Chap 6: Tôi không phải trò đùa của các người

190 15 1
                                    

Sáng hôm sau, tại lớp học

- E hèm, các em giữ trật tự. Cô có thông báo cho các em đây

- Vâng! Cô nói đi ạ!

- Thật ra là trường chúng ta sẽ tổ chức một buổi văn nghệ. Cô đã đăng kí cho lớp chúng ta diễn kịch vì cô thấy lớp này có những người diễn kịch rất tốt.

- Hả. Vậy diễn gì vậy cô

- Các em muốn diễn gì thì các em diễn. Đây là buổi văn nghệ tự do nên ai tham gia cũng được. Giờ thì im lặng và học bài thôi.

-----------------------------------------------------------
Giờ ra chơi

- Này Xử, đi ăn vs tớ ko??

- Xin lỗi Giải nhi nha, hôm nay tớ ko đi ăn vs cậu được đâu

- Sao vậy

- Tớ bận 1 số chuyện ấy mà.

- vậy tớ đi trước đây

- Uhm

Vậy là Giải nhi đành đi ăn một mình và khi ăn xong, Giải nhi vô thư viện đọc sách nhưng cô đã thấy một cảnh mà mình ko nên thấy.

- Em là cô gái của lòng anh. Anh rất yêu em, em có thể làm bạn gái anh ko???😘😘😘

- Em đồng ý. Em cũng yêu anh😻

Đó là cuộc trò chuyện giữa 2 người Yết ca và Xử nhi. Nhưng Giải nhi đã vô tình nhìn thấy.

- Thì ra các người lừa tôi. Tôi lầm rồi. "Giải nhi đã nói ko lớn nhưng đủ để 3 người nghe thấy. Rồi Cự Giải chạy trọng vô thức"

- ko phải như cậu nghĩ đâu Giải nhi?? Giải nhi đợi tớ với. " Xử nhi vừa đuổi theo Giải nhi vừa nói lớn nhưng có lẽ Giải đã ko nghe thấy hoặc cố tình ko muốn nghe.

Còn về phía Thiên Yết thì anh ta đã hoá đá. Muốn khóc cũng ko được mà muốn cười cũng ko xong.

-----------------------------------------------------------
Chúng ta quay lại với Giải và Xử thôi nào

- Giải nhi nghe tớ giải thích đi. Mọi chuyện ko như cậu nghĩ đâu.

- Giải thích?? Cô còn giải thích được điều gì nữa khi chính mắt tôi nhìn thấy.

- Ko, tớ với Thiên Yết chỉ đang diễn....

- Cô im đi. Cô ko có tư cách nói. Cô là bạn tôi. Một người bạn rất quan trọng với tôi. Nhưng bây giờ thì ko. Tôi ko muốn nghe cô giải thích. Tôi ko phải trò đùa của các người

Cự Giải vừa đi vừa nói nhừng lời nói đầy khinh bỉ. Cô ko thể nào kìm được nước mắt khi chính tai cô nghe chính mắt cô thấy. Còn về Xử Nữ, bây giờ cô ấy như một viên đá nhỏ lạnh lẽo, đầy đau thương. Cô bạn thân nhất với cô ko tin cô. Cô ấy muốn khóc lắm chứ. Khóc cho những nỗi đau mình đã chịu. Nhưng lí trí ko cho cô khóc. Cô phải mạnh mẽ để sinh tồn trong cuộc sống đầy máu và chết chóc của cô.

Gió phất phơ đẩy nhẹ làn tóc mềm mượt của Xử. Cô bây giờ tựa như 1 thiên thần, 1 thiên thần của sự lạnh lẽo. Trên khuôn mặt rạng ngời của cô xuất hiện 1 nụ cười nhẹ, nụ cười khinh bỉ. Có thể cô đang tự khinh bỉ bản thân hoặc ko. Cô còn ko biết mình đang cười vì cái gì nữa. Vui cô cũng cười, buồn cô cũng cười, khóc cô cũng cười. Có ai biết sau chiếc mặt nạ cô gái Xử nữ đeo hằng ngày là một tâm hồn như thế nào, 1 trái tim đã rỉ máu bao nhiêu lần. Có ai biết cô đã cố gắng như thế nào để ko khóc. Có ai biết cô đã cố gắng như thế nào để cô tồn tại trong cái thế giới của cô. Có ai biết cô đã mang bao nhiêu chiếc mặt nạ để che giấu tâm hồn yếu ớt, mỏng manh của cô. Có ai biết mỗi đêm cô lại phải gỡ những chiếc mặt nạ của mình xuống để mà khóc, khóc cho những tổn thương cô đang phải gánh. Ko, ko ai biết cả.

• Chữ tình chỉ mang cho ta nhiều đau khổ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

• Chữ tình chỉ mang cho ta nhiều đau khổ

• Cớ sao tôi phải kiếm tìm mãi không thôi

• Tôi với cậu đã là bạn.

• Cớ sao cậu ko tin tôi dẫu một lần.

-----------------------------------------------------------

|Xử- Yết- Kết- Giải| Vô Tình... Ta Lạc Mất NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ