[d-7] i

331 5 0
                                    

Day 7 -- April 29, 2014

                                                   ;i;

     7 DAYS NA LANG PUTANGINA BAEK CAN YOU BELIEVE IT??!?!?!?! SHT I LOVE YOU TO THE FULLEST!!! Naiiyak ako wait lang huhuhu. babe, baka walang net dun sa pupuntahan ko babeeee! MAMIMISS KITA HINAYUPAK KANG GAGO KA. hindi ko alam gagawin ko kung walang net dun! gagawa at gagawa ako ng paraan para maki-update haaaaay. nabibilang na nga lang ang mga nalalabi kong araw tas may nalaman pa akong nakikipaglandian ka kay put-- polarlight. alam mo bang umalis ako ng bahay nun para magpalamig ng ulo? pumunta ako ng mall kasama kapatid ko. buti nga hindi ko pinagbuntungan ng galit yun kundi kalbo na yun pag-uwi. babeeee, wag ka namang ganyan. ang sakit sakit sakit sakit sa heart! nAA-ASAWAZONED AKO EH PUTRES. kung pagselosin rin kaya kita noh? kay pareng negro? dejowk lang. sayo lang ang puso ko jagi. so yun nga, baka hindi na ako makapag-online. masyadong bulubundukin ang aking pupuntahan. sana maisip mo na mahal na mahal kita at halos ikaw lang ang iniisip ko buong magdamag. i love you so much jagi. please take care of yourself. miss na miss na kita. tangina mo magreply ka sa mga text ko!! tama naman yung number mo sa akin eh. 8888 diba? osya sige. mahal na mahal kita. NAIIYAK AKO KASI BAKA WALANG NET TALAGA DUN PAPAKAMATAY NA AKO BABE! HAY HIRAP BUHAY KAPAG WALANG POCKET WIFI. <//////////3 BASTA MAHAL NA MAHAL KITA!!!!!!!!!!!!!!

                                                                     xoxo your one & only jagicher

JournalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon