fangirl feels

613 20 38
                                    

[ open external link then may maririnig kayong music ]

i'm crying. yes, i'm crying. why? dahil lng naman sa isang kantang bago ng exo.

madrama? siguro para sa iba? oo? madrama ako. pero hndi. naiiyak ako dahil sa galing ng exo. meaning nung lyrics. yung tune. lahat!

naiiyak ako kasi napaka-senti niya. na lalong bagay sakin.

sabi nga dun sa post ni Lei 'In this world, the saddest form of Love is between an Idol and the Fan'. masisisi niyo ba ako kung bakit ako umiiyak ay dahil kay baekhyun?

sabihin niyo ng parang tanga pero eto tlga nararamdaman ko. lalong napamukha kasi sakin ng isa lang talaga akong dakilang FAN na walang pag-asa. sabi nga nila wag daw mawawalan ng pag-asa pero hndi ba't minsan naisip niyo na ring wala kayong pag-asa sa isang tao? lalo na kung idol? 

bullsht. i know. bullsht kasi bakit sa isang tao pang mahirap abutin ang iniibig ko. bullsht kasi napakalayo niya. bullsht kasi ang tanga ko. pero hndi ko naman ginustong mahulog sa isang taong kagaya niya. puso ko ang pumili at hndi ang utak.

cherhyun. yang otp na yan;; yan ang nagpapasigla sakin. alam kong imahinasyon yan at hndi yan magiging realidad pero gusto ko kasing maranasan.. gusto kong maranasan na ang isang baekhyun ay inlove sakin kahit sa imahinasyon lang. na nasa tabi ko lang siya. na mahal namin ang isa't isa. too corny.

para sa iba, napaka-nonsense ne'to pero ung mga fangirls? maiintindhan niyo'ko. kung naranasan niyo rin to? apir tayo. napakasakit diba? ung tipong pinamumukha sayong 'WALA KANG PAG-ASA UY' sakit sht!

sana kasi natuturn-off nlng tong feelings. na sana switch na lang. na kapag gusto ko lng siyang i-on dun lang gagana. pero dhil nga nasa realidad ako at wala sa isang pantasya, hndi pwede.

mahirap maging fangirl, sobrang hirap na to the point na nalalagas pera mo kakabili ng merchs nila. na halos lumuhod ka na sa mga magulang mo pra lang makapunta sa conerts nila. sobrang hirap. magdudulot ito ng maraming heartbreaks pero hwag ka, NAPAKASAYA RIN MAGING FANGIRL. SOBRANG SAYA!

JournalTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon