Girls' Generation kapag umuulan

1.5K 40 0
                                    

Girls' Generation kapag umuulan....

Sunny: Anu bayan! Kung kailan maganda gumala dun pa uulan. Paksh*t na yan :D.

Taeyeon: Ay, umuulan? Makapagluto na nga lang ng sopas para sa mga bestfriends ko lalo na si Yoona. Magtatampo nanaman yung babaeng yun eh :D.

Hyoyeon: Makapag sayaw na nga lang mag-isa sa kwarto, umulan pa kasi eh. Pwede namang sa susunod na araw na lang, wrong timing naman lagi eh.

Jessica: Yehey! Umulan na rin, woooooh!! Makakatulog na rin ako ng mahimbing sa wakas. Walang mangiistorbo sa akin ah, sasapakin ko kayo.

Yuri: Brrrrr!~~ Ang ginaw naman, matutulog na nga rin lang ako, wala naman magawa kapag umuulan eh. Jessica tabi tayo ah.

Jessica: Sige :D

Taeyeon: Oii, parang awa niyo naman. Huwag muna kayo matulog. Nagluto nga ako ng sopas para sa inyo eh, tatanggihan niyo lang. Huwag muna kayo matulog oh? Pls!

Jessica & Yuri: Sige :D

Tiffany: Oi ako rin penge sopas, gutom na rin ako eh. Tsaka para mainitan rin yung tiyan ko kasi diba nga umuulan? Gusto ko matikman yung luto mo Taeyeon. Plss?

Jessica, Yuri & Taeyeon: Sige :D

Seohyun: It's so very very very cold. Brrr!~~ Baka magkasakit ako neto. I need YAKAPSULE ni Yonghwa. Kaso wala siya dito eh. Sayang! Makapag basa na nga lang ng story.

Sooyoung: Rain rain go away, come again another day. Girls' Generation want to play!

Yoona: Putek na yan! Sino kumanta? Sabing walang kakanta eh, umulan tuloy. Pag ito hindi tumila agad lagot kayo sa akin. At kapag nalaman ko lang kung sino kumanta, ililibing ko siya ng buhay.

A/N: Hala Sooyoung lagot ka, kumanta ka pa kasi eh. Hahahah XD

So sorry kung corny, bawi na lang next time. Vote at Comment po! (^_^)\/

LovelyBani'

ExoShidae Scenarios ÜTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon