Ano kayang angyayari kung ay celebritykang FRENNY?! Will it have a positive feedback or not? Peace or War Zone? Let's Find out?
Once there was a team na sobrang saya. Hindi sila perpekto pero sa kanila mo makikita ang "FRIENDSHIP GOALS". Yes, probles come pero kasing solid sila ng bato. Never did they surrender sa friendship nila. Para silang magkakapatid na magkakaiba ang nanay. Hehhe. Ganon naman lahat diba? Aminin, yung ga tunay na kaibigan nyo, parang mga kafatids nyo na yan, sa magkakaibang muji nga lang, heheh. Okay, back to the story, though a lot of problems come to them, walang tumitibag sa kanila. SOLIDONG BREEZY. Hahhahaha, lakas maka nene days.
After school, lalo na pag nag cut, plano kagad, nandyan na sila sa tambayan para kumain, magkwentuhan at magtawanan. Ilang minuto lang ang lilipasay magsasabing "AMBAGAN! GUSTO KO NG PANCIT CANTON!" lalo na ang bestfriend mo, imbes na maging tahimik sa bahay nyo, uupo pa yan ng nakataas ang paa. Galing diba?! Hehe. Ganyan ang barkada, di rin mawawala ang "BET MO SYA NOH?!" kapag napag-usapan ang CRUSH. At kapag seryosong lovelife ang isisingit sa usapan, may isang magsasabi sayo na "BES, WALANG FOREVER!" . Pero kapag napag-usapan na ang mga problema kasama ang tropa, siguradong matatawa ka. Hindi sa literal na nakakatawa ang problema, nandyang ang barkada para pagaangin at pasayahin ka.
Friendships don't really come with just a blink, pero kapag nahanap mo na ang tunay na "TROPA/BARKADA/SQUAD" or whatever you call it, sigurado ako mababaliw ka. Never will you expect na sila ang makakasama at mami-meet mo. Dadating din ang oras na sasabihin mo kay God "THANK YOU PO KASI KAIBIGAN KO SILA". Remember, mas masarap hanapin ang mga tunay na kaibigan kesa sa forever mo, pero ang paghahanap sa mga tunay na kaibigan ang parang paghahanap din ng forever mo, MAHIRAP.
Though problems comes in your way , TRUE FRIENDS WILL GUIDE YOU ALLTHE WAY. Hindi naman kasi lahat ng pagkakaibigan pare pareho. Yung iba makakasundo mo lang. Pero iba parin ang makakasundo at magpapasya sayo. At hindi naman lahat ng kaibigan ay tunay, yung iba recycable ^_^. Nasa sayo nalang kung pano mo sila kikilalanin, kasi yung iba magaling magpalit ng anyo gaya ng pagpapalit balat ng AHAS. Hehe. At sa mga ay friendship problems dyan, yung may war kayo ni bes, yung may tapuhan kayo or hindi na kayo nagpapansinan, okay lang yan, MAYBE PEOPLE LEAVE BECAUSE THERE IS SOMEONE BETTER WHO WILL COME.
At tulad ng ibang "FRIENDSHIPS", wala namangperpekto. Dito na tatakbo ang istorya ko. SHIPS do sunk right? Titanic nga lumubog friendship nyo pa kaya? There was a perfect friendship pero there's also a fact na "MAGKAKAGULO DIN KAYO SA AYAW NYO AT SA GUSTO" . Paano kung ang saya saya na ng kwento nyo pero biglang mawawala ito? ETO NA!
A/N: HI GUYSSSS! please support this one. Pinaghirapan ko to. SORT OF. Pero concept ko tong sory na to, may nakuha kasi akong sroty, bitin, kaya I decided to make my own ending. A HAPPY ENDING. Ilang chapters lang naman to, kaya please, PAGTYAGAAN NYO NA. THANKCHUUUUU!