v.
Jaebum và Jinyoung cùng chiến thắng cuộc tuyển chọn, một điều chưa từng xảy ra ở JYP.
Máy quay hướng tới họ, sau đó là một lẵng hoa được chuyển tới tay của Jinyoung khi cả hai di chuyển tới sảnh lớn. Jinyoung vẫn đang ngỡ ngàng, lượng adrenaline trong cơ thể cậu ngày càng tăng. Cậu phát biểu cảm nghĩ của mình trong một lèo, và gã đứng bên cạnh và chăm chú lắng nghe. Giọng Jinyoung run run, xen lẫn một chút tiếng địa phương. Cậu chuyển mic cho Jaebum sau khi hoàn thành phần phát biểu của mình, khiến gã lúng túng không biết làm thế nào.
Gã chợt nhận ra rằng, cả hai đều không hề biết gì nhiều về đối phương, nhưng lại đang được phỏng vấn như một bộ đôi.
Khi Jinyoung ôm chặt lấy gã, Jaebum thầm nghĩ rằng cả hai có thể trở thành một cái gì đó thật tuyệt vời và vĩ đại.
Một tháng sau, họ bắt đầu thời gian thực tập ở JYP. Cả hai được đưa vào phòng tập với những thực tập sinh tiền bối bởi tài năng của họ, nhưng mọi chuyện đâu có dễ dàng đến vậy.
Những thực tập sinh khác luôn cố gắng vùi dập họ để có thứ hạng cao hơn.Jaebum không bao giờ để tâm đến việc này. Gã chỉ khoác vai Jinyoung đi tới cuối phòng tập, chỗ mà hai người luôn ngồi.
Jinyoung không thấy phiền khi mọi người liên tục chỉ vào cậu mà nói 'à Jinyoung là cậu bé luôn đi với Jaebum ý', hay kể cả 'Jinyoung là "cái bóng" của Jaebum'.
Cậu đơn giản là thích ngắm nhìn gã tỏa sáng như ngôi sao sáng nhất vũ trụ này, thế thôi.
Jaebum và Jinyoung, đôi bạn thân từ ngày đầu "chân ướt chân ráo" bước vào JYP.
Các thực tập sinh khác luôn nghĩ rằng giữa họ là sự ganh đua quyết liệt trong yên lặng. Jaebum cùng kĩ năng breakdance của gã giành vị trí cao trong mỗi cuộc tranh tài, nhưng Jinyoung không hề kém cạnh. Khả năng của cậu đã ăn sâu vào trong tĩnh mạch. Jinyoung vốn là một vocalist, nhưng khi Jaebum cầm mic lên, gã luôn làm cho PD-nim và các staff khó xử vì không biết có nên cho gã làm lead vocalist trong nhóm nhạc sắp ra mắt không.
BẠN ĐANG ĐỌC
off to the races - j.b + j.y
Fanfictionjaebum không biết từ khi nào mà gã lại yêu jinyoung hơn mức cần thiết. dựa trên nguyên tác 'how did this sound get so amped up' của xfragments. jaebum x jinyoung dịch bởi beomthecat. pic © once again xx