Sao? Định đánh tôi à? Anh đánh đi!! Đánh đi!!!! Xử Nữ thét lên mà đôi mắt vẫn tuôn những giọt lệ
- Tôi.........
- Nhu nhược! Người như anh mãi mãi ko có hạnh phúc!! Xử Nữ hét lên trông vô thức rồi cô vác Bảo Bình và Ma Kết nhảy ra cửa sổ để ra ngoài
- Chúng ta cũng đi thôi.
- Uhm
-----------
Mưa! Người ta nói xử nữ là nước mắt của mưa. Bởi lẽ nước mắt thật trong veo và thuần khiết của một con người. Nước mắt là dạng bộc lộ rõ ràng nhất và mạnh mẽ nhất cảm xúc: không gì suy sụp bằng một người đang khóc vì buồn, cũng không gì sung sướng hơn một người đang trên đỉnh cao tuôn nước mắt. Xử Nữ cũng vậy thôi. Dưới cái vỏ bọc lạnh lùng là một trái tim sôi sục cảm xúc luôn muốn bung trào mà phải kìm nén. Và, Xử Nữ có lẽ là cung đã phải nhỏ nhiều giọt nước mắt buồn nhất. Ai cũng có lần khóc, nhưng có lẽ Xử mới là người khóc nhiều, khóc trộm, khóc cô đơn.
Xử Nữ là mưa. Xử Nữ yêu mưa như đất trồng khát nước, như mỗi độ cây cối reo vui khi thấy làn nước mát của trời. Mưa tưởng chừng rất lạnh lùng, nhưng cũng lại rất dịu dàng. Người ta phần nhiều thích Nắng, chứ có bao người thích Mưa? Người ta đâu hiểu Mưa trìu mến thế nào, vì người ta không phải cây cối, không phải đất đai. Thế nên có bao giờ Xử Nữ được hiểu? Đến bao giờ Xử Nữ mới được yêu? Tự hỏi, đợi bao giờ mới có người nhận ra sau lớp vỏ bọc mạnh mẽ của Xử cũng chỉ là một tâm hồn yếu đuối và nhẹ nhàng như ai...Thế rồi hai thứ đó hòa quyện. Tạo thành Nước mắt của Mưa. Mưa trút bao nước xuống thế gian, còn bỏ thêm nước mắt của mình trong đó. Thế nên người ta mới mất công đi tìm thứ tinh túy ấy. Nhưng người ta, lại một lần nữa, bỏ cuộc. Khi mà Xử Nữ cho người khác cơ hội để bước vào trái tim mình, thì không mấy người có thể kiên nhẫn tìm hiểu đến tận cùng. Cuối cùng, chính Xử phải đóng khép trái tim mình, giấu bao yêu thương vào trong vỏ lạnh lùng, như chính Mưa giấu nước mắt của mình vào mưa.
Vì Mưa buồn, nên mưa mới khóc. Phải chăng vì thế, nên mỗi lần người ta buồn, người ta lại mong Mưa?
Tự hỏi: Người ta có thể đầu trần đi dưới nắng, chứ mấy ai dám đi người không giữa mưa? Liệu có ai đủ dũng cảm đi tìm nước mắt của mưa, liệu có ai đủ lòng tin để bước vào trái tim của Xử Nữ?
tí tách mưa rơi...từng giọt rơi xuống...trong veo mát lạnh...thuần khiết thế gian...
Mưa giúp cho Xử Nữ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng mạnh mẽ tới đâu vẫn phải có lúc ngã khụy xuống. Xử cũng vậy. Ngay lúc này Xử Nữ đã thực sự ngã xuống rồi! Bởi lẽ sự trớ trêu của ông trời hay do định mệnh mà Xử Nữ như thế này? Và thế là.....
TIN TIN!!!!!!!!
Xử Nữ đang qua đường thì nhìn lại....
BẠN ĐANG ĐỌC
|Xử- Yết- Kết- Giải| Vô Tình... Ta Lạc Mất Nhau
FanfictionCuộc sống của tớ không có ánh sáng... Rồi cậu đến cho tớ niềm tin... Rồi chợt cậu lấy mất tia Hy vọng ấy... Để tớ cô đơn một mình... Ước gì cuộc sống tớ thay đổi... Thì cậu có thể bên tớ rồi... Ước gì thời gian trở lại... Để tớ không mắc sai lầm... ...