F I V E

199 7 0
                                    

Come on guys. Vote and leave with a comment. Sad ako kasi hindi kayo active. Huhuhu. ><

-------

ZAMANTHA POV

Nagising ako na nakapulupot ang braso niya sa baywang ko.


Hinay hinay ko itong tinggal. Naiihi na talaga ako. Kaso kumilos siya kaya agad akong tumigil muna at sinigurado ko munang hindi siya magigising.


Nang matanggal ko na ito ay agad akong nagtungo sa cr. Umihi at nag.toothbrush.

Mamayang gabi na pala ang party. Sana lang may mangyari namang maganda. Minsan kasi pare-pareho lang ang mga pinag.gagagawa sa party. Kwentuhan, plastikan, inoman at sayawan. Sana may eksina naman.


HAHA. Paano kaya kung gumawa ako?


"Babe?" Dinig kong tawag ni Hunter.

Ang ganda ng husky voice niya. Katulad niya ang sarap!

Lumabas na ako sa cr at sumandal sa pintuan nito at nakatingin sa kanya.

"hmm.. what is it babe?"

"You look so hot babe"

Doon ko narealize na wala pala akong niisang suot.

Para yatang namula ako. Haha pero hindi ako papatalo.

Nagpose ako. Sumandal ako sa pinto ng cr at itinaas ang mga kamay ko at kinurba ang aking katawan. Gumiling ako ng kaunti at binaling baling ang aking ulo sa kaliwat kanan na para bang may sinasabayan akong tugtog.

Nang ilang sandali lang ay tumigil ako at humarap sa kanya. Napansin ko agad ang bukol na nagmumula sa ilalim ng blanket na nakatabon sa katawan niya.

Nagsmirk ako.

"Nanalo ako honey. Look at ur buddy. He salute me with all his mighty." :)

"HAHAHA yeah babe. Now make him satisfy."

Kinagat ko ang labi ko habang naglalakad palapit sa kanya.

Nagtungo ako sa paanan niya at sumuong sa blanket hanggang matagpuan ko ang nakataas niyang buddy.


Hinawakan ko ito at naramdaman ko ang pagpitlig niya.


"owh..someone is excited."

Hindi siya kumibo na para bang hinihintay niya ang susunod kong gagawin. Dahil doon ay nagpatuloy ako.


Hinawakan ko ng mahigpit ito at ginalaw ang aking kamay ng pataas at pababa.

He giving me moans ang groans. Wow. Its sounds like music.

Ginanahan ako lalo kaya hinay hinay ko itong sinubo. Tulad ng ginawa ko I move up and down.

Mas lalo namang lumakas ang moans niya.



"Faster babe. I am coming."

Mas binilisan ko pa ang aking ginagawa.

Ibinalik ko na ang aking kamay at mas binilisan pa.

Hanggang sa nilabasan na siya. I taste him. And Its good!

I lick it and clean it.


He pull my face and kiss me hard.

-----

HUNTER POV

A D D I C T I V EWhere stories live. Discover now