TRICIA'S POV:
Tinanghali ako ng gising kinaumagahan, eh pano ang kulit kulit ni kenneth, kala mo magdamag kaming nag aral eh magdamag lang kaming nagkulitan. Hindi ko alam pero masaya ako, wala muna akong iniisip na posibleng masaktan ako basta masaya ako na kasama sya, masaya ako na hinahayaan ko sya na mahalin nya ako, kakamiss din pala ang feeling na MASAYA.
"ang kulit mo ken, kung hindi lang kita namiss lalayasan kita"
Nagulat naman ako sa narinig ko, pababa na sana ako eh para puntahan si Kenneth.
Ken? ganun kaclose? sino ba sya? bakit sya nadito?
"hahaha alam mo HONEY namiss ko din ikaw, buti naisipan mo akong bisitahin hun"
HONEY?!! eh gago naman ka naman pala Kenneth, masasaktan na naman ba ako? bakit naman kung kailan mahal ko na sya?
Bumalik na ulit sa kama. Hindi ko alam pero pumatak na lang yung luha ko. Akala ko totoo lahat ng pinapakita nya sa akin. akala ko MAHAL nya talaga ako.
Baka nga dahil lang sa DEAL ang lahat ng ito.
Sumugal ako.
Natalo.
KENNETH'S POV:
Ang tagal namang bumaba ni Tricia. Nagugutom na ako, buti dumaan si Honey kanina, nagpatulong akong magpaluto. Sobrang close kami ng pinsan kong yun. Akala ng ng iba na makakakita sa amin may relasyon kami. Sobrang kulit din kasi ng isang yun, at ang sarap kulitin.
Gusto ko sanang akyatin sya pero ayaw ko lang ilagay ang sarili ko sa napakahirap na sitwasyon. Pero anong oras na ba? alas diyes na eh. Aakyat ba ako? o hindi? Hay.
BINABASA MO ANG
Board Exam Deal
Teen Fictionpano kung idinaan sa Deal para mapalapit sya sayo?? isusugal mo ba puso mo?? makakaya mo ba ulit lahat ng sakit?? Deal??