Một tia cảnh giác ập lên trong đầu.Đó là cảm giác đã lâu không thấy, trước kia khi còn ở bên cạnh hắn luôn luôn có thể cảm nhận được sự nguy hiểm như thế này, hiện giờ, khi đã rời xa hắn lâu như vậy mà lại vẫn còn có cảm giác này hay sao?
Ngón tay mảnh khảnh xiết chặt túi xách trong tay, Park Jiyeon hỏi: "Chúng ta còn có đường nào khác để đi không?"
"Đoạn này thì không có nhưng đi đến ngã tư phía trước sẽ có bất quá chúng ta sẽ phải luẩn quẩn một vòng lớn mới có thể đến nơi, tiểu thư, cô có đi hay không?"
Nàng nheo mắt bị ánh đèn xe kích thích nhìn thoáng qua kính chiếu hậu thấy được chiếc xe ngày càng tới gần. Tựa như bóng đêm kéo tới, đèn xe một sáng một tối hiện lên, khiến nàng cảm giác một tia lãnh ý.
Trong lòng căng thẳng Park Jiyeon nói: "Phiền anh đi nhanh một chút, đến phía trước thì quẹo."
"Tiểu thư tại sao cô lại muốn vòng đường xa như vậy?"
"Tôi . . a !" Lời của Park Jiyeon còn chưa có nói hết, một đạo ánh sáng sáng chói liền từ phía sau kính chiếu hậu mà đến, là đèn xe chiếu vào kính xe, kích thích ánh mắt của nàng, ngay sau đó truyền đến tiếng nổ xe taxi bị va đập kịch liệt rung chuyển ầm ầm.
Một tiếng rên đau đớn, va chạm kịch liệt khiến cho thân thể của nàng va đập vào cửa xe.
Lái xe kinh hãi, căn bản không biết cái xe ma quỷ này muốn làm gì.
Bối rối lái xe liền hãm phanh lại, còn cho rằng chiếc xe phía sau muốn vượt qua mình nên thả chậm tốc độ, nhưng không có nghĩ đến khi chiếc xe áp sát vừa mới vượt lên phía trước liền lập tức quặt tay lái chặn ngay đoạn đường phía trước, phanh gấp dừng lại.
"A. . . ." Park Jiyeon rên lên một tiếng, ngực bị dây an toàn xiết chặt, chiếc xe hổ báo dừng lại.
Nàng nhịn đau ngẩng đầu lên, ngoài chiếc xe màu xám có rèm che không có nhìn thấy gì khác nhưng lại cảm thấy có một luồng khí lạnh ùa vào mặt.
Ngực nhẹ nhàng phập phồng, nàng áp chế cỗ căng thẳng đang dâng lên khó khăn nói với lái xe: "Lái xe đi, đừng dừng lại, anh đừng có dừng."
Lái xe thực đã vô cùng sửng sốt, không biết vì sao lại thế này, do dự nói: "Tiểu thư chung quy lại cô muốn làm cái gì?"
Lúc nói chuyện đã có hai người từ trên chiếc xe màu xám có rèm che kia đi xuống, tây trang màu đen âm lãnh khiến người ta khiếp sợ, càng đáng sợ hơn là trong tay họ là hai cây súng làm cho khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lập tức trở lên tái nhợt.
Màu đen ngưng trọng như thế, trước đây trên đường ít có chiếc xe nào từng trải qua như vậy, quả thực Park Jiyeon cảm giác được cái chết đang tới gần.
Nàng chậm rãi lắc đầu, trong giọng nói mang theo run rẩy cầu xin: "Anh nghe tôi được không, lái xe đi."
Còn không đợi lái xe phản ứng lại, liền truyền đến ba tiếng nổ, "Bang, bang, bang", nàng thất thanh hét chói tai.
Cửa kính trước xe liền bị bắn nát tươm, đạn bắn phá càn quét khiến cho lái xe căn bản không kịp trốn tránh, còn đang trố mắt, một viên đạn liền xuyên thẳng vào yết hầu của hắn.