Just another busy day. I am here in a cafe near the uni, cramming. I was side tracked for the past few days kaya di ko na namalayan na hindi pa pala ako tapos magreview para sa finals. I just hope na hindi ako bumagsak.
Nagpapakalunod ako sa libro at kape nang di ko namalayan meron na palang nakaupo sa katapat ko chair.
"Huy besh!" -Ella
"Ay palaka!" Nabigla kong sabi
"Grabe ka naman Dennise! Mukha ba akong palaka?" Masungit niyang tanong sa akin
My company is not a frog but a pig. A big, fat, pig!
"Ano ba kasing ginagawa mo diyan?" Masungit ko din tanong sa kanya. Hello! Mainit na kaya ang ulo ko kakareview
"Ikaw ang dapat tanungin ko! Ano bang ginagawa mo dito kasama ng mga libro mo?"
"Obvious ba besh. Syempre nag aaral ako."
"Duh! Don't state the obvious! I mean bakit di ka dun sa bahay niyo mag aral?" Sarcastic niyang tanong
"Correction! Di ko yun bahay and besides madidistract lang ako dun.."
"At bakit naman aber?" Parang imbestigador niyang tanong sa akin
Without knowing I blushed because flashes of images of 'that' vampire occurred in my mind
Then I saw that famous smirk of Ella. Yung ngiting aso, na parang pinapahiwatig na alam niya ang iniisip ko
"Don't look at me like that!"
"Looking at you like what huh Dennise?" She's really testing the water
"You are looking at me as if you know what i'm thinking!"
"Well am I wrong my dear bestfriend?" Gahd I hate her right now
"Ewan ko sayo Ella ha! Kung anu ano sinasabi, tara na nga ihatid mo na lang ako!"
"Sus! Galit galitan siya oh!" Di ba talaga titigil tong babaeng to?
-----
Naihatid na ako ni Ella sa bahay. Pagpasok ko pa lang kumabog na ng mabilis ang dibdib ko para bang may hindi magandang mangyayari di pa nakakatulong na sobrang tahimik sa loob ng bahay.
Dahan dahan akong naglalakad nang biglang may yumakap sa bewang ko na bata.
Si Avery lang pala.
Imbes na ipahalata sa kapatid ko ang kabang nararamdaman ko pinilit ko pasiglahin ang boses ko.
"Uy Ave nandyan ka pala! Sino kasama mo ngayon?" Nakangiti kong tanong sa kanya
"Si Boss po ate Den!" Masayang balita niya sa akin
"Nandyan si Boss mo?" Nagtatakang tanong ko sa kanya. Tumango lang naman siya sa akin
Sakto namang lumabas si Aly mula sa kwarto niya.
Nagkatitigan kami. Ngumiti siya. Ngumiti ako. Nagblush ako. Tinignan niya lang ako. Hay nako naman! Wala talaga tong Alyssa na to di man lang kinilig din.
"Avery you go inside of your room muna. Usap lang kami ni ate mo.." mahinahon niyang pakiusap kay Ave. Ang bata naman tumugon lang ng mahinang 'ok'
Ano kaya ang pag uusapan namin?
"So Den where did you go?" Aly
"Sa café lang nag aral malapit na kasi finals namin, Master.."
"Don't call me Master!" Para bang napipikon niyang sabi sa akin
Napataas ang kilay ko dahil dito...
"Then what would I call you?" Napipikon ko ding tanong sa kanya, ano ba problema nito?
She did not find amusing how I talked back to her that's why she's looking at me as if she wants to strangle the live life out of me.
I should be scared by now pero nakipaglaban din ako ng titigan sa kanya. Ano akala niya? Uyyy strong na to!
Nagulat naman ako nang biglang nandun na pala siya sa harap ko as in gahibla na lang ang layo ng mukha niya sa mukha ko..
"Infairness I like the sound of you calling me Master....... in bed. What do you think maybe we should try that right now? Hmmm?" She whispered right to my face
My eyes widened because of yhe vulgarity of her words. And that's why she smiled at my reacrion. She kissed my cheek at kung gaano kabilis ang paglapit niya kanina ganun din ang bilis ng pag alis niya.
"Mag aral ka na dyan sa living room!" Narinig kong sigaw niya mula sa hagdan
"Pervert!" Ganting sigaw ko din sa kanya
Narinig ko pa ang pagtawa niya kaya naman napangiti na lang ako dahil sa kalokohan niya.
-------------
Malapit na akong matapos mag review nung may yumukap sa akin mula sa likod ng sofa.
She wrapped her arms around my body and snuggle deeper on my neck.
"I'm bored." She complained and started peppering kisses on my neck.
"Go play with Avery.." I massaged her head while she continue what she's doing
"Naka-sleep na siya. Pinatulog ko na.."
"So what do you want to do?"
Without saying anything she jumped from behind the couch and onto me. Me laying on my back.
She started kissing me passionately on the mouth and I never denied her.
I tilted my head to the side and she do the same to the other side. She nibbles my lower lip, biting it and releasing it with a pop. That got me moaning.
Her kisses went to my jaw to my neck. Sucking on my sweetspot and I can't help my hands from wandering. They rest on her backside right above her ass. And squeeze them hard and I also heard her moan that got me turned on even more.
That's when Alyssa stopped kissing me.
"Why did you stop?" I asked her
She grabbed my hand for me to stand up then there I saw Myla, Alyssa's Mistress standing by the door shocked to what she witnessed.
I face went pale and suddenly I felt fear. Alyssa pulled me to the stairs that's when I looked back to Myla.
What I saw terrified me, I saw her looking at me like she is going to kill me with her eyes pitch black.
***************
Pa-promote: Sino na nakabas ng Mine? May fan ba dito ng Fifth Harmony especially ng CAMREN?
Kung Oo ang sagot please support Mine the converted version. Ginawa ko siyang Camren fanfiction.
I hope na may magbasa kasi medyo nilalangaw na siya Hahahahaha
Salamattttt!
Comments are warmly welcome!
BINABASA MO ANG
Slave For You
FanfictionIn a world where humans and vampires are living together but not in peace and harmony. In a world where vampires are at the highest part of the heirarchy while the humans are at the bottom of the food chain. ------ A/N: Here is another Alyden Fanfic...