Chap 10: Sự thật?

193 19 0
                                    

Buổi dạ hội ấy cuối cùng cũng kết thúc. Còn về Xử thì đang bận với 1 đống tài liệu của tập đoàn. Còn về Ma Kết thì cũng đang bận việc của tập đoàn nhưng vẫn còn tức.

- Alo.....

- Xử nhi hả con??

- Bác Hoàng! Có chuyện gì ạ?? ( Bác Hoàng là bà của Ma Kết ạ)

- Tập đoàn ở bên đây gặp 1 số rắc rối nên con về Nhật nhanh nha

- Nhưng... hay là con kêu Kết Kết giải quyết nha

- À... Bác có gọi cho Kết rồi.... nhưng nó nói nó có việc nên ko về được

- Vậy con về 1 mình á??

- À... ừm ^.^

- Kh...

Tút tút tút

- Haizzz..... Kết Kết cậu chết với tớ.

6:30

Sau khi giải quyết xong 1 đống việc ở công ty, cuối cùng Xử Nữ cũng được nghỉ ngơi. Cô quyết định ra công viên để xã stress. Cô mặc 1 bộ quần áo rất giản dị. Cô mặc 1 chiếc áo trắng, khoác bên ngoài 1 chiếc áo màu xanh ngọc bích và chiếc váy màu nâu nhạt. Tuy ko nhiều hóa văn hay đắt tiền nhưng nó giúp Xử tôn lên được vẻ đẹp dịu dàng nhưng có nét tinh nghịch của cô. Mái tóc màu hồng ấy được cô nhuộm thành màu đen từ khi cô chuyển sang đây sống. Trong đôi mắt của cô hiện rõ 1 khoảng trống của sự cô đơn. Cô bây giờ ko tỏ vẻ tinh nghịch khi ở gần Ma Kết hay lạnh lùng khi ở công ty, mà cô đang rất yếu đuối. Cô rất mệt mỏi từ việc tập đoàn cho đến sát thủ rồi bây giờ lại là thứ cô muốn quên nhất.... đó là Thiên Yết. Cô vừa đi vừa suy nghĩ cho tới khi cô nghe được 1 câu nói.

- Này Yết Yết!! Có thông tin gì của Hàn Xử Nữ chưa

- Vẫn chưa... nhưng ko lâu nữa đâu cô ta sẽ phải hối hận

- Ừm tốt đấy^.^

- Còn Bảo Bình thì cậu tính sao, Cự Giải?

- Tớ sẽ mượn Bảo Bình để giết Xử Nữ

- Cậu ko yêu Bảo Bình??

- Tất nhiên! Cậu nghĩ sao mà tớ lại yêu 1 người nghèo như thế chứ!

- Ừm

Xử Nữ đã nghe hết cuộc trò chuyện giữa Thiên Yết và Cự Giải. Cô cũng đang rất ngạc nhiên ➡ bàng hoàng ➡ tức giận. Rồi Xử Nữ đi ra với 1 khuôn mặt lạnh như băng ko cảm xúc. Nó còn lạnh hơn lúc cô đang giết người nữa.

- À!! Thì ra các người định giết tôi sao?? Nhưng xin lỗi... điều các người muốn ko thành sự thật đâu!!

- Cô... sao cô ở đây. Cự Giải lên tiếng

- Tôi chỉ tình cờ đi ngang qua đi thôi! Sao? Ngạc nhiên à??

- Cô là ai mà chúng tôi ko thể

- Ồ! Các người lợi dụng Bảo Bình mà còn dám hóng hách lên tiếng sáo??

- Nực cười! Cô biết chuyện đó thì cô làm được gì?

- Tôi ko thể làm được gì nhưng tôi có thể làm tập đoàn các người phá sản trong 3 ngày đấy.

- Cô.....

Xử Nữ nói xong cô vội quay đầu bước đi mà trên khuôn mặt đã xuất hiện vài giọt pha lê trắng ngần. Để lại cho Cự Giải 1 đống ngạc nhiên. Còn về Thiên Yết thì đang cảm thấy rất đau ở ngực trái.

........ Sáng hôm sau........

- Cậu định qua Nhật à??

- Tại ai mà bây giờ tớ phải đi! HẢ??

- Tớ... tớ xin lỗi

- Này!! Sau khi tớ qua Nhật, cậu hủy họp đồng với tập đoàn Canxer nha!!

- Ok?? Chuyện nhỏ như con thỏ

-Ừ=.=

Sau khi kết thúc cuộc trò chuyện thì Xử Nữ lên máy bay. Cả chuyến đi cô cứ ngủ suốt. Sau khi về đến Nhật thì cô liền giải quyết việc của công ty và mở 1 cuộc họp báo để nói rõ ai là chủ tịch tập đoàn lớn nhất thế giới Virgo. Và cô liền mua hết số cổ phiếu mà tập đoàn Scoprius do bà Thiên Yết sở hữu. Và tập đoàn Scoprius ở bên Mỹ cũng đang rất hỗn loạn.

- Tại sao cô lại làm vậy hả?? Sát thủ Vir??

- Ông đi hỏi con trai ông và lục lại kí ức của ông xem ông đã giết ai

- Tôi....

- Ông đã giết ba mẹ tôi đấy! Nhớ ko??

-..... Tôi xin lỗi nhưng hãy tha cho con trai tôi

- Tôi về đây

Ở bên Anh cũng đang rất hỗn loạn. Tin tập đoàn Scoprius và Canxer phá sản đã được đăng lên các trang báo như " Chủ tịch tập đoàn Virgo đã mở hợp báo công bố thông tin của mình. Cô là 1 cô gái tài năng tên Xử Nữ. Chỉ với đôi bàn tay trắng mà đã lập nên 1 tập đoang lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, tập đoàn Virgo và Capricorn đã hủy hợp đồng với tập đoàn Canxer và Scoprius làm cho 2 tập đoàn này phá sản...." Sau khi đọc báo này cả Thiên Yết lẫn Cự Giải đều shock.

- Cái quái gì đây

- Chúng ta khiêu khích nhầm người rồi. Thiên Yết vừa nói vữa lắc đầu ngán ngẫm.

|Xử- Yết- Kết- Giải| Vô Tình... Ta Lạc Mất NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ