Chương 3: Xa cách( 1 người xa lạ)

38 3 0
                                    


Kí túc xá Nam trường đại học A. Phòng 83.
Jame ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn sợi dây chuyền trên cổ mình mà nhớ đến Lily
-Jame . Phòng mình có người mới rồi._Kai
-Ukm_ Jame không mấy quan tâm
-Nghe nói cậu ta học ngành kinh tế,là con cháu tập đoàn lớn. Nhưng không rõ tập đoàn gì thôi_ Kai
-Ukm _ Jame
( phòng kí túc xá của Jame có 3 người, tất cả đều bằng tuổi và cùng học chung một lớp luật với nhau)
-Chào mình là Thẩm Chính Hưng gọi mình là Jake cũng được _ Jake( người mới. Nói tiếng anh khá lưu loát)
-Chào_ Jame không mấy để ý
-Chúng ta sẽ là bạn tốt_ Cậu ta đưa tay bắt tay Jame
-Ukm_ Jame đưa tay ra
-Cậu học ngành gì_ Kai
-Mình học kinh tế _ Jake
-Ờ mình biết_ Kai cười
-Mình mua đồ ăn về nè. Mọi người ăn đi_ Put( cậu bạn cùng phòng khác mua đồ ăn tối về)
-Chào mình là Jake_ Jake
-Chào ,cậu cùng ăn đi_ Put
-Cảm ơn cậu_ Jake
8 giờ tối.
-Nè cậu có bạn gái chưa_ Put quay ra hỏi Jake
-Chưa_ Jake
-Vậy phòng mình có mỗi Kai là có bạn gái à_ Jame
-Ừ Emily của tôi là nhất lun_ Kai
-Mà cô ấy kí túc xá phòng mấy_ Put
-Định tán ẻm à. Ẻm không đổ đâu_ Kai
-Thèm_ Put
- 130_ Kai ( Nhớ số kí túc xá của Lily chứ)
-Thui mình ra ngoài đây_ Jame
-Ò_ Put
Jame ra ngoài sân bóng rổ của trường. Ngồi bên bậc thềm. Bấm từng số gọi điện cho Lily.Đây cũng là nơi à Jame thường đến. Nếu không có gì làm Jame thường chơi bóng rổ)
-Alo. Cậu đang làm gì vậy_ Jame
-Mình sao? Đang ngồi học nè_ Lily
-Ukm. Vậy thôi nha_ Jame
-Khoan đã._Lily
-Ukm_ Jame
-Khi nào cậu về. Mình có chuyện muốn nói với cậu_ Lily
-Giáng sinh mình về . Có chuyện gì sao?_Jame ( 2 tháng nữa là giáng sinh trong chuyện)
-Không , đợi cậu về mình nói sau _Lily
-Ukm, vậy cũng được_ Jame có hơi thất vọng
-MÌNH ... MÌNH NHỚ CẬU_ Lily hét to rồi cúp máy
Jame cười vì thấy hành động đáng yêu của Lily.
-Có bạn gái rồi sao_ Jake
-Là cậu sao_ Jame
-Ukm. Đứng được 1 lúc rồi _ Jake
-Chỉ là bạn thôi_ Jame
-Vậy sao, không định giới thiệu à_ Jake
-Cô ấy học chậm một lớp, có lẽ năm sau mới gặp được_ Jame
-Thích cổ hử_Jake
-Uk. Nhưng cổ không thích mình_ Jame
-Vậy sao. Ai mà lại to gan vậy. Phải làm quen với được. dám cự tuyệt Jame sao. Chắc cô ấy phải xinh đẹp lắm nhỉ._ Jake
-Đúng vậy. Cô ấy rất xinh _ Jame nhìn lên trời nghĩ đến Lily .
-Thật sự xinh đến nỗi phải làm Jame thần trí điên cuồng vậy_ Jake.
-ukm. Thui mình vào phòng đây_ Jame nói rồi đi về phía kí túc xá.
- Ukm_Jake nhìn theo bóng lưng Jame và tò mò về người con gái đó.
  Hôm sau.
-Cả  lớp. Trận tự. Hôm nay lớp mình có một bạn nữ mới đến _ Thầy chủ nhiệm đứng trên bục giảng nói.
Học sinh 1: Ai vậy?. Hot girl sao?.
Học sinh 2: Lại người mới sao. Sao cứ đổi lớp hoài vậy.
Học sinh 3: Chắc lại bà tám khác.
   Một học sinh nữ dáng người thon thả. Dong dỏng cao. Bước đi nhẹ nhàng. Cô gái đó mặc một chiếc váy liền màu hồng. Để lộ đôi chân thon dài . Khuôn mặt được trang điểm rất kĩ càng. Mùi nước hoa thoang thoảng toát ra. Nhìn qua cũng có thể đoán được , đây hẳn là một cô tiểu thư gia đình quyền quý.
- Xin chào mọi người. Mình là Tần Dĩ Liên gọi mình là Bellsa. Mong mọi người giúp đỡ.
- Cô ấy có vẻ xinh phết đó_ Một học sinh nam nói.
- Gì chứ cũng thường thôi mà. Không biết đằng sau khuôn mặt chát phấn đó không biết có phải 1 con quỷ không_ Một bạn nữ nghe vậy nói.
  Bellsa đi về phía trước ghế trống cạch Jame.
- Chào cậu. Rất vui được làm quen._ Bellsa.
- Chào. Mình là Jame_ Jame trả lời Bellsa. Khuôn mặt cũng không có biểu hiện gì.
- Chào mình là Put rất vui được làm bạn_ Put chồm lên phía trên nói với Bellsa
- Còn mình là Kai  _ Kai thấy vậy cũng nói.
- Nè không phải cậu có Emily rồi sao. Đừng cướp của tôi. _ Kai tức giận.
- Hihi..._ Bellsa cười.
  Bellsao chợt nhìn qua Jame. Thân hình cường tráng. Dáng vẻ thân thiện , nhưng cũng không kém vẻ quyến rũ của một người đàn ông. Dường như , cô đã có cảm tình với dáng vẻ này.
Sau buổi học. Đám Jame rủ nhau ra căn tin trong trường ăn chưa. Put cũng rủ thêm cả Jake cùng ăn nữa.
   Vừa lấy xong đồ ăn, Bellsa đi về phía bàn ăn. Nhìn thấy Bellsa. Put gọi to:
- Cậu ngồi đây cùng bọn mình đi.
Bellsa nhìn vậy , chợt thấy Jake liền nói:
- Lâu rồi không gặp.
- Đúng vậy, lâu rồi không gặp. ( Jake và Bellsa quen nhau từ nhỏ. Vì hai gia đình hợp tác làm ăn với nhau. Nên thường để hai người biết nhau từ bé. Nhưng vì tính tình Bellsa hay kiêu căng nên không hợp, cứ cạnh nhau là lại cãi nhau nên hai người họ thường không chơi với nhau nhiều.)
  - Hai người quen nhau sao. Như vậy hay quá. Chúng ta có thể chơi cùng nhau rồi._ Put.
- Chờ mình chút , mình ra đón Emily rồi sẽ quay lại _ Kai
-Cái thằng này, thật là lúc nào cúng làm bọn này ghen tị _ Jame cười nói.
Đây là lần đầu Bellsa nhìn thấy Jame cười. Anh nói vậy, không lẽ chưa có bạn gái sao. Hay quá mình có cơ hội rồi. Bellsa nghĩ thầm.
- Chị cũng ở đây sao_ Emily cùng Kai tiến về phía bàn ăn.
- ukm_ Bellsa
- Nữa. Không phải Bellsa khá nổi tiếng sao._ Put.
- Thôi anh ăn đi em về đây_ Emily quay đi
- Ơ_ Kai ngạc nhiên.
( Hôm qua khi Bellsa dọn đến khí túc xá cùng phòng với Emily. Do tính tình , lúc Bellsa  đến ,thì thấy Emily đang bê chai nước nặng cho cả phòng uống. Nên vô tình làm đổ một chút ra sàn vừa thấy vậy Bellsa mắng Emily. Emily nói với Bellsa đợi cô bê vào rồi lau sau. Nhưng Bellsa không nghe , mắng Emily bẩn và hậu đậu ,nể tình Bellsa trên mình một lớp nên Emily không nói gì, nhưng từ đó quan hệ giữa họ trở nên không tốt)

Hoàng Hôn : I Miss YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ