growl album + freebies + nichkhun

691 16 8
                                    

unang-una sa lahat, maaga akong dumating dun sa venue at futengene buti na lang hindi nakakabore kasi nakipagchismaks ako sa mga kapwa exostans ko. garabe, alam niyo namang anti-chanbaek ako diba? at putangina lang guys, may nakita akong club ng chanbaek! huhuhu! hindi niyo alam kung gaano ako napasimangot nun huhu pero hayaan na. bahala na sila. so yun nga, pagkabukas na pagkabukas pa lang nung mall eh putangina nakipagmarathon na agad ako sa iba. wala eh, may lahibng kabayo eh.

nung makapasok ako sa mall, una kong napilahan ay astroplus pero dhil may narinig akong raffle chenes, lumipat ako ng odyssey pero tangina lang, parehas palang may raffle yun tss. sayang lakad </3

nung ako na yung turn para bumili ay halos atakihin ako sa puso ng makita ko yung portrait ni BAEKHYUN  DUN SA STAGE! ASDFGHJKL!!! NANALANGIN AGAD AKO KAY PANGINOON NA SANA SA AKIN MAPUNTA YUN!!! NA IPA-BDAY GIFT NA LANG SAKIN YUN HUHUHU!

SO YUN NA NGA! NAGSTART NA YUNG PROGRAM AT ANG ENGAY ENGAY PALAMIS! HAHAHA! PERO MASAYA SHET! 

TAPOS ALAM NIYO BA GUYS! YUNG GRUPONG 'NEO' SKUHFNCIEXC4T6HG!!!! JUSKO NAPAKAGWAPO NUNG ROLEPLAYER NINA KRIS, LUHAN AT SINO NGA BA ULI YUNG ISA? NAKALIMUTAN KO EFSHT! ISAMA NIYO NA RIN UNG KAY JONGIN! HAWIG MEDYO NI KAI YUNG ROLEPLAYER OMFGGGGGGGGGGGGGGGGGG! 

PERO CRUSH KO TLGA SI KUYA JOSIEL (i don't know kung ganyan spelling ng name ni kuya pero ganito kasi pronounciation ng pangalan niya = JOWSYEL;; kung nababasa mo man to kuyang nangroleplay kay KRIS! OMFG! CRUSH KITA!;; hashtag medyo bulgaran) HUHUHU! ANG GWAPO NIYA PRAMIS! 

THEN GUYS ETO NA NGA... IT'S RAFFLE TIME! nag-sign of the cross pa'ko nun nang banggitin na ang raffle time kasi syempre putangina ipapamigay na yung MALAKING PORTRAIT NI BAEKHYUN KO huhuhu. maraming natawag na hndi nakakaabot sa time at putengene wala akong pakielam dahil ang buong atensyon ko ay dun sa portrait ni baekhyun!

AT ETO NA NGA GUYS AND GHEIS! KAY BAEKHYUN NA YUNG IPAPAMIGAY! NUNG UNA NANGATOG AKO SA KABA DAHIL PUTANGINA SABI KO SA ISIP-ISIPAN KO NA MAY PAG-ASANG MANALO!!! YUNG UNANG MABUNOT AY WALA. UMUWI NA YATA HAHA! PERO SHOCKS LANG HA! ANG SAYA KO NUN KASI AKALA KO MAY MANANALO NA TLGA! 

PANGALAWANG BUNOT AY HALOS MANLAKI ANG AKING HUBAD NA MATA NG MARINIG KO ANG FIRST SYLLABLE NG PANGALANG NABUNOT NI NICKY SONG!;; "SHI" YUNG FIRST SYLLABLE AT PAKING TEYP OF MOLLY AKALA KO AKO NA UNG MANANALO PERO NUNG PAGKATAPOS NIYANG BANGGITIN LAHAT NG PANGALAN AY GUSTO KO NG MAMATAY! HINDI AKO YUNG NANALO! ASEFKCJVHYCGX4CR! PUTANGINANG SAGING TO!

NAWALAN NA TLGA AKO NG GANA NUNG HINDI AKO MATAWAG AT NUNG MAKUHA NA NUNG LUCKY WINNER YUNG PORTRAIT NI BAEKHYUN. NAIIYAK AKO KASI PUTANGINA NAMAN :----( DEBALE PAPAGAWA NA LANG AKO. SINLAKI NG BAHAY KO PUTA!

so yun nga umuwi akong malamya dahil dun nga sa portrait huhu pero HINDI PALA! KASI NAGDAAN KAMI NG TRINOMA AT....

PAKING TEYP OF MOLLY! ANG DAMING TAO DAHIL...

ANDUN SI NICHKHUN DICEHNKFXWCVHYTCEXEDASDDXWCR YUNG KILAY NIYA FOK FOK FOK!

ISA SIYANG LANGGAM SA AKING PANINGIN!

ISANG NAPAKAGWAPONG LANGGAM!!!!

p.s. hi kay trisha at nicole na nakilala ko kanina! hndi ko alam kung ano pangalan pa nung dalawa pa naming kasama u___u

JournalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon