Girls' Generation kapag may lumilipad na Ipis

5.6K 90 5
                                    

Girls' Generation kapag may lumilipad ng Ipis...

[[Multimedia: Tignan niyo si Yoona, ang cute niya dun oh..]]

Sunny: KKYYAAHH!!~ May Flying Ipis! Patayin niyo na bilis!

Taeyeon: *itinuro yung ipis gamit spatula* Huwag kang lalapit, igigisa kita gusto mo?

Hyoyeon: Hoy Ipis ng malandi! Bakit ka pumunta dito, para magdance battle? Tara laban tayo oh.

Jessica: KKYYAAHH!!~ Huwag kang dadapo sa akin. KKYYAAHH!!~ Tsupi! Tsupi! Ayoko sayo, mabaho ka. KKYYAAHH!!~

Yuri: Hoy Ipis! Huwag ka nga lipad ng lipad dyan, bakla ka ba? Sapakan tayo oh?

Ipis: Ayoko nga.

Yuri:  Ah bakla ka pala eh. BAKLA!!! Bleeeh! :P

Tiffany: Hoy Flying Ipis na feeling paro-paro. Huwag ka nga magparty party dito.  Girls' Generation ka ba? Hindi naman diba? Umalis ka nga dito, tsupi. Maling party napasukan mo.

Seohyun: Hoy, huwag ka nga dito. Para sa magaganda lang itong room na ito. Ang tanda tanda mo na feeler ka pa rin.

Sooyoung: Yuck! That is an ipis na kadirdir. Palabasain niyo nga yan, feeling close nanaman sa atin eh.

Yoona: *kumuha ng tambo* Umalis ka dito. ALIS!!~ Hindi ka nababagay dito. Tsupi!!~

*Hinabol si Yoona ng ipis*

Yoona: KKYYAAHH!!~ Girls tulungan niyo ako. Waah! T______T Ayoko na, suko na ako. KKYYAAHH!!~ Tulong!!!!!

 A/N: Yoona tambo pa XD. Hinabol ka tuloy, hahah. Sorry kung nakornihan kayo. But sana Vote at Comment lagi.

LovelyBani'

ExoShidae Scenarios ÜTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon