Ban đêm, tia chớp xẹt qua đỉnh đầu, từng trận mưa tầm tã đổ xuống.
IU sau khi phát tiết những tức giận xong ánh mắt sắc lạnh sáng lóe lên, mắt trợn lên khẽ liếc đoàn người của Yoo phu nhân bí mật rời khỏi lâu đài kia, không có chút dự tính trước nào, một kế hoạch lớn mật đã hình thành trong đầu cô, cô ngẩng đầu nhìn, biết rõ là trong căn phòng đối diện của Beak Gu kia có một người phụ nữ đang ngủ say.
Park Jiyeon...
Móng tay đâm thật sâu vào da thịt, IU cảm thấy đau đớn, nhưng là không thể nào sánh kịp với đau đớn trong lòng.
Trên đời này không có bất kỳ chuyện tình gì mà cô làm không nổi, cô vẫn ở bên cạnh bọn họ, lễ phép nhu thuận, nhiệt tình như lửa muốn bù đắp lại những tổn thương của hắn, nhưng lại vô thức khiến mình trở thành một tên hề, mà người đàn bà kia thì sao? Nàng không tốn chút công sức nào mà đã dễ dàng chiếm được tình yêu của hắn, trong ánh mắt thâm thúy của hắn chưa từng chấp nhận một người phụ nữ nào.
Từ mười bốn tuổi bắt đầu, cô liền yên lặng ở bên cạnh hắn. Toàn bộ mười năm ở bên cạnh, nhưng vẫn là không thể sánh kịp một đoạn gặp gỡ ngắn ngủi kia, Park Jiyeon đã thâm nhập vào tính mạng của hắn.
"Công chúa. . . ", Người hầu nữ sợ hãi kêu một tiếng: " Mưa lớn như vậy gặp mưa... sẽ mang bệnh..."
Trong lòng IU một mảnh đau đớn, không cách nào ngủ được, càng không cách nào dừng lại oán hận thấu xương với người phụ nữ kia.
"Cô tới đây." Cô lạnh lùng phân phó.
Người hầu nữ run lên, vẫn còn có chút khiếp đảm. Sắc mặt IU liền biến sắc: "Tôi kêu cô tới đây!"
Người hầu nữ vội vàng tiến lên một bước đứng ở bên người cô ta, ngoài cửa sổ mưa gió bão bùng khiến cho người cô ta rùng mình một cái, cái mũ nữ hầu suýt nữa bị thổi bay, mà IU lại đến gần bên tai cô, chậm chạp mà rõ ràng nói mấy câu.
Người hầu nữ kinh hãi, sắc mặt cũng biến, ở tia chớp chói sáng hiện lên sợ hãi khôn nguôi.
"Công chúa. . . " Cô muốn cự tuyệt.
"Cô dám nói một chữ cô xem tôi sẽ làm gì với cô?" Thanh âm êm ái của IU lộ ra một tia bén nhọn, ánh mắt u tĩnh như bừng tỉnh, "Tôi biết nhà của cô ở một thị trấn phụ cận lâu đài, nếu như cô dám đem chuyện này nói ra, có tin hay không tôi sẽ làm cho cái thị trấn nhỏ kia cùng người thân của cô cùng nhau biến mất? Cô sợ cái gì? Cứ theo lời tôi giao phó mà đi làm, kế hoạch rất chu toàn, cũng không có ai sẽ hoài nghi cô cả."
Sắc mặt người hầu nữ càng trắng bệch, nghe được cô ta nhắc tới cái thị trấn nhỏ kia, vội vàng níu lấy tay áo của cô ta: "Không, Công chúa... đừng!"
"Tôi nghe công chúa, ngài bảo tôi làm cái gì tôi sẽ biết phải làm gì, điều này không có bất kỳ quan hệ nào với người nhà của tôi, công chúa,cô đừng làm chuyện tuyệt tình như vậy. . . "
IU lười nghe cô ta cầu xin, giật tay áo, liếc nhìn chằm chằm cô ta: " Nghe rõ những gì tôi vừa phân phó chưa? Nếu như có người hỏi, cũng nên cho tôi câu trả lời vừa lòng, không có ai hoài nghi các người cả, nhiệm vụ của cô chính là khiến cho cô ta tự mình đi ra khỏi lâu đài, công tước chưa biết, mà khi hắn có tìm được cô ta thì cô ta cũng đã là một cái xác không hồn rồi, hiểu chưa?"