng đầu đất! Đúng là bị chuột tha đi cái não mày rồi! Học thì giỏi mà chả giúp được gì! Mày thấy có ai ngu như mày không! Bla..bla-jeff vừa nói vừa đưa tôi về.
(Lúc 18 tuổi <đang học ở trường creepypasta như trong các chap đầu>)
<lúc đi chơi giải trí với jane thì..>
-BỐP!-jeff đấm vào mặt của candy man! Tôi thấy hắn xịt cả máu mũi nhưng lúc sau...
-CHÁT!-jane cũng không vừa mà tát jeff một cái..
Hai bọn họ gây lộn, còn slendrina thì ngăn. Tôi lại để ý đến candyman, nó nở một nụ cười..nó nói thầm gì đó tôi nhớ không rõ "haha! Rồi jane cũng về tay tao thôi thằng phản bội!".
Jeff nó về, nửa lời nó cũng không nói với tôi, nó cứ nằm lì ra đó! Tôi lo sợ nó bệnh, nên cũng không dám hỏi nhiều mà đành ra ngoài đi dạo..tôi thấy lạ! Sao hắn lại nói như vậy? Jeff và hắn có thù oán gì ư? Sao jeff không kể cho tôi?? Tôi không đủ tư cách làm bạn ư? Thôi..tôi lại tủi thân nữa rồi..mà cũng đúng! Tôi nợ nó biết bao nhiêu thứ mà chả bao giờ trả đủ, kể thì thấy mình ngu! Cười gượng..
Còn về jane..nó khóc! Sao nó lại khóc khi nó bênh vực candyman? À! Đúng! Nó có biết mưu đồ của candyman đâu chứ! Còn slendrina, nó kể cho tôi như thế chứ tôi cũng chả biết jane buồn đến vậy! Không có slendrina, tôi chắc cũng là dạng dư thừa, bạn mình giận thì chả thèm ngó đến mình, đúng là mình ngu! Không ngờ slendrina cũng nghĩ như thế! Đó là lí do nó là người tôi cảm thấy chân thật nhất, đáng yêu nhất chứ không phải đám FC Slenderman. Vừa đi trên con đường hóng mát, lại thấy slendrina nó buồn buồn đang đi một mình! Tôi lại bắt chuyện..hai đứa thân hơn từ đó..
BẠN ĐANG ĐỌC
SlenderJeff Phiên bản Troll :))
فكاهةAi cũng biết hai người này trong giới creepypasta, nhưng vì quá nổi mà đọc mãi nó cũng chán nên Thỏ chỉnh lại một tí:)) creepy nhưng hơi troll và lầy, nhưng xin hứa nó sẽ rất hay theo 2 kiểu creepy và hài giữa 2 nhân vật slender man và jeff the kill...