Fille: Huh? ( Tama ba yung narinig ko? Si yeye ko nandito? )
Aly and Dzi: parang familyar yung name ( tumingin sakin)
Yeye: Hello po..
Jem: Ikaw pala! Kami naman mag papakilala.. Ako si Jem, ito si A , DZI ALYSSA GRETTY AND ANG MVP NAMIN SI FILLE!
Yeye: Huh? Si Fille? FILLE SAINT MERCED CAINGLET?
Jem: Mismo! Teka lang! Magkakilala kayo?
Fille: YEYE! ( takbo tas hug)
Yeye: FILLE (takbo tas hug)
Dzi: hindi naman obvious na magkakilala sila at may nagseselos na dito.. (Refers to Gretty) (buti nalang medyo mahina yung pagkasabi nya at si Gretty at A lang nakarinig)
Ara's POV
HAY ANO BA TO? SANA OALA HINDI KO NALANG SINAMA SI DAKS DITO NAKAKAINIS NAMAN KASI NA MAY MAS CLOSE PA PALA SA KANYA TEKA NGA VICTONARA GALANG BAKA NAMAN HINDI INIS YAN? BAKA SELOS NA YAN!LUH!SELOS KAY DAKS?
GRETCH's POV
HAY SINO NAMAN YUNG YEYE NA YUN? MAKAHUG SA BABY KO WAGAS!! GRRR!
Abby: so magkakilala kayo?
Fille and Yeye: oo naman!
Aly: ahhh! DZI REMEMBER! Sya yung namimiss ni Fille! Aray! ( sinipa sya ni Dzi)
Yeye: namimiss mo pala ko ah!
Fille: oo naman! Ikaw makakalimutan ko? Haha
Mich: So pano nga kayo nagkakilala?
Fille: Schoolmates kami and super bff
Yeye: *akbay kay Fille* ah huh!
Kim: Yeye naman! Dahan dahan ka jan tignan mo tong isa dito parang byernes santo (refers to ARA)
Ara: Che!GUtom lang ako no! Ako mag seselos? Bestfriend ko ata yan! (Oo na ang sakit sakit na talaga)
Gretch: Fille! bibili ako sundae! Gusto mo?
Fille:Sure ikaw Ye?
Yeye: di na okas na ko..
Fille's POV
PANO NA NGAYON? Parang bumabalik lahat.. Pano na si Gretch? I dont wanna hurt her.. Kakaiba kasi talaga tong si Ye eh! Hindi ko nga kayang magalita sa kanya kahit di nya tinupad pangako nya. Tsaka kanina sa hug.. Parang iba ang feeling ko eh
Gretch: Fille here na oh! Your Fave!
Fille:Thanks Gretch your the best! Wait lang favorite mo rin to diba ? ( referring to Yeye)
Yeye: Naalala mo pa? Yung nanalo tayo sa jollibee tapos (biglang napatigil at tumingin kay Fille)
ALE AND LS EXCEPT FILLE AND YEYE: TAPOS?
Fille: ah wala.. Tapos kumain na kami yun lang..yun. Yun. Yung nangyari.
BINABASA MO ANG
PROMISE ( ATENEO LADY EAGLES AND LA SALLE LADY SPIKERS)
FanficStarring FILLE CAINGLET , GRETCHEN HO MIKA REYES AND ARA GALANG