BED Scene 22

30.5K 433 51
                                    

dedicated po sa kaibigan ko na sobrang MISS ko na. Nagustuhan mo talaga to kesa dun sa isang story ko? Pagbibigyan kita sa hiling mo na BED SCENE. ang lakas mo lang.hahaha 

KENNETH'S POV:

Dinala ko si TRICIA sa condo ko. Tulog sya buong byahe namin. Inihiga ko sya sa kama ko. Pinalitan ko sya ng pangtulog para comportable naman sya. May mga naiwan kasi syang damit dito. Alam ko magagalit sya sa akin pag  nagising sya na iba na ang damit nya. Amoy alak na kasi yung suot nyang damit. 

Kahit natutulog bakas sa mukha nya yung sakit at hirap na pinagdadaanan nya. Ano bang nagawa ko at nasaktan ko sya ng ganito? Kung sana walang hinalo si Kevin nun sa iniinom ko mapipigilan ko naman ang sarili ko non eh. Pero wala ng silbi yun ngayon, nawala na kay TRICIA yung bagay na pinakakaingatan nya. 

"The best thing 'bout tonight's that we're not fighting
Could it be that we have been this way before?
I know you don't think that I am trying
I know you're wearing thin down to the core"

"TRICIA, hindi ko alam kung paano mawawala ang galit mo sa akin o kahit papaano mabawasan man lang yung sakit na nararamdaman mo. Wala akong maisip na paraan basta ang alam ko HINDI AKO PAPAYAG NA MAWALA KA SA AKIN"

"But hold your breath
Because tonight will be the night
That I will fall for you over again
Don't make me change my mind"

Hinawakan ko ang kamay nya habang kinakausap sya. Kahit hindi nya naririnig OK lang kasi ang mahalaga masabi ko lahat sa kanya. Sa ilang araw na nakalipas parang mababaliw ako na alam ko na nasasaktan ko sya. Mababaliw ako pero wala naman akong lakas ng loob na kausapin sya. Hindi ko kasi alam kung makakaya ko yung sakit kung sakaling iwanan nya ako o talikuran nya ako o pag hindi nya ako pinansin. 

Board Exam DealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon