Girls' Generation kapag birthday nila

1.6K 55 13
                                    

Girls' Generation kapag birthday nila....

Sunny: Yes! Birthday ko na rin sa wakas. Kaya magpapaparty ako ng bongang bongga. Wahahah!!

Taeyeon: Ay, birthday ko na pala ngayon. Kailangan marami akong handa baka nanaman kasi magreklamo si Yoona :D.

Hyoyeon: Yehey!!! PASKO NA este BIRTHDAY KO NA!!! It's time for Party party!!! Wooooooh!!! XD

Jessica: Happy birthday to me, happy birthday to me. Happy birthday happy birthday, HAPPY BIRTHDAY TO MEEEEE!!!!!! *sabog confetti*.

Yuri: Hala?! Anong meron? Anong araw ba ngayon? Sunday. Oh my gosh! Birthday ko na nga pala, bakit ba nakakalimutan ko na lang palagi?

Tiffany: Alam niyo yung feeling na birthday na birthday mo tapos wala sa piling mo yung magulang mo? Tapos ikaw lang mag-isa nagcecelebrate ng birthday mo? Ang sakit noh. Ganun kasi kalagayan ko ngayon eh. Haay. Ang hirap talaga kapag hiwalay ka sa taong pinakamamahal mo.

Seohyun: OH EM GEE!!! Birthday ko nga pala ngayon. Ano kaya regalo sa akin ni Papa YongHwa ko? Sana flowers o kaya chocolates. Ay hindi pala, sana SINGSING. Kyaaaah!! Kinikilig ako. Enebe!

Sooyoung: Mga girls tara punta tayong SM. Window shopping tayo dali! Birthday ko naman ngayon eh, kaya ililibre ko na kayo.

Yoona: Hoy! Pssst! Regalo ko? Birthday na birthday ko hindi kayo magbibigay. Sapakin ko kaya kayo? Gusto niyo? Manghihingi lang ng regalo eh, kailangan pang ipagdamot. Hmp! Hindi na tayo bati :P.

A/N: Yoona ang drama mo, bibigyan ka naman ni Lulu eh. Wushuuuu! Kinikilig. Hahaha XD. Mabuhay lahat ng LUYOON dyan!! ^_^ XD

VOTE at Comment po palagi! Be a Fan na rin po! Thanks for reading guys.

LovelyBani'

ExoShidae Scenarios ÜTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon