Girls' Generation ng eelect ng PRESIDENT....
[[Multimedia: Edit ko po yung sa gilid. Puro si Yoona lang eh, next time si Jessica naman. Medyo panget nga lang.]]
Yuri: Okay! The election for the President is now open. If you have want to nominate just raise your hands.
Sunny: Ma'am Yuri, ako po!
Yuri: Yes Sunny?
Sunny: I nominate Taeyeon for the president.
Yuri: Reason?
Sunny: Because maganda boses niya. Ang kapag nagpapatahimik siya kakanta na lang siya at lahat ng kaklase namin ay tatahimik.
Yuri: Very good reason Sunny! Sino pa?
Sooyoung: Ma'am Yuri, ako rin po!
Yuri: Yes Sooyoung?
Sooyoung: I nominate Hyoyeon for the president.
Yuri: Reason?
Sooyoung: Because magaling siya sumayaw. And-and kapag sumayaw siya ng dougie sa harapan hahangaan siya ng mga kaklase namin at tatahimik na sila.
Hyoyeon: Sooyoung ang galing mo! Ipagpatuloy mo lang para ako ng maging president.
Yuri: That's good Sooyoung! Sino pa may balak magelect dyan? Magtaas na ng kamay.
Seohyun: Ma'am, Ma'am ako po!
Yuri: Yes baby Seo?
Seohyun: Ma'am Yuri, I would like to nominate Tiffany for the president.
Yuri: Reason baby?
Seohyun: Because she is a good leader and speaker. And-and-and isang sigaw pa lang niya tatahimik agad silang lahat.
Sunny, Taeyeon, Sooyoung, Hyoyeon: Weh? Totoo ba yan?
Seohyun and Tiffany: Oo! Suntukan na lang oh. Para magkaalaman na.
Yuri: Class tama na! Sino pa may gusto? Mas maraming elects mas maganda.
Sunny, Sooyoung, Seohyun: MA'AM!!! SI YOONA!!!!
Yoona: Hoy! Kayong tatlo, nananahimik ako ah. Ano balak niyo?
Yuri: Huh? Why?
Sunny, Sooyoung, Seohyun: Kase po, because kapag rumampa siya sa gitna magtitilian lahat ng kaklase namin. Tapos maganda siya tapos matangkad tapos mukhang pagkain po siya XD.
Yuri: Class, hello? PRESIDENT tinutukoy natin hindi MUSE. Okay? Wait, parang may napapansin ako? Parang walang bumoboto kay Jessica ah.
Sunny, Taeyeon, Sooyoung, Hyoyeon, Seohyun, Tiffany and Yoona: Ma'am, huwag na yan! Para awa niyo na! Walang kwenta yan.
Yuri: Ano?? Paano niyo naman nasabi??
Sunny and Taeyeon: Ma'am, kitang kita niyo naman na tulog na tulog. Paano niya kaya mababantayan yung section natin kung habang buhay siyang tulog?
Sooyoung: Paano naman Ma'am kung nagpaparty animal na kami dito sa room tapos siya nagpapakasaya sa panaginip niya? Wala rin.
Hyoyeon: Ma'am that's unfair. Siya natutulog, kami nag-iingay? Nasaan ang hustisya? NASAAN? O.O
Seohyun and Tiffany: Ma'am huwag na pls. Sinasabi ko sa inyo, walang mapapala itong section natin kung si Sica ang mamumuno dito. Buhusan ko pa yan ng malamig na tubig ng magising sa katotohanan eh.
Yoona: MA'AM---------------------------------
Jessica: P*TA!!!!! ANG INGAY! Tumahimik nga kayo, alam niyong may natutulog sisigaw sigaw kayo. GIVE RESPECT TO THE OTHERS NAMAN! Bwiset! -___-
*biglang tumahimik silang lahat*
Yuri: Okay, alam ko na! Nakapili na ako. PRESIDENT niyo na si Jessica. Palakpakan!!!
A/N: Alam na! Hahaha!!! Shabu for sale!! Piso DAKOT XD...
Vote at Comment guys! Labyou! :P
LovelyBani'
BINABASA MO ANG
ExoShidae Scenarios Ü
FanficAYO GG!! EXO, WE ARE ONE!! Kayo ba ay isang SNSD & EXO Fan? Kayo ba ay mahilig magbasa ng Scenarios tungkol sa fandom niyo? Kung oo, dali!!! Basa na!! Credits to @Neczxo, para sa napaka gandang book cover! Gumawo oppa! ~~~~~~~~~~~ Sorry kung medyo...