IVY POV
"Hi Besh!" Bati ko kay Zam sa cellphone ng sagutin niya ang tawag ko.
Yup! The great Zamantha Rafols.
We are friends. Besh nga tawag ko sa kanya eh! HAHA Self-proclaimed.. kasi ang totoo madalas siyang mainis sa akin dahil sa kadaldalan ko. Pero she may be mean sometimes but she's a true friend.
Madalas sa pagiging totoo niya hindi ko na nga alam kung friend ba talaga kami. Nakakasakit talaga ang katotohanan. Grabe! She's super duper straight-forward.
"Ivy" bored na tugon niya.
"Are you bored? Lets hang out!" Pagyaya ko sa kanya.
"You're in London right? I don't like to travel there now." Yeah. Madalas kasi hang out namin is out of the country. Hindi halata pero rich kid din naman ako hindi nga lang tulad ni Zam na ubod ng yaman.
"No. I'm already here in Philippines. Kakarating ko lang. I missed you! So I want to see you okey? Same place besh! Bye!" I ended the call.
HAHAHA alam kong galit na yun ngayon. Ayaw pa naman niyang binababaan. Pero dahil nga friend niya ako hindi pa naman niya ako pinapatay. But simpre dahil si Zam yun.. makakatikim na naman ako mamaya. Sana lang hindi sampal this time. Last time kasi nakatanggap ako ng malamig na tubig, tinapunan niya ako.
Well, I should deal with that later. It's time for a long bath!
HUNTER POV
"Are you done babe?"
Nilingon niya ako ng naniningkit ang mata. "Kanina pa. Mygad Hunter. Ang dalidali lang naman ng trabaho mo pero bakit parang nahihirapan ka pa? Are you that stupid?" a smirk formed in her lips.
Umiling-iling nalang ako. "Are you insulting me babe?"
"Haha. Yeah babe. What if I am?" Tumayo siya at umupo sa mesa sa harap ko.
"Do you want me to punished you?" I put my hands on her waist.
"You are the one should be punished babe"
Kumunot naman ang noo ko. At bigla nalang siyang tumayo at umupo sa lap ko.
She smirk and rub my body down there outside my pants.
A-ah. I mouthed "Fuck you".
She just give me another smirk and stop for what she's doing.
"What the fuck is that!? You teased me!"
She stand up. "Bye. I need to go babe. Ivy is already home" She kissed my cheek and went out to my office.
Aiessshhh.. such a teaser! Naihampas ko nalang ang mga kamay ko sa mesa. You really need to be punished. Humanda ka Zamantha.
----
IVY POV
"Zamie.."
Tawag ko kay Zam sa pagpasok niya sa private room dito sa club namin. Yeah right.. We own this.
Yayakapin ko sana siya pero bigla nalang niyang hinarap sa akin ang kanyang mukha at inilayo ang aking mukha.
Naipit tuloy ang ilong ko.
"Zamieee naman eh.." pamamaktol ko.
"Childish as ever." Bigla nalang akong napatingin sa likod ni Zam.
Kilala ko ang tinig na iyon!
"Cloe!?"
"Yeah it's me" sabi nito at umupo sa bakanting upuan.
YOU ARE READING
A D D I C T I V E
RomanceShe's ALMOST perfect. Behind her beautiful face is a naughty hobbit. She's an ADDICT!