finale.

767 76 0
                                    

finale.

'Thở đi Nyoung, thở đi nào', Jaebum cầm lấy tay người yêu nhỏ, nhẹ nhàng trấn an.

'Nhỡ họ không cho bọn mình debut nữa thì sao, hyung?', Jinyoung thở dài, đầu dựa lấy vai Jaebum.

'Mọi thứ sẽ không sao', gã siết chặt tay cậu, 'không sao đâu em'.

Jinyoung rụi đầu vào hõm cổ gã, rồi hôn lên phần gáy của Jaebum, thì thầm từng từ một:

'Cảm ơn anh, vì đã yêu em đến nhường này. Và em cũng yêu anh, hyung'

Jaebum mỉm cười mãn nguyện, hôn nhẹ lên tóc cậu nhỏ đang đỏ mặt vì ngượng.

//

Người quản lý bước vào phòng tập.

Tiếng giày da lộp cộp trên sàn gỗ bóng. Anh ta lạnh lùng nhìn quanh phòng tập, ánh mắt dừng lại ở phía hai thực tập sinh đứng xa nhất.

'Im Jaebum, Park Jinyoung, sau giờ tập, phòng chủ tịch. Ông ấy muốn nói chuyện riêng với hai cậu'

Rồi anh ta rời đi, để lại một đống người nhốn nháo trong phòng tập, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

//

Gã ôm chặt lấy người yêu nhỏ. Cằm đặt trên mái đầu thơm mùi dầu gội, rồi lại hôn lên vầng trán cao của cậu.

'Chúng mình làm được rồi, Jinyoung à. Chúng mình sẽ debut'

Trong vòng tay gã, Jinyoung nấc lên từng tiếng. Từng giọt nước mắt cậu thấm vào chiếc áo khoác gió của người kia.

'Bọn mình sẽ debut cùng nhau, hyung'

Jinyoung ngẩng đầu nhìn gã. Đôi mắt cậu vẫn sáng trong, vẫn tràn đầy những hi vọng và hoài bão như những ngày đầu. Đôi mắt ấy vẫn chỉ nhìn một mình gã với bao yêu thương và tin tưởng.

'Yêu anh', cậu nói lần cuối cùng trước khi hôn nhẹ lên môi gã.

'Yêu em', và cả hai cùng mỉm cười.

//

Hai đứa nhỏ Kunpimook và Yugyeom chạy ra phòng tập, mỗi đứa nhanh nhảu cầm lấy tay Jaebum và Jinyoung, thở dốc.

'Chủ tịch nói gì? Jae-hyung, Nyoung-hyung, các anh có được debut không?...'

Jaebum xoa đầu hai đứa, rồi gật nhẹ đầu.

'ÔI CHÚA ÔI JAEBUM-HYUNG CẢ JINYOUNG-HYUNG ĐƯỢC DEBUT RỒI!!! Á Á HAI ÔNG ANH NÀY ĐÃI HẾT NHÉ MỌI NGƯỜI ƠI ĐI ĂN NÀO', Kunpimook chạy nhanh như cắt vào phòng tập, hô hào.

Jaebum véo tai hai đứa trẻ, và Jinyoung đứng sau cười thật to. Hai đứa trẻ rít lên vì đau, rồi nắm tay lặng lẽ đi vào phòng tập.

//

'Hyung này...'

'Hửm?'

'Em vẫn không tin được là bọn mình làm được rồi', Jinyoung vòng tay ôm lấy phần trên của gã người yêu, ngạc nhiên nói.

'Bọn mình là Im Jaebum và Park Jinyoung, em nhớ không?'

'Ừ, vì bọn mình là Im Jaebum và Park Jinyoung'

À, vì bọn mình sinh ra là để làm nên kì tích mà.

End.
.
.
.
.
chào các cậu, là mình đây =))

à ừ, off to the races đã đến hồi kết rồi :(
thực sự cảm ơn các cậu trong suốt 15 tháng qua đã đồng hành với off to the races ;;v;; mình biết đứa con đầu tay này vẫn còn nhiều sai sót và khuyết điểm, nhưng người ta vẫn thường nói là "practice makes perfect" đúng không?

cảm ơn các cậu đã yêu thích off to the races đến vậy, dù 5.4k lượt đọc cũng không phải là một con số quá lớn. và lần cuối, cảm ơn các cậu đã kiên nhẫn đợi chờ huhu mình biết mình đã chậm tầm 2 tháng rồi kiểu tháng 8 lên kế hoạch làm chap cuối mà bây giờ mới xong :<

mong các cậu sẽ đón đọc những đứa con tinh thần tiếp theo của mình, cũng như ủng hộ GOT7 nữa ;;v;;

cảm ơn các cậu đã đọc đến dòng này.

beomthecat, hà nội,
15/10/2017, 23:00.

beomthecat, hà nội,15/10/2017, 23:00

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

cr.matchpoint

off to the races - j.b + j.yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ