Vote. Vote. Vote. Vote. Vote. Vote. Vote.
Sa susunod hindi na talaga ako mag.uupdate kapag walang vote. :( yun lang naman hinihingi ko eh. I want to feel na nagustuhan niyo ang ADDICTIVE.
-------
ANNE POV
Walang hiya sila! Nagawa pa nilang maghalikan dito!
Ang babaeng umagaw sa akin kay Hunter. Kahit kailan ay hindi ko malilimutan ang ginawa niyang pagpapahiya at pang.aagaw sa akin.
Ako si Anne Sandoval. At siya ay simpleng anak lamang ng isang mayamang negosyante.
Maganda ako. Anak ng kilalang milyonaryo at maski ako ay milyonaryo rin sapagkat ako ay may sariling negosyo na din. Di tulad niya! Spoiled brat!
Humanda siya. Hindi ako magpapatalo sa kanya. Babawiin ko si Hunter at pababagsakin ko siya!
HUNTER POV
Nabigla ako sa paghalik niya. Pero kahit madaming tao ang nakatingin ay nag.enjoy pa din ako.
Kaya lang ng matapos kami ay nakita kong nakasmirk siya na nakatingin sa likuran ko.
Agad ko itong tinignan at laking gulat ko na nakatingin pala sa amin ang grupo nila Anne.
Napabuntong hininga nalang ako at napailing iling.
She's starting.
"Come. Lets greet your ex" tapos niyang sabihin yun ay ngumiti ito sa kanya ng napakatamis.
Tumayo ako at pumulupot siya sa braso ko.
Naglakad kami patungo kina Anne. Kita kay Zam ang excitement. Siya seryuso lang ang mukha.
"Hi." Giliw na bati ni Zam.
"Hello stealer" bati ni Anne.
"Owh. Hahaha. You haven't yet moved on?"
"I will never forget what you've done Zamantha"
"Wow. I'm overwhelmed. You know my name. By the way.. may I know yours?" She smirks like winning.
Kita ko ang pagkagulat sa mga mata ni Anne. Inaasahan niya panigurado na kilala siya simpre isa siya sa anak ng makapangyarihan na businessman.
Alam ko namang alam ni Zam ang pangalan niya. Pinaglalaruan niya lang ito.
"Well I am Anne Sandoval bitch. Don't forget that name!"
"Haha. Sorry Ms. but I am not interested to memorize your name or even know you. We just came here to atleast greet you as respect for being the super-not-serious-ex of Hunter. That's all. Bye"
Nakita ko ang galit ngayon sa mukha ni Anne para bang hindi niya matanggap na may uminsulto sa kanya pero bago pa siya makapagsalita ulit ay iginiya na ako ni Zam pabalik sa aming mesa.
"You're truly amazing babe" papuri ko sa kanya at hinalikan ko siya sa kanyang buhok.
"I know right!" Ngumiti ito at tuluyang umupo.
"Miss Rafols. I am happy to see you here." May biglang bumati kay Zam at laking gulat ko na si Mr. Sandoval ito. Ama ni Anne.
"Owww. Mr. Sandoval. It's nice to see you too." Sagot ni Zam.
They knew each other?
"Mr. Vergara. Hello." Nakikamay ito sa akin at tinanggap ko naman. Kahit pa na pangit ang manners ni Anne ay kabaliktaran naman ito nang kanyang ama.
"Dad? You know them?"
Biglang sulpot ni Anne sa tabi ng kanyang ama.
Ngumiti naman si Mr. Sandoval sa kanyang anak bago ito sinagot.
"Yes dear. Hunter is your former boyfriend right?"
"Uhmm. Yes dad. But this girl? Do you know her dad? I bet not. She's nobody." Taas noo na tugon nito sa kanyang ama.
"Haha. Of course I know her dear. She's the daughter of Mr. Rafols. A well known businessman and she's..."
Di na ito pinatapos pa ni Zam.
"She don't need to know Mr. Sandoval. You know the rule." Ngumiti lang si Zam sa mag.ama
"Owh. Yes Ms. Rafols. I apologize" magalang nitong tugon.
"Why do you need to say sorry dad? And why I dont need to know who is she ?"
"Stop. Its confidential dear. By the way I am happy to see you here Ms. Rafols. Enjoy the rest of the night. Excuse us we need to go." Paalam nito at iginiya si Anne palayo.
Malalim na din ang gabi. Wala naman na sigurong magandang mangyayari ngayon.
"Let's go back to the hotel?"
______
Short UD. Sorry ✌
YOU ARE READING
A D D I C T I V E
RomanceShe's ALMOST perfect. Behind her beautiful face is a naughty hobbit. She's an ADDICT!