Chap 2

842 48 6
                                    

Sáng hôm sau, Juvia thức dậy, sau khi đã có một giấc ngủ không yên khi nhìn thấy cảnh tượng hot vô cùng hot đó.

Cô lo lắng. Cô không biết làm sao khi nhận ra mình đã tự chui vào hang cọp. Nhẹ nhàng đi xuống bếp thì ngang phòng anh, cô liếc mắt nhìn vào, thì ra anh đã đi rồi. Căn phòng trống trơn nhưng trên giường thì lại nhăn nhúm, cảm giác như đêm qua đã có một trận cuồng phong quét qua.

Cô rùng mình đi xuống.

Anh thanh niên hôm nọ nhìn cô, rồi mỉm cười.

- Cô dậy rồi hả, cô ăn sáng đi rồi làm việc.

- Làm việc?

- Đúng vậy. Ăn xong, cô hãy vào dọn dẹp căn phòng của cậu chủ, hôm qua cậu chủ có vui chơi quá trớn với tiểu thư Nami.

Ăn xong cô lập tức đi vào phòng anh, bên trong không có hình ảnh gì của anh càng làm cô tò mò.

Nhìn cái giường loang lỗ những vệt trắng đen, rồi còn vài đốm đỏ, chi chít, khiến cô muốn nôn mửa.

Từ đó đến giờ cô chưa bao giờ làm những chuyện như vậy. Cảm giác rất khó chịu (nếu chị biết người đó là Gray yêu của chị thì sẽ thế nào nhỉ :v)

Zzzzzzzzzzzzz

- Lyon, cậu đã làm việc tôi sắp xếp chưa.

- Vâng thưa giám đốc, bây giờ cô ấy đang dọn dẹp trên phòng anh.

Anh gác máy hài lòng. Rót một ly rượu Vokka, rồi đưa lên miệng nhấm nháp, anh nhìn ra cửa sổ, nhớ lại chuyện của năm năm trước.

Anh - Gray Fullbuster, nổi tiếng thông minh và học giỏi nhất trường đại học Fiore, anh rất siêng năng chăm chỉ, anh có một cô bạn gái là Juvia Lockser. Cả hai đều khó khăn, cực lực đi làm để kiếm tiền đóng tiền học. Cô chưa một lần than vãn với anh về cuộc sống, nhưng sau ngày hôm đó anh đã nhận ra con người thật của cô. Cô đã bỏ rơi anh - một chàng sinh viên nghèo - để chạy theo một người đàn ông giàu có.

Anh giận lắm, lúc đó anh đã thề sau khi có thật nhiều tiền, lúc đó anh sẽ phá nát cuộc sống của cô.
Và bây giờ mọi chuyện đã bắt đầu.

Anh bóp nát chiếc ly thủy tinh trên tay. Mỗi khi nghĩ đến cô, anh lại mất kiểm soát.

Hôm qua vì thấy cô vẫn yên ổn, tức giận, anh đã gọi Nami đến, anh điên cuồng hành hạ ả, khiến ả chỉ biết sung sướng rên la.

Anh thậm chí mở cửa phòng mong Juvia có thể nhìn thấy.

- Juvia, tôi sẽ không để cô sống yên ổn đâu.

~~~~~~~~~~

Juvia khó khăn nhét đống chăn gối vào máy giặt, từ nhỏ tới giờ cô chưa bao giờ phải làm những công việc như vậy. Cô buồn nôn.

Thở phào khi thấy mọi chuyện như xong xuôi. Cô nằm phịch trên giường, cô thấy nhức đầu quá, nhớ đến cái mùi đó là cô lại muốn nôn. Cậu chủ của cô là một người thô bạo như vậy sao, thôi tiêu rồi.

~~~~~~~~~~~

Tối đến cô lại được tiếp tục thưởng thức âm thanh "tuyệt hảo" đó. Cô không ngủ được, cô thức trắng cả đêm.

Tờ mờ sáng, cô một mình đi ra ban công hóng gió, cô giật mình khi thấy anh cũng đang đứng đó, trời chưa sáng nên xung quanh còn rất tối. Cô cố gắng nhìn kỹ gương mặt anh. Gần, gần hơn, gần hơn nữa thì...

Ầm

Âm thanh rất ư là êm tai. Cô giúp việc bé nhỏ đã tiếp đất ngoạn mục và ngủ ngon lành.

Anh giật mình quay lại thấy cô đang nằm sải lai trên sàn, anh đi tới và bế cô vào phòng.

Ngồi rất lâu bên cạnh cô. Anh cảm thấy có gì đó rất gần gũi, anh nhớ cô nhiều lắm, đã năm năm qua, anh chưa từng được gần cô như thế này, anh đau quá, tại sao, tại sao cô lại phản bội anh. Vết thương lòng của anh quá lớn, không thể nào lành lại được, họa chăng, có lẽ đến khi cô chết đi.

Anh lại nhìn cô, gương mặt cô chốc chốc nhăn lại. Cô la thất thanh trong cơn mê.

- Đừng đánh con nữa, xin cha, làm ơn, đừng đánh con.

Đánh?

Gray lập tức lau mồ hôi cho cô. Trán cô nóng quá, hình như lúc nãy cô đứng quá lâu ngoài trời lạnh cô đã bị cảm rồi, gió ban sáng rất độc.

Cơ thể cô rất nóng, cô thì đang mê sảng, khiến anh lòng rối như tơ vò.

- Thời tiết có phải đang mùa đông đâu mà mặc đồ kín mít như vậy?

Mặc dù mùa đông hay mùa hè, Juvia đều vận những chiếc áo dài tay và mang vớ rất cẩn thận.

Anh xắn tay áo cô lên, thì anh giật mình.

~~~~~~~~~~~

[FanFic] Âm Mưu Và Tình Yêu {Gruvia}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ