Nữ người hầu kinh hãi, cúi người càng thấp: "Đây chính là do phu nhân lệnh chúng tôi gọi như vậy."IU lạnh lùng hướng cô liếc mắt một cái, cũng cúi người đi đến, ở bên tai cô nhẹ giọng nói: "Vậy là cô cũng không biết thức thời hay sao? Công Tước mới đã kế vị, rất nhanh thôi, Yoo phu nhân cũng sẽ không còn thân phận Công Tước phu nhân mà ra tay cai quản chính sự, cùng lắm là nửa đời sau này của bà ta không phải lo đến cơm áo, làm bề trên, trong lễ hội hoặc là tiệc mừng mời bà ta lại đây ngồi như thế mà thôi. Nữ chủ nhân tương lai của nơi này là ai ngươi không biết rõ hay sao?"
Nữ người hầu càng thêm hoảng sợ, nhìn sắc mặt IU, không dám nói nửa câu.
Đúng vậy, Yoo phu nhân đã từng đồng ý, IU chính là người kế nhiệm tiếp theo ngôi vị Công Tước phu nhân, nếu không phải bị Công Tước đại nhân trục xuất về nước, ở trong phòng vẽ tranh một mình yên tĩnh suy nghĩ nửa năm, như vậy thì sự kiêu ngạo của cô công chúa này chắc chắn không chỉ có thế này.
"Ngươi ra cửa đứng, ta đi xem coi hình dáng tiểu Vương tử nhà các người như thế nào." Cô châm chọc nói một tiếng, nhấc chân hướng trong phòng đi tới.
"Công chúa." Nữ hầu khiếp sợ, ngăn cản cô: "Công chúa, phu nhân đã nói: không có lệnh của bà bất luận ai cũng không được tới gần tiểu Vương tử."
IU liếc cô một cái, khóe miệng khẽ ngoéo.(giật giật) . . một chút: "Phu nhân còn nói rằng: kẻ nào phản bội bà nửa đời sau nhất định phải sống trong tù lao, chính là Bruce gây ra nhiều cuộc khủng bố như vậy không phải là vẫn sống nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật sao? Kẻ thù số một của các người các người không đề phòng, đề phòng tôi để làm gì?"
Lời nói của cô đầy đạo lý mạch lạc, đẩy nữ người hầu bước chân đi qua.
Trong cái nôi, một đứa bé đang ngủ say, sắc mặt vẫn hồng hào đáng yêu như cũ, lông mi cong dài im lặng buông xuống.
IU chỉ liếc mắt một cái, cũng không kháng cự được sự rung động.
Đứa bé rất xinh đẹp, chẳng qua là khiến người ta vừa nhìn vào đã có cảm giác an bình, tay cô khẽ giơ ra khẽ chạm vào mặt nó, mềm mại không ngờ, nó không thức dậy mà vẫn ngủ, miệng khẽ nhoẻn cười vui vẻ.
Nữ hầu đã vô cùng sốt ruột, không muốn nhiều lời nữa, mà là đi kêu một người nữ hầu nữa lại đây, thì thầm vài câu, bảo cô ta nhanh chóng đến phòng tham chính báo cho phu nhân.
"Các người yên tâm tôi sẽ không bóp chết nó đâu." IU lay động chiếc nôi, thình lình quay lưng về phía các cô nói.
Hai nữ hầu cả kinh, cả người cứng ngắc đứng bất động.
Cô nở nụ cười, có vẻ phong tình quyến rũ của người Châu Âu, tay khẽ vuốt quần áo của đứa bé, nhẹ nhàng ngồi ghé vào bên cạnh nó: "Đây là con trai của Công Tước đại nhân, tôi sẽ không xuống tay với nó, các người không cần phải . . . . đề phòng tôi như vậy, tôi sẽ mãi mãi không phá hỏng chuyện tình của Công Tước đại nhân, bởi vì tôi yêu anh ấy, các người có hiểu hay không?"
Hai nữ hầu câm như hến.
Ánh mắt xinh đẹp của IU đảo qua lại trên người đứa bé, nhỏ giọng mà thản nhiên nói: "Cũng không phải chỉ có người đàn bà kia mới có thể sinh con cho anh ấy, tôi cũng có thể. Cho nên, chỉ bằng này mà cũng có thể thay đổi chuyện gì sao?"