Tôi đâu muốn thế..

144 11 4
                                    

<nhật kí candy man*>
(Lúc 15 tuổi)
-Tôi tên Billy, một cậu bé khá là xấu tính và nghịch ngợm. Không nghe lời thầy cô hay cha mẹ. Ừ nhưng tôi đâu muốn thế? Tất cả là tại họ, cha mẹ tôi..tôi cũng không nghĩ mình nên gọi họ bằng cha mẹ nữa vì họ coi tôi không bằng một cái sọt rác, ăn thì tôi toàn ăn cơm nguội hay cơm thiu, trứng, rau, ít thịt và nước mắm. Nhiều khi còn cho tôi ăn cơm với muối nữa kìa, nhà tôi cũng đâu phải thuộc dạng thiếu thốn gì chẳng qua là họ không thích tôi, tôi nghĩ vậy nhưng không quan tâm và cứ ngu xuẩn nghĩ rằng họ đang thiếu tiền.

Hôm sau tôi đang đánh răng sau chén cơm với trứng và rau thì đi ngủ như mọi ngày. Đang đi vào phòng ngủ thì tôi nghe...
Bố: tôi nghĩ rồi! Nhà mình giàu thế này mà nuôi cái thằng đó thì nhọc thêm chứ chẳng được gì, hay đá nó ra đường đi cho rồi? Bà thấy sao?
Mẹ: ông muốn nó báo cảnh sát à? Cứ cho nó ở trong cái xó nhà, bắt nó làm việc nhà cửa rồi cho nó ăn cơm với trứng. Đến năm nó 18 thì mình vứt nó là vừa!
Bố: bà đúng là thiên tài!
...
Đêm đó tôi bỏ đi, chạy khỏi nơi quái quỉ như địa ngục này! Nhưng tiền đâu có mà sống chứ? Ăn xin thì người ta lại nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ...Bỗng đang đi tôi thấy một tờ giấy dán trên tường ghi "THÔNG BÁO TUYỂN NGƯỜI HẦU NAM, BAO ĂN Ở-TIỀN LƯƠNG 3 TRIỆU MỘT THÁNG. ĐƯỜNG DÂY NÓNG:097xxxxxxx"
  Tôi như đang lên 9 tầng mây! Chắc ông trời thương tôi rồi! Đương nhiên tôi mượn ai đó chiếc điện thoại rồi gọi vào số đó, họ cho tôi địa chỉ và bảo hôm sau tôi hãy đến.
Tôi đi loanh quanh khu phố, thấy môt gốc cây nhỏ tôi chui vào đó nằm nghỉ. Mong chờ cuộc sống mới sẽ tốt đẹp hơn.
-----------đường phân cách-------------
Hôm sau tôi đến nơi đó, họ lại nhìn tôi với ánh mắt khinh bỉ..nhưng riêng ông chủ, bà chủ và...cô con gái xinh đẹp tên jane đó! Họ lại rất quý mến tôi, chào hỏi tôi. Họ nhìn thấy tôi với bộ dạng gầy nhom nhưng khuôn mặt vẫn giữ được nét đẹp trai, họ nói họ muốn nghe về cuộc sống trước. Nhục nhã có, đau đớn có nhưng tôi vẫn muốn kể cho họ, rồi họ nói là tôi phải cố gắng quên đi quá khứ mà bước đến tương lai. Tôi..hạnh phúc quá!
Họ bảo họ muốn tôi làm người hầu cho cô jane, ôi cô ấy thật xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ. Tôi yêu cô ấy mất rồi..nhưng kẻ như tôi có tư cách? Bỗng tôi nghĩ ra, tôi sẽ để dành tiền và trở nên giàu có.. Như Bill Gates hay Mark Zuckerberg! Cô ấy sẽ yêu tôi thôi..! (Thỏ: ảo tưởng vãi cả ***!~.~)
Làm việc được mấy ngày thì họ bảo trong tôi có tiềm ẩn và họ muốn nó bọc lộ ra ngoài, họ cho tôi đi học, mặc dù tôi lớn hơn jane nhưng họ bắt tôi phải học cùng jane để bảo vệ cho cô! Đương nhiên tôi đồng ý và cảm ơn hai ông bà, tôi tiếp tục công việc của mình..
Ôi tôi không ngờ đi học vui thế! Mà sao cô chủ cứ bị bọn con trai bu quanh! Tôi cảm thấy khó chịu, tôi chạy nhanh đến đó rồi dẹp cái bọn đó ra một bên và dẫn cô chủ lên lớp.
-các em! Hôm nay chúng ta có thêm học sinh mới! Mời em vô Candy Man!
-Xin chào tất cả các bạn mình là Candy man! Hôm nay mình sẽ đồng hành đến hết năm học với các bạn! Mong các bạn giúp đỡ!-tôi
-ôi là nam kia mấy đứa!-hs1
-quỷ sứ hà! Ảnh là của tao!-hs2
-trời thằng đó xấu hơn tao!-hs3
-Im lặng! Chỗ kế bạn jane còn trống em qua đó ngồi đi!
-------------------ra chơi------------------
-cô chủ ơi cô chủ muốn đi ăn chứ?-tôi
-ở đây anh đừng gọi em là cô chủ nữa! Em không thích! Anh gọi em bằng Jane hay em đi!-jane
-vâng..vâng còn lệnh của bà chủ và ông chủ?-tôi
-em nói thì nghe đi! Ở nhà thì anh có thể gọi nhưng chỉ khi trước mặt họ! Còn khi họ không quanh đây thì gọi bằng jane hay em!-jane
-vâng..thưa cô..c...em jane..-tôi
-hì hì! Đi ăn thôi!-jane
-ê đi ăn không anh jeff, slenderman?-jane
-ừ-slenderman
-ahihi đi liền!-jeff
  Cái thằng tên jeff làm tôi bất an kinh khủng! Hình như nó thích jane CỦA TÔI thì phải? Đừng hòng nha ku!
  Thu bi cô ình~~~~~~~~~~~

Chap này hơi nhảm xl mọi người! 😞 với chắc mọi người chờ hơi lâu thì cho Thỏ xin lỗi bằng cách....
1 phút quảng cáo hình ảnh của candy man!

1 phút quảng cáo hình ảnh của candy man!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là ảnh lúc anh mặc đồ người hầu! 😱

Đây là ảnh anh ăn lộn cứt mèo nên thành con mèo😱

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là ảnh anh ăn lộn cứt mèo nên thành con mèo😱

SlenderJeff Phiên bản Troll :))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ