Tối, tại nhà Xử nữ
- haizz, lại phải tự nấu ăn rồi đây. Chán thật!!! " Ko ai khác chính là chị xử nhà ta đấy. Nói cho các bạn biết, chị Xử nhà mình ko biết nấu ăn😞😞
Nên ngày nào chị cũng phải ăn mì gói hết. Tội chị quá😭😭😭"RẦM RẦM RẦM..............
-AAAAAAAAA
Khi chị Xử này nấu ăn thì vậy đó. Mình ko nói chắc các bạn cũng biết tiếng thét đó là của ai rồi đúng ko ạ.
- hixx! Sao lại như vậy nè. Thôi ra quán ăn vậy.( Chị bỏ cuộc hoài nên ko nấu ăn được là phải rồi 😃)
Vậy là chị Xử đã đi ra quán ăn để lại trông phòng bếp 1 chiến tích chị Xử gây ra. ( Nấu ăn còn hơn đánh giặt nữa. Thật khăm phục😂😂😂😂)
Khi Xử nhi ăn xong thì vè nhà .... ngủ và chẳng có gì xảy ra.....
-----------------------------------------------------------
Buổi sáng tại nhà xử nhiAAAAAAAAAAAA
Vâng! Đó là tiếng là của xử. Vì bây giờ là 6:25.
Sau đó chị Xử nhanh chóng VSCN. Make up ( hơi lố thì phải:)) )...... Rồi chị Xử đến lớp. Thật may cho chị Xử nhi là vừa vô lớp thì tiếng chuông vừa reo ( may mắn thật).
Trọng buổi chẳng có gì bất bình thường trừ 2 anh chị Xử Yết nhà ta đang....... ngủ.(thật mất mặt quá)
-----------------------Giờ ra chơi-----------------
- haizzz. Khoẻ thật. (Chị Xử đấy ạ)
Giải nhi ơi!!! Đi ăn vs tớ ko??
- ko. Hôm nay tớ bận rồi. Giải nhi trả lời 1 cách phủ phàng mà ko hay biết có ai kia đang bốc khói trên đầu đấy
- sao vậy?? Đi ăn vs tớ đi mà. Nha nha nha. (Chị Xử cố gắng kìm chế lại bình thường. Bó tay luôn)
- ko được đâu. Hôm nay tớ có hẹn rồi
Vân vân và mây mây
Cuộc trò chuyện của 2 người kết thúc và cuối cùng chị Xử đành đi ăn 1 mình mà trong lòng đầy tức giận.( Chị Giải ghê quá😂).
Sau khi ăn xong, chị xử nhà ta ko có gì chơi nên đành ra khu vườn ở phía sau trường đọc sách cho yên tĩnh nhưng ko ngờ ở đây cũng có người đấy....
- Giải nhi, anh yêu em làm bạn gái anh nha
- E...Em....đồng....đồng ý
Đó là cuộc trò chuyện giữa Yết cả và Giải nhi nhưng 2 người họ đâu ngờ có 1 người đã nghe thấy. Vâng! Đó là Xử nhi nhà ta. Chị Xử đang cảm thấy rất buồn, rất đau." Đây là cảm giác gì? Tại sao mình lại có cảm giác như có ai đó thắt tim mình lại thé này" đó là suy nghĩ của chị Xử. "Ko lẽ đây là yêu. Ko, ko phải ko phải yêu" vâng! Chị Xử đang phủ nhận sự thật vì chị Xử ko muốn làm kẻ thứ 3 của bạn mình.
-----------------------------Hết-------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|Xử- Yết- Kết- Giải| Vô Tình... Ta Lạc Mất Nhau
FanfictionCuộc sống của tớ không có ánh sáng... Rồi cậu đến cho tớ niềm tin... Rồi chợt cậu lấy mất tia Hy vọng ấy... Để tớ cô đơn một mình... Ước gì cuộc sống tớ thay đổi... Thì cậu có thể bên tớ rồi... Ước gì thời gian trở lại... Để tớ không mắc sai lầm... ...