xviii.
Jaebum đầu hàng.
Gã quay người, kéo cậu vào lòng và ngấu nghiến lấy đôi môi cậu. Jinyoung trợn tròn mắt, tay nắm vạt áo cardigan của người kia để lấy điểm tựa.
//
Gã hôn cậu thật lâu, rồi từ tốn hôn lên trán, mắt, chóp mũi, má và lại dừng chân ở đôi môi mềm của đối phương.
Jaebum tựa trán mình vào trán cậu, thở dốc. Jinyoung từ từ lấy lại nhịp thở, rồi giấu mặt vào trong lồng ngực phập phồng của gã vì quá ngại ngùng.
'Anh/em xin lỗi', cả hai nói cùng một lúc.
'Anh sẽ là một nhóm trưởng tồi tệ đúng không?', gã cười buồn.
'Không, hyung, đừng nói vậy...'
'Anh biết là anh sai. Chỉ là, anh không chịu nổi khi mà em và Jackson hành xử như một cặp, dù anh biết không phải là như thế...'
<chậc chậc im jaebum>'Anh ghen à?', Jinyoung ngẩng đầu, cười khúc khích, 'em không thể tin là anh có thể lên cơn ghen vì một chuyện không đâu như thế?'
'Anh cũng là con người, Nyoung-ah. Thử xem, nếu anh với Mark ôm nhau trước mặt cả nhóm rồi làm mấy cái trò hôn hít như em với Jackson thì em thấy thế nào?'
'Anh dám hả?'
Jinyoung bĩu môi, bấu má gã, khiến Jaebum cười xoà rồi xoa đầu cậu.
'Em cũng xin lỗi. Em không để ý bởi trừ anh ra, đây là lần đầu ai đấy mời em đi chơi sinh nhật cùng. Em quên mất ngày hôm nay...'
'Bây giờ thì đừng có làm gì quá thân mật là được, không thì anh ghen đấy...'
'Anh ngốc thật'
'Em mới ngốc ý'
<cả hai đều ngốc :)>'Nhưng mà anh biết em chỉ có mình anh thôi, đúng không?', Jinyoung cúi đầu, gò má đỏ dần lên, rồi tay với ra cầm lấy tay gã.
Có cả tỷ thứ Jaebum muốn nói với cậu lúc này, rằng gã vui và nhẹ nhõm thế nào khi tất cả mọi chuyện kết thúc, hay gã yêu cậu nhiều như thế nào; cơ mà, chắc gã sẽ không tìm được từ ngữ để diễn tả được những cảm xúc ấy. Và gã siết chặt vòng tay mình, thì thầm từng từ một:
'Của anh, của anh, của anh'
'Ừ, của anh'
Jinyoung gật đầu, đôi mắt cậu tràn đầy khát khao và hứa hẹn.
'À mà anh nên ngừng ghen đi'
'Anh biết', gã cười, hôn lên trán cậu, 'yêu em'
'Yêu anh'
.
.
.
.
huhuhu jjp sắp comeback rồi ㅠㅠchọn cái ảnh có tâm tí tại beom toàn bị dìm ghê vl =))) tại cái quả hàm nạo dừa hết =)))
cr.skyway
BẠN ĐANG ĐỌC
off to the races - j.b + j.y
Fanfictionjaebum không biết từ khi nào mà gã lại yêu jinyoung hơn mức cần thiết. dựa trên nguyên tác 'how did this sound get so amped up' của xfragments. jaebum x jinyoung dịch bởi beomthecat. pic © once again xx